คลิปวีดีโอ : MV คืนเดียวกัน : บี-โอ-วาย

MV คืนเดียวกัน : บี-โอ-วาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นาทีนี้ถ้าถามถึงกลุ่มศิลปินวัยรุ่นขวัญใจมหาชนตัวจริง คงต้องยกตำแหน่งนี้ให้กับ 4 หนุ่มสุดฮอต เต็งหนึ่ง (กฤษณกันท์ มณีผกาพันธ์) - MV คืนเดียวกัน : บี-โอ-วาย เม้าส์ (ณัฐชา จันทพันธ์) - เลโอ (เลโอ โซสเซย์) - เจมส์ (กิจเกษม แมคแฟดเดน) วง บี-โอ-วาย กับอัลบั้มชุดใหม่ Because Of You ที่ได้รับเสียงตอบรับอย่างดีจากแฟนเพลงทั่วประเทศ ล่าสุดทางต้นสังกัด จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เลยรีบคว้า 4 หนุ่มมาถ่ายทำมิวสิกวีดิโอเพลงช้าๆ ซึ้งๆ คืนเดียวกัน เพื่อเอาใจแฟนๆ เป็นการด่วน งานนี้หนุ่ม เม้าส์ รับบทพระเอก ประกบคู่กับนางเอกน้องใหม่ เดียร์-พริมา เอกกมลกุล



เรื่องราวในมิวสิกฯ เริ่มจาก เม้าส์ ที่เพิ่งเลิกรากับ เดียร์ แต่ยังคงนึกถึงภาพความหลังเมื่อครั้งสวีทหวานแหววอยู่ เลยทำให้ เม้าส์ ถึงขั้นต้องเสียน้ำตานอนร้องไห้ ซึ่งในซีนอารมณ์ถือเป็นฉากสุดหินของ เม้าส์ เลยทีเดียว เพราะต้องใช้เวลาทำสมาธิอยู่นาน ซึ่งหนุ่ม เม้าส์ ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง สั่งน้ำตาออกได้ถูกใจผู้กำกับฯ ต่อด้วยการถ่ายไลน์ซิงค์ที่ เต็งหนึ่ง-เม้าส์-เลโอ-เจมส์ นั่งทำอารมณ์แบบเหงาๆ เศร้าๆ อยู่ภายในร้านกาแฟ ซึ่งหลังจากถ่ายทำเสร็จ เม้าส์ ได้เล่าถึงมิวสิกฯ เพลงนี้ว่า

เพลง คืนเดียวกัน เป็นเพลงช้าๆ พูดถึงในค่ำคืนที่เราต้องอยู่คนเดียวตามลำพัง แฟนคนที่เราเคยคบด้วย ก็ไปอยู่กับแฟนใหม่อีกคน เรียกว่าเป็นค่ำคืนของคนสองคนที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิงครับ สำหรับความยากง่ายในการร้อง คงเป็นเรื่องของจังหวะการหายใจ กับการออกเสียงที่ต้องชัดเจน เพราะมีท่อนร้องที่เร็วสลับช้าตลอดครับ ซึ่งการถ่ายทำมิวสิกฯ ในวันนี้ทั้งเหนื่อย ทั้งสนุก ในเรื่องเม้าส์เพิ่งเลิกกับแฟน แล้วต้องอยู่คนเดียว ซึ่งฉากที่ยากที่สุด คงเป็นฉากร้องไห้ เพราะเม้าส์ยังไม่เคยเจอกับเหตุการณ์แบบนี้มาก่อน และทางพี่ผู้กำกับฯ บอกว่าอยากเห็นน้ำตาแบบชัดๆ เจอโจทย์ยากขนาดนี้ เลยต้องขอเวลาทำสมาธิอยู่นาน กว่าจะผ่านฉากนี้ไปได้ ก็ขอเป็นตัวแทนของเพื่อนๆ ฝากมิวสิกฯ คืนเดียวกัน ให้ติดตามชมด้วยนะครับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา