คลิปวีดีโอ : MV ใช้โอกาสเปลือง : Wednesday April

MV ใช้โอกาสเปลือง : Wednesday April

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
กำลังฮอตมากในช่วงนี้สำหรับนางแบบ พรีเซนเตอร์น้องใหม่มาแรงคนนี้ สำหรับ มาร์ดี้ – เมดิสัน รอซ ที่หลายคนถูกอกถูกใจในความน่ารัก ล่าสุดรับเล่นมิวสิควีดีโออีกครั้งกับเพลงช้า ซึ้ง ที่โดนใจใครหลายคนในตอนนี้ กับเพลง ใช้โอกาสเปลือง ของวง Wednesday April กับเรื่องราวความรักที่ทำให้เสียใจหลายครั้งหลายหน และให้โอกาสตลอดมา





จนถึงวันที่ต้องตัดสินใจว่าจะให้โอกาสอีกครั้งหรือไม่โดย มาร์ดี้ พร้อมวง Wednesday April และทีมงาน เริ่มถ่ายทำกันแต่เช้าตรู่ที่โรงแรมสุดอาร์ต มิสติก เพลส ย่านประดิพัทธ์ และมาร์ดี้ต้องเจอแต่ซีนอารมณ์ ทั้งเสียใจ ร้องไห้ เขวี้ยงของ ถึงแม้จะมีแต่ซีนอารมณ์ มาร์ดี้ก็ทำได้อย่างผ่านฉลุย โดยแนต นักร้องนำ วง Wednesday April เก็บบรรยากาศเล่าให้ฟังว่า





....มิวสิควีดีโอเพลงใช้โอกาสเปลือง เป็นมิวสิควีดีโอเพลงที่สองของพวกเรา หลังจากเพลงแรกเป็นการ์ตูนแอนนิเมชั่นน่ารักๆ ในเพลงสิ่งที่รอคอย ส่วนมิวสิควีดีโอเพลงใช้โอกาสเปลืองใหม่ล่าสุดนี้ แฟนเพลงจะได้เห็นหน้าตาของเราแบบเต็มๆ แล้ว และยังได้มาร์ดี้ นางแบบและพรีเซนเตอร์สุดน่ารักที่หลายคนชอบ มาถ่ายทำมิวสิควีดีโอให้ ซึ่งมิวสิควีดีโอเพลงนี้ มาร์ดี้ต้องทำงานหนักหน่อยค่ะ เพราะส่วนใหญ่เป็นซีนอารมณ์ ซึ่งก็ทำได้ดี และทำให้มิวสิควีดีโอเพลงนี้น่าติดตามมากขึ้นอีกด้วย ยังไงก็ฝากเพลงและมิวสิควีดีโอเพลงใช้โอกาสเปลืองด้วยนะคะ คิดว่าหลายคนคงชอบมิวสิควีดีโอเพลงนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา