คลิปวีดีโอ : MV นาฬิกาไม่เดินถอยหลัง : ดัง-พันกร

MV นาฬิกาไม่เดินถอยหลัง : ดัง-พันกร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
งานนี้ได้กลายเป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์กันอีกครั้งแน่ เพราะเมื่อวันก่อนทีมข่าวบันเทิงได้ทราบมาว่า Revol Music Creation ค่ายเพลงมาแรงได้นัดหมายเพื่อรวมตัวของ 4 Celeb แถวหน้าของวงการ อย่าง พี่ตือ-สมบัษร ถิระสาโรช พี่เอ-ดวงพร บุณยะจินดา ครูอู๋-เปรมจิตต์ อำนรรฆมณี คุณตุ๊ยตุ่ย-พุทธชาด พงศ์สุชาติ เพื่อมาถ่ายมิวสิกฯเพลง นาฬิกาไม่เดินถอยกลัง ที่เป็นเพลงในอัลบั้มชุดที่ 8 อัลบั้ม Revolution (เรฟโวลูชั่น) ของนักร้องหนุ่มมาดเข้ม ดัง-พันกร บุณยะจินดา ที่เป็นผู้บริหารค่าย Revol Music Creation โดยทราบมาว่าในวันถ่ายทำนั้น Celeb แต่ละคนก็เตรียมตัวกันมาแบบพร้อมสุดๆ แถมมีบางคนอินกับเพลงนี้ถึงขั้นต้องเสียน้ำตากลางกองถ่ายกันเลย!!! ซึ่งคนที่จะมาเล่าบรรยากาศการถ่ายทำให้ฟังอย่างดีที่สุดคงหนีไม่พ้นเจ้าของเพลง ดัง-พันกร บุณยะจินดา ที่คอยให้กำลังใจกับเหล่าพี่ๆน้องๆตลอดการถ่ายทำ ที่โรงน้ำแข็ง ในซอยญาติกา





....วันนี้ก็เป็นอีกหนึ่งวันที่ ดัง รู้สึกมีความสุขมาก เพราะว่านอกจากจะมาถ่ายทำมิวสิกฯเพลงแรกของอัลบั้มใหม่แล้ว วันนี้ยังพิเศษสุดๆเพราะได้ทำงานร่วมกับพี่ๆน้องๆที่ ดัง สนิทมากๆด้วยครับ ก็มีทั้งพี่ตือ(สมบัษร ถิระสาโรช) พี่เอ(ดวงพร บุณยะจินดา) ครูอู๋(เปรมจิตต์ อำนรรฆมณี) คุณตุ๊ยตุ่ย(พุทธชาด พงศ์สุชาติ) ซึ่ง ดัง เป็นคนโทรชวนทุกๆคนให้มาเป็นส่วนหนึ่งในมิวสิกฯเพลงแรกของอัลบั้มนี้ด้วยตัวเอง ซึ่งทุกคนก็น่ารักมากรับปากทันทีแล้วมาวันนี้ก็แสดงกันอย่างเต็มที่มากๆ อินไปกับเพลงถึงกับร้องไห้ออกมาเลย ยิ่ง พี่อู๋ และพี่ตุ๊ยตุ่ย นี่ร้องไห้เยอะมาก





.......ส่วนเหตุผลที่ ดัง เลือกเพลงนี้มาทำเป็นมิวสิกฯก็เพราะว่าเป็นเพลงที่มีความหมายดี เป็นเพลงซึ้งๆที่ฟังแล้วทำให้รู้สึกมีกำลังใจในการก้าวเดินต่อไปข้างหน้า ซึ่งน่าจะเหมาะกับคนที่ในอดีตเคยเจอหรือว่าตอนนี้กำลังเจอกับเหตุการณ์ของการพลัดพรากจากคนรักหรือว่าหมดหวังจากความรักนะครับ เรียกว่าเป็นอีกมุมหนึ่งของความรู้สึกที่ทุกๆคนน่าจะเคยเจออย่างน้อยก็ครั้งหนึ่งในชีวิตล่ะ และหลังจากที่ปล่อยเพลงนี้ออกไปซักพักหลายๆคนที่ได้ฟังแล้วก็ชอบ ฟีดแบ็คกลับมาว่าอยากให้นำมาทำเป็นมิวสิกฯ ดัง เลยตัดสินใจทำมิวสิกฯทันที รับรองว่าถูกใจกันแน่ๆเพราะนอกจากจะซึ้งกับเนื้อหาในเพลงแล้วการถ่ายทอดอารมณ์ของแต่ละคนก็กินใจมากๆด้วย ขนาด ดัง นั่งดูการทำงานวันนี้ตลอดยังรู้สึกอินตามไปบ้างเลย(ยิ้ม) ดัง ว่าอาจจะดูมิวสิกฯนี้แล้วร้องไห้ตามกันบ้างล่ะ ยังไงก็ขอฝากเพลง นาฬิกาไม่เดินถอยหลัง ไว้ด้วยนะครับ

ส่วนเพลงอื่นๆในอัลบั้มทั้งเพลง เจ้าชู้ควรตาย และเพลง สัญญาที่ไม่เคยทำได้ ที่ปล่อยออกมาพร้อมๆกัน ไม่นานเกินรอจะมีอะไรเด็ดๆมาฝากแฟนๆด้วย แต่จะเป็นอะไร ยังไงนั้นต้องติดตาม รับรองว่าเกินคาดแน่นอน แฟนเพลงที่ชื่นชอบผลงานของ ดัง-พันกร บุณยะจินดา ติดตามอัลบั้ม Revolution (เรฟโวลูชั่น) ได้ในเดือนพฤษภาคมนี้ทั่วประเทศ และหาชมมิวสิกฯซิงเกิ้ลแรกเพลง นาฬิกาไม่เดินถอยหลัง ได้แล้วตั้งแต่วันที่ 3 เมษายนนี้ทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา