คลิปวีดีโอ : ถ้าเลิกกับเขา…เรารักกันไหม : FLAVOUR

ถ้าเลิกกับเขา…เรารักกันไหม : FLAVOUR

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หลังจากห่างหายไปประมาณ 1 ปี ตอนนี้ Flavour (เฟลเวอร์) กลับมาพร้อมกับงานใหม่ แต่ยังคงความเข้มข้นเหมือนเดิมกับ Single เปิดตัว ถ้าเลิกกับเขา...เรารักกันไหม คำถามเรียบง่ายแต่ฟังแล้วต้องจี๊ด...และเพียง Single “ถ้าเลิกกับเขา...เรารักกันไหม” ถูกปล่อยตามคลื่นวิทยุทั่วประเทศ เพียงสัปดาห์แรกก็ติดชาร์จ เพราะด้วยเนื้อหาของเพลงซึ่งถ้าหากใครเคยเจอเรื่องแบบนี้รับรองว่าโดน





และยิ่งได้เสียงเศร้าของ ก้อย-นิภาภรณ์ มีศิลธรรม มาถ่ายทอด ยิ่งทำให้คนที่ฟังเพลงนี้อินเข้าไปใหญ่ ล่าสุดได้นางแบบสาว จี๊ด-แสงทอง เกตุอู่ทอง มาถ่ายทอดเรื่องราวในมิวสิกวีดีโอเพลงนี้ด้วย





จี๊ด-แสงทอง เกตุอู่ทอง เล่าเรื่องราวของมิวสิกวิดีโอให้ฟังว่า .............จี๊ดรับบทผู้หญิงที่เกิดข้อเปรียบเทียบ ระหว่างผู้ชายที่คบอยู่ กับผู้ชายอีกคนซึ่งได้บังเอิญพบในร้านอาหารร้านหนึ่ง ซึ่งรับบทโดยหนึ่ง (พิธาน อดีตวง 3 plus 1) ซึ่งหนึ่งรับบทเป็นเจ้าของร้านอาหารที่รักแฟนตัวเองมาก เมื่อจี๊ดได้เห็นความรักที่หนึ่งมีต่อแฟน ทำให้จี๊ดหันกลับมามองความรักของตัวเอง จนวันหนึ่งก็เกิดเรื่องราวที่ทำให้ทั้งคู่ได้ใกล้ชิดกัน เมื่อฝ่ายชายก็โดนบอกเลิก ฝ่ายหญิงก็เสียใจที่ไม่ได้รับการเอาใจใส่ แล้วคำถามที่ไม่เคยคาดคิดมาก่อนก็เกิดขึ้นว่า “ถ้าเลิกกับเขา....เรารักกันไหม” อยากให้ลองติดตามชมเอ็มวีนี้ ติดตามเพลง ถ้าเลิกกับเขา...เรารักกันไหม ในซิงเกิ้ลใหม่ของ Flavour ได้แล้ววันนี้ ทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอสฯ และเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา