คลิปวีดีโอ : MV คือเธอหรือยัง : อ๊อฟ - ปองศักดิ์ รัตนพงษ์

MV คือเธอหรือยัง : อ๊อฟ - ปองศักดิ์ รัตนพงษ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ได้เวลามาสนุกกันแล้วฮะ สำหรับแฟนเพลงของ อ๊อฟ - ปองศักดิ์ รัตนพงษ์ เพราะหลังจากเปิดออดิชั่นค้นหาตัวแสดงมิวสิกวิดีโอเพลง คือเธอหรือยัง จนได้น้องๆ นักแสดงรุ่นจิ๋วกว่า 20 คนมาประกบคู่ถ่ายมิวสิกฯ กับ อ๊อฟ และได้ถ่ายทำกันไปเรียบร้อยแล้ว บรรยากาศการทำงานก็เหมือนอยู่ในสวนสนุกมีเด็กๆ วิ่งไปมากลางกองถ่ายเต็มไปหมด ทีมงานก็ต้องวิ่งไล่จับกันจ้าละหวั่น เพราะกลัวว่าจะวิ่งผ่านกล้องที่กำลังถ่ายทำกันอยู่ แต่บทหนักกลับตกอยู่กับ อ๊อฟ เพราะนอกจากต้องถ่ายมิวสิกฯ แล้ว อ๊อฟ ยังต้องรับหน้าที่เป็นพี่เลี้ยงเด็กๆ อีกด้วย ซึ่ง อ๊อฟ ได้เล่าให้ทีมข่าวบันเทิงฟังว่า



........สวัสดีครับ วันนี้อ๊อฟมาถ่ายมิวสิกวิดีโอเพลง คือเธอหรือยัง ครับ สำหรับเพลงนี้ก็เป็นเพลงจังหวะสนุกๆ เนื้อหาน่ารักๆ พูดถึงคนที่กำลังมีความรัก แล้วไม่แน่ใจว่าใช่หรือยัง แต่จริงๆ ใจรักไปแล้วอะครับ ซึ่งภาพในมิวสิกฯ ก็จะเป็นเรื่องราวของคู่รักหลายๆ คู่ ที่พอมีความรักก็กลับกลายไปเป็นเด็กอีกครั้ง ซึ่งพี่ผู้กำกับฯ ต้องการสื่อให้เห็นถึงอิทธิพลของความรักที่มีผลต่อความรู้สึกของคน คือจริงๆมันเป็นความรู้สึกลึกๆของคนที่เวลามีความรักแล้วรู้สึกว่าโลกมันสดใส มองไปทางไหนก็รู้สึกดีไปหมด



................อ๊อฟก็รู้สึกว่าความรักทำให้คนเราเด็กลงจริงๆ ครับ ซึ่งน้องๆ ที่มาเล่นมิวสิกฯ น่ารักมากๆ บรรยากาศการทำงานก็สนุกมากเพราะเด็กๆ มักจะมีมุมน่ารักๆ เค้ามีความสดใสให้เราได้เห็นตลอดเวลา และเวลาที่ได้อยู่กับเด็กๆ เราก็จะกลายเป็นเด็กตามไปด้วย วันนี้น้องๆ ต่างก็ได้รับบทบาทที่แตกต่างกันไปและสามารถถ่ายทอดออกมาได้น่ารักจริงๆ ครับ อ๊อฟก็ขอขอบคุณผู้ปกครองของน้องๆ หลานๆ ทุกคนที่สนับสนุนน้องๆ ให้ได้มาเล่นมิวสิกฯ เพลงนี้กับอ๊อฟ ก็อยากบอกว่ามิวสิกฯเพลงนี้มีสีสันมากๆ เพราะน้องๆ มาสร้างสีสัน และเพิ่มความสดใสให้กับเพลงนี้มากครับ และที่ประทับใจสุดๆ ก็คงเป็นน้องๆ ล่ะครับ ทุกคนไม่รู้ไปเอาแรงมาจากไหน วิ่งเล่นได้ทั้งวัน ไม่มีง่วงเลยถึงแม้จะต้องถ่ายกันถึงเที่ยงคืน อ๊อฟก็เลยเล่นกับน้องๆ ทั้งวันเลย ถ่ายไปเล่นไปสนุกมากครับ

แฟนเพลงของ อ๊อฟ - ปองศักดิ์ รัตนพงษ์ สามารถติดตามชมความน่ารักน่าหยิกของมิวสิกวิดีโอเพลง คือเธอหรือยัง ได้เป็นครั้งแรกหลังเที่ยงคืนวันพฤหัสบดีที่ 25 มีนาคมนี้ทางรายการ ไฟว์ไลฟ์ และสามารถขอฟังเพลง คือเธอหรือยัง ทางคลื่นวิทยุทั่วประเทศ


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา