คลิปวีดีโอ : MV เลิกกันเถอะ : อะตอม

MV เลิกกันเถอะ : อะตอม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
แจ้งเกิดด้วยเพลงจังหวะสนุกๆ กับเพลงฮิต ห้ามทิ้ง และ ฮัลโหล ไอ เลิฟ ยู สำหรับนักร้องสาวหน้าใส เสียงดี อะตอม-กฤชกนก สวยสด จาก จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ กลับมาพร้อมซิงเกิ้ลล่าสุด เลิกกันเถอะ เพลงช้าๆ ซึ้งๆ ที่กำลังจะเปลี่ยน เพลงบอกเลิก ให้กลายเป็นเพลงบอกรัก ซึ่งได้ถ่ายทำมิวสิกวิดีโอเสร็จเรียบร้อยแล้ว งานนี้ได้หนุ่มหล่อ ณัฏฐ์ศรุต ถาม์พรทองสุทธิ หรือ ยศ โอไอซี มาเป็นพระเอกให้ด้วย



เริ่มถ่ายทำกันตั้งแต่เช้า โดยยกกองไปปักหลักกันที่ โรงงานทอผ้า จ.ราชบุรี โดยสมมติให้เป็นมหาวิทยาลัยสอนศิลปะ ที่ทั้ง อะตอม และ ยศ เรียนอยู่ พอเริ่มเดินกล้องถ่ายทำสาว อะตอม ก็แอ็คติ้งได้ตามที่ผู้กำกับฯ บอกได้เป๊ะๆ ทั้งฉากเขินตอนเจอ ยศ ขี่จักรยานผ่าน และฉากที่ต้องใกล้ชิดกัน ตอนที่ทาสี แล้วสีติดผม อะตอม พอ ยศ เห็นก็เลยเข้ามาช่วยเช็ดสีออกให้ ส่งตาหวานกัน จนผู้กำกับฯ พอใจแบบผ่านฉลุย แต่พอมาถึงฉากสำคัญของเรื่องที่ ยศ ต้องเดินเข้าไปกอดคอ อะตอม งานนี้ อะตอม ทำตัวไม่ถูก เพราะเกิดอาการเขินจริง เลยต้องเดินกันอยู่หลายรอบกว่าจะผ่านฉากนี้ไปได้



อะตอม เล่าว่า ..........เพลง เลิกกันเถอะ เป็นเพลงรักหักมุมในสไตล์กวนๆ ช้าๆ ซึ้งๆแต่ก็ยังโยกได้ในแบบของอะตอมค่ะ อ่านเนื้อเพลงครั้งแรก ก็ชอบเลยค่ะ โดยเฉพาะชื่อเพลง เหมือนจะเศร้า แต่จริงๆ ไม่ใช่ อะตอมว่าน่าถูกใจหลายๆ คน ยิ่งคนที่เกิดไปหลงรักเพื่อนเข้าอย่างในเพลงค่ะ ซึ่งการถ่ายทำมิวสิกวิดีโอวันนี้ ก็สนุกมาก กับยศก็ดีค่ะ เพราะเรารุ่นๆ เดียวกัน แล้วก็เคยเจอกันมาแล้วด้วย แต่ก็ยังมีเขินๆ อยู่เหมือนกัน อย่างฉากที่ยศเดินมาจากข้างหลังแล้วต้องล็อกคอไปกอด ตอนนั้นก็รู้สึกว่ามีแขนของผู้ชายใหญ่ๆ มาอยู่ที่ไหล่เรา แล้วก็ต้องหันหน้ามองตากันใกล้ๆ รู้สึกแปลกๆ ทำตัวไม่ถูก เดินกันอยู่หลายรอบกว่าจะถูกใจผู้กำกับฯเพราะบางเทคจังหวะการกอดคอเร็วไป บางเทคเราเดินเร็วไป กว่าจะลงตัวได้เดินเหนื่อยเลยค่ะ อะตอมก็ขอฝากเพลง เลิกกันเถอะ ด้วยนะคะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา