คลิปวีดีโอ : MV แฟนเก่า : SPINHEAD

MV แฟนเก่า : SPINHEAD

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ไต่อันดับทะยานขึ้นสู่ชาร์ทอันดับที่ 2 ของคลื่น OK RADIO คลื่นที่ออกอากาศทั่วประเทศ อย่างรวดเร็วภายในสามสัปดาห์ กับเพลง “แฟนเก่า” ของวง SPINHEAD (สปินเฮด) ที่มีสมาชิกคือ ซาหริ่ม ภารุพงศ์ วราเอกศิริ ร้องนำ และ เบิร์ต ทศพล อำนวยกูล สองแกนนำที่ร่วมทำงานกันมาตั้งแต่อัลบั้มชุดแรก พอหมดสัญญาณกับค่ายใหญ่ เขาสองคนก็ลุยงานกันเอง ทำเองขายเอง





..................พวกผมซุ่มทำงานกันเองหลังจากหมดสัญญาแล้วครับ ก็คิดว่าจะทำเองขายเอง อาจจะนานไปหน่อยเกือบสองปี แต่ก็ได้งานที่พวกผมพอใจ และตั้งใจให้เห็นแนวเพลงของสปินเฮดได้อย่างชัดเจน เบิร์ตกล่าว ซึ่งหลังจากที่ปล่อยเพลงจนแฟนเพลงหายคิดถึงและร้องเพลงแฟนเก่าได้ติดปากแล้ว ก็ได้รับเสียงเรียกร้องจากแฟนเพลงว่าเมื่อไหร่ จะได้เห็นหน้าหล่อๆ ของ ซาหริ่ม นักร้องเสียที งานนี้ไม่ต้องรอนาน หลังจากปล่อยไปเพลงเข้าสู่คลื่นวิทยุ ก็แอบปิดบ้านพักย่านลาดพร้าวเปิดกองถ่ายมิวสิควิดิโอเสียเลย





งานนี้ทำงานกันด่วนจี๋ เพื่อให้ได้ภาพทันออกอากาศ เล่นเอา ซาหริ่ม เคาะสนิมการแสดงแทบไม่ทัน แต่ก็ผ่านฉลุยเพราะได้นางแบบสาว FHM น้องพักตร์ เพ็ญพักตร์ มารับบทสวมรอยเป็นแฟนเก่าของซาหริ่ม ถึงวันถ่ายจริงก็ตีบทแตกกันเสียคนข้างบ้านนึกว่า ซาหริ่ม แอบซ่อนสาวนอกวงการไว้...

..............แรกๆ ก็เขินๆ กับน้องเขาเหมือนกันนะครับ เพราะเพิ่งรู้จักกันก่อนเข้าฉาก แต่พอเริ่มคุ้นกันก็เล่นกันง่ายขึ้น ถ้าไม่คุ้นก็เล่นยากนะครับพี่ เพราะมีแต่ฉากจู๋จี๋กันทั้งเรื่อง ซาหริ่มบอกด้วยอาการเขิน ในฉากเซ็ทบ้านพักแถวลาดพร้าวให้เป็นบ้านของซาหริ่มอยู่กับแฟนสาว โดยทั้งคู่ต้องหยอกล้อกันทั้งในบ้านและนอกบ้าน เล่นเหมือนเป็นคู่รักกันจริงๆ คนที่ได้กำไรสงสัยน่าจะเป็นนซาหริ่มแน่นอน เพราะทั้งกอดทั้งหอมจนสาวพักตร์หลบหนีเป็นพัลวัน

งานนี้เล่นเอาเพื่อนร่วมวงอิจฉากันเลยทีเดียว พอถึงฉากซิงค์เพลงทั้ง ซาหริ่ม และ เบิร์ต ก็โชว์ความเก๋าสมกับเป็นมืออาชีพ ร้องเล่นเต้นโยกกันอย่างเมามันส์ พิสูจน์ความเก๋า สปินเฮด ในมิวสิควิดิโอเพลง แฟนเก่า ได้แล้ววันนี้ ในช่อง แชนแนลวี ป๊อบแชลแนล ทรูมิวสิค ทีวีพูลแชนแนล และช่องเคเบิ้ลทั่วประเทศ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา