คลิปวีดีโอ : MV หมดอารมณ์ : พริกไทย

MV หมดอารมณ์ : พริกไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เล่นมิวสิกวีดีโอด้วยกันมาตั้งแต่เพลง เวรกรรม ของศิลปินกลุ่มมากความสามารถอย่าง วงพริกไทย ของบริษัทอาร์เอส จำกัด (มหาชน) สำหรับ โบวี่- อัฐมา ชีวนิชพันธ์ และ เอเอ – พีรวัชร์ เหราบัตย์ อดีตหวานใจของสาว ลูกตาล – อาริษา วิลล์ ล่าสุด ถูกจับคู่มาเล่นมิวสิก ฯ คู่กันอีกครั้งในเพลง หมดอารมณ์ เพลงใหม่ที่อยู่ในอัลบั้ม The Series (เดอะ ซีรี่ส์) ของศิลปินวง พริกไทย งานนี้ก็ทำเอาสาว โบวี่ ออกอาการเขินไม่หยุดเพราะต้องเล่นเลิฟซีนกันแบบดูดดื่ม จะเป็นยังไงไปฟังกัน





โบวี่ เปิดเผยว่า ...............สำหรับเพลง หมดอารมณ์ เป็นเพลงภาคต่อจากเพลง เวรกรรม ซึ่งเพลง เวรกรรม นั้นพูดถึงเรื่องราวความรัก ที่ผู้หญิงคนหนึ่งต้องอดทนกับผู้ชายที่เจ้าชู้มาก ๆ แต่เธอก็ทน เพราะคิดว่าเป็นเวรกรรมที่ทำไว้เมื่อชาติที่แล้ว แต่พอมาถึงเพลง หมดอารมณ์ เพลงนี้ก็จะพูดถึงเรื่องราวความรักที่แตกต่างกัน ประมาณว่าเมื่อความอดทนสิ้นสุด ความรักก็สิ้นสุดด้วย





โดยตามเนื้อเรื่องแล้วจะมีฉากเลิฟซีนกับพี่ เอเอ ด้วยค่ะ (ยิ้มเขิน) ถ้าถามว่าเขินไหม บอกตรง ๆ เลยว่ามันก็ต้องมีบ้าง เพราะพี่เขาก็เป็นผู้ชาย แล้วเราก็เป็นผู้หญิง แต่พี่ ๆ ทีมงานก็เซฟให้เราอยู่แล้วค่ะ อีกอย่าง โบวี่ คิดว่าเป็นมันเรื่องของการแสดง ซึ่งกับพี่เอเอนั้น เราก็เคยร่วมงานกันมาก่อนแล้ว เลยทำให้การทำงานในครั้งนี้ไม่มีปัญหาค่ะ (ยิ้ม) อยากให้ลองติดตามดูค่ะ ยังไง โบวี่ ก็อยากจะฝากให้เพื่อน ๆ ลองติดตามชมกันนะคะ กับเพลง หมดอารมณ์ ของ พริกไทย ซึ่งก็หาชมกันได้ทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอส ฯ ค่ะ ติดตามมิวสิก ฯ เพลง หมดอารมณ์ ของ พริกไทย ได้แล้ววันนี้ ทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอสฯ และเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง ติดตามอัลบั้มเต็ม The Series (เดอะ ซีรี่ส์) ได้แล้ววันนี้ ทั่วประเทศ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา