คลิปวีดีโอ : MV เธอยังมีฉัน : Friday

MV เธอยังมีฉัน : Friday

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ทั้งที่เพิ่งย้ายเข้ามาอยู่ในสังกัด สไปร์ซซี่ ดิสก์ (Spicy disc) แต่กระแสตอบรับก็ยังคงแรงไม่ตกเลยจริงๆ เพราะเพลง เธอยังมีฉัน แรงชนิดที่ว่าขึ้นเป็นเพลงฮิตติดชาร์ตทั่วทุกคลื่นไปแล้ว สำหรับ 3 หนุ่ม ฟรายเดย์ (Friday) ประกอบด้วย บอย - ตรัย ภูมิรัตน (ร้องนำ), หนึ่ง - เกรียงไกร วงษ์วานิช (กีตาร์), ดุลย์ – อดุลย์ รัชดาภิสิทธิ์ (กีตาร์) ล่าสุดทางค่ายไม่รอ ช้าเดินหน้าลุยถ่ายทำมิวสิควิดีโอเพลง เธอยังมีฉัน ผลงานจากอัลบั้มลาเวนเดอร์ (Lavender) กันไปเรียบร้อยแล้ว และที่สำคัญ ยังได้นางเอกสาวร่างเล็กแต่ฝีมือการเตะ ต่อยไม่เล็กตามตัว แถมยังได้ขึ้นชื่อว่าเป็นนางเอกจอมพลัง จีจ้า - ญาณิน วิสมิตะนันทน์ เทคิวมาเล่นมิวสิคฯ เพลงนี้ให้ และเป็นการเล่นมิวสิควีดิโอ ครั้งแรก เพลงแรกของจีจ้าอีกด้วย !!



วันนี้ทีมงานยกกองมาปักหลักถ่ายทำไกลถึงโรงเรียนมวยไทย รังสิต จีจ้ามาถึงตั้งแต่เช้าตรู่และไม่รอช้าวอร์มร่าง กาย เตะ ต่อยกระสอบ รวมถึงซักซ้อมคิวบู๊ก่อนการถ่ายทำ ซึ่งทีมงานได้เซ็ทฉากนี้ไว้เป็นฉากเริ่มประเดิมการถ่ายทำ แต่เท่าที่เห็นท่าจะไม่เบา เพราะแค่เริ่มซ้อมทีมงานก็ถึงกับอึ้ง พร้อมพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ตัวเล็กแค่นี้แต่แรงเยอะยิ่งกว่าผู้ชายซะอีก และมาต่อกันในฉากสอง ที่รวบรวมนักแสดงทุกคนบนเวที แต่คราวนี้พิเศษกว่าครั้งไหน เพราะทั้ง 3 หนุ่มของเรายอมทิ้งมาดนักร้องเพลงฟังเพราะ สบายๆ มาสวมบทเป็นกรรมการและพี่เลี้ยงคุมเวทีในแบบที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน ถึงจะเป็นแค่การแสดงแต่กรรมการและพี่เลี้ยงตัวจริงที่ได้เห็นฝีไม้ ลายมือของทั้ง 3 คนแล้ว ถึงกับต้องยกนิ้วให้!!! โดยบรรยากาศในการถ่ายทำจะเป็นอย่างไร? ได้ข่าวว่างานนี้ บอย – ตรัย เจาะจงว่านางเอกต้องเป็น น้องจีจ้า เท่านั้น ! ทำไมต้อง จีจ้า ต้องไปฟังจากปากของพวกเขากันเลย



........ตอนแรกที่คุยกับทีมงาน พอรู้เรื่องราวต่างๆของเรื่อง ตอนนั้นเราอยากได้นางเอกที่ดูหวานแต่แข็งแรงๆหน่อย ในหัวนึกถึง จีจ้าเป็นคนแรกเลย ภาพเขาชัดมากและน้องเขาก็เป็นอย่างที่เราต้องการจริงๆ ส่วนเรื่องราวของมิวสิคฯเพลงนี้ก็เหมือนที่เนื้อเพลงพูดถึงเลยครับว่าเธอยังมีฉันอยู่ข้างๆ มีฉันเป็นกำลังใจให้นะแบบนั้น ซึ่งในเรื่องจ้าต้องต่อยมวยกับคู่ชกอีกคน ก่อนแข่งจ้าเขาก็จะอยู่ในช่วงซ้อม ซึ่งมีหนึ่งกับดุลย์เป็นพี่เลี้ยงคอยดูแล ส่วนผมจะเป็นกรรมการครับ แต่ก็มาแอบเป็นกำลังใจ มองเขาอยู่ห่างๆ ช่วงฉากแรกๆ นี่ยังไม่เท่าไหร่ครับ แต่มาในฉากสุดท้าย เป็นซีนของคิวบู๊ที่มีการซ้อมและนัดแนะกันไปก่อนหน้า แต่ก็ดูเหมือนจะไม่ได้ผลเพราะจีจ้าปล่อยพลังเต็มที่ แถมคู่ต่อสู้เองก็ปล่อยหมัดไปเต็มที่เหมือนกัน จนเกิดอุบัติเหตุขึ้นเลยครับ แต่น้องเขาก็เต็มที่กันมากๆ ไม่ยอมให้ผู้กำกับสั่งคัด เลยนับถือจริงๆ ครับ

อุบัติเหตุที่ว่าจะเป็นอะไร ! ระทึกขนาดไหน! เรารีบไปฟัง จีจ้า - ญาณิน วิสมิตะนันทน์ นางเอกมิวสิคฯ ของเรา เล่าให้ฟังถึงบรรยากาศการชก เอ้ย!!! บรรยากาศการถ่ายทำในวันนี้กันดีกว่า.....เป็นช่วงที่แลกหมัดกันหนักๆค่ะ บริเวณหลังมือของจ้าแตก มีเลือดออกนิดหน่อย เผอิญต่อยหนักไปนิดนึงค่ะ(หัวเราะ) จริงๆ ซ้อมแล้วก็นัดแนะคิวกันมาบ้างแล้ว แต่ก็ไม่เป็นไร เป็นเรื่องธรรมดาอยู่แล้วค่ะ ที่น่าตื่นเต้นกว่าคือ พอรู้ว่าจะได้มาเล่นมิวสิคฯ ก็ตื่นเต้นมาก เพราะนี่เป็นการเล่นมิวสิคฯ ครั้งแรกและที่สำคัญคือเป็นของพี่ๆ ฟรายเดย์ (Friday) ด้วย แถมรู้มาอีกว่าพี่บอย เจาะจง ว่าต้องเป็น จีจ้า ยิ่งตื่นเต้นเข้าไปใหญ่เลยค่ะเพราะปลื้มพวกพี่ๆ เขาอยู่แล้ว ส่วนวันนี้มาถ่ายตั้งแต่เช้าตรู่เลยค่ะ ได้เตะ ต่อย ทั้งวันเลย(ยิ้ม) แต่สบายมากค่ะ

.....เพราะปกติซ้อมหนักกว่านี้อีกวันนี้จ้าต้องเล่นเป็นนักมวยต่อยกับคู่ชกที่จ้าไม่คิดว่าจะสู้ได้เลย นั่นก็คือพี่ซิงห์- รุ้งตะวัน จินดาซิงห์ อดีตนักกีฬายูโดทีมชาติไทย ที่เคยเล่นภาพยนตร์ด้วยกันมาด้วยค่ะ ต้องบอกเลยว่าสนุกมากๆ ถ้าอยากรู้ว่าเรื่องราวจะเป็นยังไง ฝากติดตามมิวสิคฯ เพลง เธอยังมีฉัน ด้วยนะค่ะ เป็นมิวสิคฯ ตัวแรกของจ้าด้วย ยินดีมากๆ และฝากติดตามผลงานของพี่ๆ ฟรายเดย์ (Friday) ด้วยนะค่ะ


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา