คลิปวีดีโอ : Because Of You : บี โอ วาย

Because Of You : บี โอ วาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นาทีนี้...ถ้าจะถามหาหนุ่มสุดฮอทขวัญใจสาวๆ ทั้งประเทศ คงต้องยกตำแหน่งนี้ให้กับ 4 หนุ่ม เต็งหนึ่ง (กฤษณกันท์ มณีผกาพันธ์) - เม้าส์ (ณัฐชา จันทพันธ์) - เลโอ (เลโอ โซสเซย์) - เจมส์ (กิจเกษม แมคแฟดเดน) วง บี-โอ-วาย ล่าสุดทั้ง 4 หนุ่มพร้อมมาละลายหัวใจแฟนๆ ด้วยอาการของคนมีความรัก กับซิงเกิ้ลล่าสุด Because Of You โดยทาง จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ต้นสังกัด ได้คว้าตัวมาถ่ายทำมิวสิกวีดิโอ ต้อนรับเดือนแห่งความรักเรียบร้อยแล้ว และวันนี้ก็มีภาพเบื้องหลังของมิวสิกวีดิโอหวานที่สุดแห่งปี มาฝากด้วย เป็นฉากที่ เต็งหนึ่ง-เม้าส์-เลโอ-เจมส์ กำลังมุ่งมั่นตั้งอกตั้งใจทำช็อคโกแลต เพื่อจะไปมอบให้คนพิเศษในวันพิเศษ โดยงานนี้ 4 หนุ่ม ทุ่มสุดตัว ยอมลงทุนให้พี่ๆ ทีมงานราดช็อคโกแลตลงบนตัวแบบเต็มๆ เรียกว่าเลอะเทอะ เปรอะเปื้อน แบบหวานๆ กันเลยทีเดียว



เต็งหนึ่ง เล่าถึงเบื้องหลัง และที่มาที่ไปว่า .......วันนี้พวกเราดีใจมากครับ ที่ได้กลับมาพบกับแฟนเพลงอีกครั้ง สำหรับ Because of you เป็นเพลงป็อปฟังง่ายๆ สบายๆ ในแบบที่พวกเราถนัด และชอบครับ เนื้อหาพูดถึงอาการของคนที่กำลังมีความรัก และอยากทำอะไรสักอย่าง เพื่อมอบให้กับคนพิเศษ ซึ่งครั้งแรกที่ได้อ่านเนื้อร้อง พวกเราชอบมากครับ เพราะความหมายมันน่ารักดี ใครได้ฟังต้องแอบอมยิ้มแน่นอน วันนี้ได้มาถ่ายทำทำมิวสิก ฯ กัน นอกจากพวกเราก็มีน้องๆ 4 สาววัยใสมาเป็นนางฟ้าตัวน้อยๆ ให้ด้วย กว่าจะถ่ายได้ ชุลมุนวุ่นวายกันดีครับ



.......สำหรับเรื่องราวในมิวสิกฯ เริ่มจากที่พวกเราต้องรีบตื่นเช้า เพื่อมาทำช็อคโกแลต ไว้มอบให้คนพิเศษของพวกเรา ตอนถ่ายทำก็สนุกสนานกันมากครับ แต่มารู้สึกเกร็งๆ ตอนที่ต้องยืนให้พี่ทีมงานราดช็อคโกแลตลงมาที่ตัว เป็นครั้งแรกในชีวิตของพวกเรา ที่เนื้อตัวต้องเลอะเปรอะเปื้อนด้วยช็อคโกแลตแบบนี้ ซึ่งแต่ละคนก็มีทีเด็ดในการราดช็อคโกแลต ชนิดไม่มีใครยอมใครด้วย ต้องติดตามชม รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอน พวกเราก็ขอฝากมิวสิก ฯ Because Of You ซิงเกิ้ลใหม่ให้ช่วยติดตามฟังและชมด้วยนะครับ เพราะเป็นงานที่พวกเราทุ่มเท และตั้งใจกันมาก ๆ ครับ

ติดตามชมมิวสิกวีดิโอ Because Of You ซิงเกิ้ลล่าสุดของ เต็งหนึ่ง-เมาส์-เลโอ-เจมส์ วง บี-โอ-วาย พร้อมกันครั้งแรกได้ในรายการ เวคคลับ วันอาทิตย์ที่ 14 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 10.55 น. ทางททบ. 5 และทางเคเบิ้ลทีวี แบง แชนแนล หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ gmmtv.gmember.com


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา