คลิปวีดีโอ : MV โลกล้านปี : ว่าน ธนกฤต

MV โลกล้านปี : ว่าน ธนกฤต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ถึงเวลาจะผ่านไปหลายปี แต่ความรัก ความผูกพัน ของคำว่าเพื่อนยังเหนียวแน่น ย่ำปึ้ก สำหรับ ว่าน – ธนกฤต พานิชวิทย์ กับเพื่อนๆใน AF หลังจาก ว่าน ส่งเพลงใหม่ล่าสุด โลกล้านปี จากอัลบั้ม Soloist Plan B (โซโลอิส แพลน บี) ออกมา หนุ่มมากไอเดียคนนี้ ก็เกิดความคิดบรรเจิด อยากชักชวนเพื่อนๆ AF มาร่วมสนุกในเอ็มวีเพลงนี้ และเมื่อความคิดถึงของเพื่อนๆมารวมตัวกัน ก็เกิดเป็นเอ็มวีน่ารักๆขึ้นมา



ทีมข่าวบันเทิง ขอมุ่งหน้าเดินทางสู่กองถ่าย แถวรามคำแหง ซ.7 เมื่อไปถึงก็พบเหล่าสมาชิก AF ไม่ว่าจะเป็น ลูกตาล, โจ, เปรี้ยว, อ๊อฟ, ก้อ, ตุ้ย รวมไปถึงเจ้าของเพลงอย่างหนุ่ม ว่าน กำลังยืนพูดคุยอย่างสนุกสนาน เมื่อ ทีมข่าวบันเทิง เข้าไปพูดคุย ก็ได้รายละเอียดการถ่ายทำวันนี้มาคร่าวๆ ว่าการถ่ายทำวันนี้ จะเป็นการถ่ายทอดเรื่องราวชีวิตของ ว่าน ตั้งแต่ตอนเริ่มเข้าบ้าน AF จนได้มาทำงานต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น การแต่งเพลง, งานดีเจ รวมไปถึง การร้องเพลง ซึ่งแต่ละงานที่ได้ทำ บอกได้เลยว่า เป็นงานที่ ว่าน รักมากทุกชิ้น หลังจากนั้น พี่ต๋อม – ณัฐพล มุขขันธ์ ผู้กำกับก็เรียกทั้งหมดเข้าฉากถ่ายทำ แต่งานนี้หนุ่ม ว่าน ขอยืนดูเพื่อนๆถ่ายทำ พร้อมให้กำลังใจในการทำงานไปก่อน เพราะในช่วงแรกจะมี คนมารับบทแสดงเป็น ว่าน แทน ซึ่ง ว่าน ถึงกับเอ่ยปากด้วยตัวเองเลยว่า เหมือนมาก หลังจากการถ่ายทำที่เต็มไปด้วยความสนุกสนาน จบลง ทีมข่าวบันเทิง เลยขอดึงตัวเจ้าของเพลงมานั่งคุยถึงการทำงานในวันนี้ให้ได้ฟังกัน



.....การถ่ายทำวันนี้สนุก และมีความสุขมากจริงๆครับ เหมือนได้กลับมาใช้ชีวิตอยู่ในบ้าน AF อีกครั้ง ตอนแรกที่จะทำเอ็มวีเพลง โลกล้านปี ผมก็คิดอยู่นานเหมือนกัน ว่าจะทำออกมาในรูปแบบไหน แต่สุดท้าย พอมาคิดดู ความตั้งใจในการแต่งเพลงนี้ ผมต้องการแต่งให้กับคนที่ผมรัก และรักผม อย่างแฟนคลับทุกคน ซึ่งเมื่อพูดถึงแฟนคลับ ก็เลยทำให้นึกถึงบรรยากาศตอนที่ผมอยู่ในบ้าน AF ก็เลยคุยกับทีมงานว่า เอาเพื่อนๆในบ้าน AF นี่แหละ มาร่วมแสดง เพราะเพื่อนๆเหล่านี้ ก็เป็นคนที่ผมรักเหมือนกัน มันเลยออกมาเป็นแบบที่ทุกคนได้เห็น ทุกวันนี้ พวกเราทุกคน ไม่ค่อยได้เจอกันนะ ต่างคนต่างมีงานที่ต้องทำ ก็มีโทรคุยกันบ้าง แต่ก็แปลกมาก ทุกครั้งที่เจอ ไม่ต้องจูนกันใหม่เลย ทุกอย่างคลิ้ก



..........มันทำให้เราเป็นธรรมชาติเวลาได้เจอกัน อย่างวันนี้พอได้มาร่วมงานด้วยกัน ก็ฉลุยครับ สามารถพูด หรือบอกกันได้แบบไม่ต้องเกรงใจว่าอยากให้ออกมาในรูปแบบไหน ต้องขอบคุณเพื่อนๆและก็น้องๆ AF ทุกคน ที่มาร่วมมอบความสุข และความสนุกให้กับเอ็มวี โลกล้านปี ของผม ขอบคุณมากๆครับ และถ้าใครที่อยากจะเห็นความรัก ความผูกพันของพวกเราทั้งหมด สามารถติดตามชมมิวสิกวีดีโอเพลงนี้ได้แล้วนะทาง www.truemusic.com ขอฝากไว้ด้วยนะครับ สามารถดาวน์โหลดฟังเพลงเพราะๆ พร้อมกับเอ็มวีน่ารักๆของหนุ่ม ว่าน – ธนกฤต พานิชวิทย์ ได้ทาง www.truemusic.com และติดตามอัลบั้ม Soloist Plan B (โซโลอิส แพลน บี) ได้แล้ววันนี้



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา