คลิปวีดีโอ : MV ทำได้เพียง : 25 hours

MV ทำได้เพียง : 25 hours

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

25 hours เจ้าของเพลงฮิตอย่าง วันดีดี และ ถามจันทร์ ที่ดังทั่วบ้านทั่วเมือง ล่าสุดปล่อยซิงเกิ้ล ทำได้เพียง ซึ่งหลังจากปล่อยเพลงไปไม่นานก็ได้รับกระแสตอบรับจากแฟนเพลงอย่างถล่มทลายจนทะยานเข้าสู่ชาร์ตในหลายคลื่นวิทยุชั้นนำทั่วประเทศ ล่าสุดอยู่อันดับ 1 ของคลื่น Hot 915, Seed Fm และ Fat Radio ไปเป็นที่เรียบร้อย จนค่ายต้นสังกัดอย่างบีลีฟ เรคคอร์ดต้องเร่งปล่อย MV ตามกระแสเรียกร้องจากแฟนเพลงที่มีเข้ามามาก









ล่าสุด 25 hours เตรียมส่ง MV ทำได้เพียง ตอกย้ำความแรง โดยถ่ายทำเพลงนี้ไปเป็น ที่เรียบร้อย งานนี้แหลม นักร้องนำ รับบทหนักเป็น คนที่ถูก คนรักของเขาตบตี และทำร้ายแหลมอย่างรุนแรง โดยที่แหลมไม่ตอบโต้อะไรแม้แต่น้อย งานนี้แหลมขอทุ่มสุดตัว ยอมโดนตบตีจริง เพื่อให้ MVเพลงนี้เข้าถึงอารมณ์ของเพลงได้มากที่สุด 25 hours กล่าวว่า .....วันนี้พวกเราก็ถ่ายมิวสิควิดีโอเพลง‘ทำได้เพียง’ กันครับ ก่อนอื่นก็ต้องขอขอบคุณแฟนๆ ที่ให้การตอบรับเพลงนี้ดีมากพวกเราก็ดีใจกันมากครับ






สำหรับมิวสิควิดีโอเพลงนี้ ถ่ายทอดเรื่องราวมุมมองจากผู้หญิงที่คิดถึงและ โหยหา คนรักเก่าที่เคยอยู่ด้วยกัน แม้ว่าเรื่องราวระหว่างคนสองคนจะจบลงไปนานแล้วก็ตาม แต่ผู้หญิงก็ยังมโนภาพขึ้นมาเอง ในฉากก็มีการทำร้ายร่างกายโมโหร้ายใส่ MVเพลงนี้จะออกมาเป็นยังไงก็อยากให้ลองติดตามชมกันครับ


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา