คลิปวีดีโอ : MV ผู้ป่วยความจำเสื่อม : Mild

MV ผู้ป่วยความจำเสื่อม : Mild

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หลังจากที่ 6 หนุ่มวง Mild (มายด์) เจ้าของเพลงรักคุ้นหูอย่าง รักล้นใจ, อีกนานไหม, Unloveable ที่ประกอบไปด้วย เป้-บดินทร์ เจริญราษฎร์ (ร้องนำ) , เต่า-เจน มโนภินิเวศ (กีตาร์) , ไมค์-ธงไชย ทิมพูล (มือกลอง) , เป้-ไพสิฐ คำกลั่น (แซ็กโซโฟน) , ขุน-พิทวัส ขุนทอง (เบส) และ ทอมท่อม-ณธีพัฒน์ ประเสริฐมนูกิจ (คีย์บอร์ด) แห่งค่าย NANO RECORDS (นาโน เรคคอร์ด) ส่งเพลง ผู้ป่วยความจำเสื่อม ซิงเกิ้ลล่าสุด ออกมาฮิตติดชาร์ตเพลงทุกคลื่นหน้าปัดวิทยุกันแล้ว แฟน ๆ ของทั้งหกหนุ่มต่างสอบถามถึงเพลงนี้ว่าเมื่อไหร่จะได้ชมเป็นมิวสิควีดีโอเสียที





งานนี้ นาโน เรคคอร์ด จึงลัดคิวหกหนุ่มวงมายด์ ที่มีงานเต็มเอี๊ยด มาถ่ายทำมิวสิควีดีโอเพลงนี้ให้แฟน ๆ ได้ชมกัน เริ่มถ่ายทำกันตั่งแต่เช้า ณ ใจเขา สตูดิโอ ซ.รามคำแหง 24 ท่ามกลางอากาศที่เย็นสบายของกรุงเทพฯ ทั้งหกหนุ่มต้องร้องและเล่นดนตรีกับฉาก กรีนสกรีน (Green Screen) เพื่อที่จะนำไปทำคอมพิวเตอร์กราฟฟิกประกอบเข้าไปในมิวสิควีดีโอกันอีกที



งานนี้ก็ง่าย ๆ ทุกคนต่างใส่อารมณ์ ร้องและเล่นกันอย่างเต็มที่ เพลงเหงา ๆ กับบรรยากาศหนาว ๆ เข้ากันได้ดีเสียจริง ๆ พอตกช่วงบ่ายทั้งหกหนุ่มต้องถ่ายทำเรื่อง โดยเป็นผู้ป่วยความจำเสื่อม และได้นักแสดงสาว แหม่ม มาริออน อัฟโฟลเทอร์ มารับบทเป็นคุณหมอที่คอยรักษาอาการความจำเสื่อมให้กับหนุ่ม ๆ คนที่ต้องรับบทหนักที่สุดคือหนุ่ม เป้ บดินทร์ ที่เป็นตัวดำเนินเรื่อง ที่จะต้องโดนกด โดนฉีดยา และโดนจับมัดไว้กับเตียง เนื่องจากป่วยไม่สามารถจำแฟนของตัวเอง(แหม่ม มาริออน) ได้ แล้วออกอาการอาละวาด จนคุณหมอสาวต้องสั่งให้บุรุษพยาบาลมามัดตัวไว้และฉีดยาให้สงบ ซึ่งเป้ เล่นได้สมจริงมากจนนึกว่าป่วยจริง ส่วนหนุ่มคนอื่น ๆ ก็ต้องแสดงมีอาการความจำเสื่อมต่าง ๆ กันไป กองถ่ายดำเนินการถ่ายทำกันไปอย่างรวดเร็ว ไม่มีเหตุสะดุด และก็เสร็จภายในค่ำ ๆ วันนั้นเอง



ซึ่งหนุ่ม เป้ บดินทร์ ได้เล่าถึงการถ่ายทำมิวสิควีดีโอเพลงนี้ให้ฟังว่า .....หลังจากที่ปล่อยซิงเกิ้ลเพลง ผู้ป่วยความจำเสื่อม ออกไป ก็ได้รับการตอบรับที่ดีมาก โดยเพลงของเราติดชาร์ตในอันดับต้น ๆ ของทุกคลื่นวิทยุ และการที่ได้มาถ่ายทำเอ็มวีเพลงนี้รู้สึกตื่นเต้น เพราะเป็นเพลงแรกที่พวกเราเล่นเองแบบเป็นเรื่องเป็นราว ปกติเพลงก่อน ๆ พวกเราแค่เล่นดนตรีเท่านั้น เพลงนี้พวกเรารับบทเป็นผู้ป่วยความจำเสื่อม ผู้กำกับฯ เค้าเซ็ต สตูดิโอให้เป็นโรงพยาบาล โดยมีน้องแหม่ม มาริออน มารับบทเป็นคุณหมอ และแฟนเก่าผม



.......แต่ผมป่วยเลยจำน้องเค้าไม่ได้และอาละวาด สุดท้ายโดนจับมัดและถูกฉีดยา พูดถึงน้องแหม่ม เค้าน่ารักมากครับ มีความเป็นมืออาชีพ ขนาดที่เอ็มวีเพลงนี้ก็เป็นเอ็มวีตัวแรกของน้องเค้า เพราะปกติเค้าเล่นแต่ละคร กับ โฆษณา แต่น้องแหม่มก็ทำออกมาได้ดีมาก ส่วนแฟน ๆ ที่ได้สอบถามถึงเอ็มวีเพลงนี้ว่าจะเสร็จเมื่อไหร่ ตอนนี้ก็เสร็จสมบูรณ์แล้ว พวกเราก็ขอให้เอ็มวีเพลงนี้เป็นของขวัญปีใหม่ รอรับชมกันได้ตามรายการเพลงทั่วไปครับ.....ระวัง ความรัก จะทำให้คุณความจำเสื่อม ติดตามชมมิวสิควีดีโอเพลง ผู้ป่วยความจำเสื่อม ได้แล้วจากรายการเพลงทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา