คลิปวีดีโอ : MV เกินนาน : อ๊อฟ AF6

MV เกินนาน : อ๊อฟ AF6

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ไม่นานเกินรอสำหรับซิงเกิ้ลใหม่ของนักล่าฝันซีซั่นล่าสุด ทางต้นสังกัดทรูแฟนเทเชียเอาใจแฟนเพลง ส่งมิวสิควิดีโอ เกินนาน ของ อ๊อฟ AF6 มาโชว์ให้สาวๆ ขี้เหงาทั้งหลายหายคิดถึงกันก่อน ซึ่งงานนี้ไม่ธรรมดาเพราะไหนๆ ก็เป็นมิวสิควิดีโอเพลงแรกในชีวิตของหนุ่มอ๊อฟทั้งที จึงต้องพิเศษเป็นธรรมดาขอคว้ากีตาร์มาโชว์ลีลาจีบสาวขี้เหงาให้ได้ดูกันในมิวสิควิดีโอซะเลย



ทยอยส่งซิงเกิ้ลเปิดตัวโปรเจ็ค Debutants AF6 The Album (เดบิวต็องส์ เอเอฟ6 ดิ อัลบั้ม) ให้แฟนเพลงได้ติดตามกันแล้ว สำหรับงานเพลงอัลบั้มแรกในชีวิตของเหล่าบรรดาหนุ่มสาวเลือดใหม่นักล่าฝันซีซั่นล่าสุด โดยเริ่มตั้งแต่ เพลงของอิชย์ ศรีว่องไทย ที่ชื่อว่า เพลง ความจริง แต่งโดยแสตมป์ , เพลง อย่าน่ารักกว่านี้ ของอิช์ค-กัลยทรรศน์ ชูวงศ์ แต่งโดยแทน-วงลิปตา





และเพลง เกินนาน ของ อ๊อฟ-ชาญณรงค์ หอมชิตที่ได้รุ่นพี่อย่างว่าน-ธนกฤต เป็นคนทำเพลงให้ในสไตล์ป๊อบร็อคเท่ๆ พูดจากวนๆ น่ารักเข้ากับบุคลิกในแบบอ๊อฟ ที่พูดถึงอาการเหงาของผู้ชายสไตล์อารมณ์ดี โดยได้ถ่ายทอดเป็นมิวสิควิดีโอให้สาวๆ ขี้เหงาได้ชมกันแล้ว ซึ่งหนุ่มอ๊อฟ-ชาญณรงค์ หอมชิต ได้เปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับเรื่องนี้ให้ฟังว่า...สำหรับมิวสิควิดีโอของผมชื่อเพลง เกินนาน ครับ เพลงนี้พี่ว่าน เอเอฟ 2 ทำเพลงให้ครับ พอหลังจากที่ได้พูดคุยกัน พี่เค้าก็แต่งเพลงนี้ให้ ดีใจครับ พี่ว่านบอกว่าเพลงนี้เหมาะกับผม เพราะตัวผมเองก็มีติดขี้เล่น กวนๆ นิดๆ แบบอารมณ์ดีนะครับ น่าจะร้องเพลงแบบมีจังหวะหน่อย



..ส่วนเอ็มวีเสร็จแล้วครับ ได้ชมกันตั้งแต่ช่วงปลายเดือนตุลาคมนี้เป็นต้นไป สนุกดีครับ โดยเฉพาะตอนร้องซิงค์ก็ต้องยืนบนฉากที่เซ็ตอยู่บนเทิร์นเทเบิ้ลขนาดใหญ่ หมุนไปเรื่อยๆ มีเปลี่ยนหลายฉากเลยครับ ไม่ใช่ร้องอย่างเดียวนะเพราะในเอ็มวีผู้กำกับฯให้ผมเล่นกีตาร์ให้นางเอกเอ็มวีด้วย อยากให้ทุกคนได้ติดตามครับ ผลงานของผมและของเพื่อนๆ อีก11คนด้วยที่จะทยอยออกมาให้ฟังให้ชมกัน เป็นกำลังใจให้พวกเราโหลดเพลงของเราผ่านทาง www.truemusic.com หรือผ่านทางมือถือระบบทรูมูฟก็ฟรีได้เลยครับ ผมหวังว่าจะมีเพลงที่ถูกใจทุกคนกันนะครับ หนุ่มอ๊อฟ กล่าวอย่างอารมณ์ดี

Debutants AF6 The Album (เดบิวต็องส์ เอเอฟ6 ดิ อัลบั้ม) ก้าวแรกก้าวสำคัญของเหล่านักล่าฝันทั้ง 12 คน ติดตามปฐมบทงานเพลงสายเลือดใหม่ โดย 12V และ 6 คนดนตรีดีกรีจัดได้แล้ววันนี้!!!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา