คลิปวีดีโอ : MV หลอกฝัน : เคลิ้ม

MV หลอกฝัน : เคลิ้ม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เรียกได้ว่าเป็นวงดนตรีที่ใช้ความสามารถล้วน ๆ สำหรับวง เคลิ้ม ซึ่งประกอบไปด้วย เป้ - พัศวุฒิ ศิริอำพันธ์กุล(ร้องนำ),วุฒิ - ศราวุฒิ สืบสา(กีต้าร์ Solo),อิจิโร่ โคซูมิ(กีต้าร์),นัท - พนัส นันท์ธิพาวรรณ(เบส),จึ๋ง - ดนุพล ดวงแรง(กลอง) เพราะทั้ง 5 หนุ่มเคยทำงานเบื้องหลังให้กับศิลปินชื่อดังมาแล้วมากมาย ล่าสุดพวกเขาก็ได้มีโอกาสมาทำงานเพลงของตัวเองในซิงเกิ้ลแรก หลอกฝัน เพลงช้าความหมายดี ที่ใช้เตือนวัยรุ่นได้อย่างสบาย โดยงานนี้พวกเขาก็ได้สาวฮอตอย่าง เป้ย – ปานวาด มารับบทเป็นนางเอกมิวสิก ฯ ให้อีกด้วย



.......ซึ่งกองถ่ายได้ปักหลักกันอยู่ที่ร้าน Groove Room ย่านเอกมัย ก่อนถ่ายทำ ผู้กำกับได้เรียก เป้ย รวมถึงพระเอกมาเล่าให้ฟังถึงเรื่องราวที่ต้องถ่ายทำในวันนี้ โดยเรื่องราวนั้น เป้ย ก็รับบทเป็น หญิงสาวที่ออกตามหาฝันในสถานที่แห่งหนึ่ง หวังว่าจะพบคนที่ดีและจริงใจสักคน และในท่ามกลางผู้คนมากมายก็มีหนุ่ม ๆ ให้ความสนใจในตัวเธอ



และหนึ่งในนั้นก็คือพระเอกที่เข้ามาแสดงความจริงใจ แต่ เป้ย ก็ยังลังเลเพราะกลัวว่าจะโดนหลอก งานนี้บทหนักอยู่ที่ เป้ย ที่ต้องถ่ายทอดความรู้สึกสับสน เพราะเจ้าตัวได้ตกหลุมรักพระเอกที่เพิ่งจะรู้จักกันเพียงชั่วข้ามคืนนั่นเอง แต่ด้วยความที่เป็นมืออาชีพเจ้าตัวก็แสดงได้ผ่านฉลุย พอหลังจากถ่ายทำเสร็จสาว เป้ย ก็ได้ให้สัมภาษณ์ถึงการทำงานในวันนี้ว่า

......ตอนแรกที่พี่ทีมงานติดต่อเข้ามาว่าจะให้แสดงมิวสิก ฯ เพลง หลอกฝัน ของวง เคลิ้ม ก็รู้สึกดีใจค่ะ ที่พี่ ๆ ทีมงานเขานึกถึงเรา (ยิ้ม) และหลังจากที่ได้ฟังเพลง หลอกฝัน ของวงนี้แล้ว เป้ย รู้สึกว่าเพลงนี้มีความหมายดีมาก ๆ เลยตกลงรับเล่นมิวสิก ฯ เพราะว่าอยากจะถ่ายทอดเรื่องราวของเพลงนี้ให้หลาย ๆ คนได้ชมกัน โดยเฉพาะน้อง ๆ ที่เป็นวัยรุ่น ซึ่งตามบทที่ “เป้ย” แสดงนั้น ก็เป็นเรื่องราวของผู้หญิงคนหนึ่งที่หวังจะมีความรักที่ดี พบคนที่จริงใจ พอเราได้มีโอกาสไปเจอผู้คนมากมายในที่สถานที่ ต่าง ๆ เราก็ยังไม่รู้ว่าคนที่เข้ามาหาเรานั้นจะเป็นคนยังไง ? จริงใจกับเราหรือเปล่า ? จะเข้ามาหลอกเราไหม?

อย่างในฉากหนึ่งที่ เป้ย ได้แสดง ก็จะมีซีนที่เราโดนหลอกจนได้ ซึ่งเรื่องราวจะเป็นยังไงนั้น เป้ย ก็อยากจะให้น้อง ๆ ได้ชมกัน เพราะ เป้ย เชื่อว่าถ้าใครที่ได้ชมมิวสิก ฯ เพลงนี้แล้ว ก็สามารถเอาไปเป็นข้อคิดเตือนใจ ว่าเราอย่าเชื่อใจใครง่าย ๆ ค่ะ (ยิ้ม) ยังไง เป้ย ก็ขอฝากมิวสิก ฯ เพลง หลอกฝัน ของวง เคลิ้ม ไว้ให้ทุกคนได้ติดตามกันด้วยนะคะ ซึ่งน้อง ๆ สามารถติดตามมิวสิก ฯ เพลงนี้ทางทุกรายการทุกช่องค่ะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา