คลิปวีดีโอ : mv ยาก : BOYD-NOP

mv ยาก : BOYD-NOP

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


หลังจากเปิดตัวดูโอน้องใหม่ บอย โกสิยพงษ์ และ นภ พรชำนิ กับ บอย-นภ โปรเจกต์ อย่างเป็นทางการ ด้วยเพลงรักหวานซึ้งชวนเคลิ้มฝันอย่าง Away Far So เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตอนนี้ นภ พรชำนิ ที่ต้องเดินทางไป-มา ระหว่างกรุงเทพ กับ ซานฟรานฯ ประเทศสหรัฐอเมริกา ต้องขอกลับไปทำหน้าที่สามีที่แสนดีดูแล น้องเพลิน ภรรยาสุดที่รักที่กำลังศึกษาต่อ อยู่ที่นั่น



...แต่ก่อนไป นภ พรชำนิ ได้ทิ้งเพลงความหมายลึกซึ้งอย่างเพลง ยาก ที่ บอย โกสิยพงษ์ เขียนขึ้นจากประสบการณ์ตรงของ นภ พรชำนิ ไว้ให้ฟังเผื่อวันไหนคิดถึงกัน...ก่อนจะกลับมาทำงานเพลงที่รักให้แฟน ๆ ชาวไทยได้ฟังกันต่อไป......พี่บอย เขียนเพลงนี้ขึ้นมาจากชีวิตจริงของผมเมื่อสมัยที่ผมแอบชอบเพลินใหม่ ๆ ตอนนั้นด้วยเหตุผลต่าง ๆ นา ๆ ทำให้ผมไม่กล้าแม้กระทั่งจะแอบรัก ทั้ง ๆ ที่ความรู้สึกข้างในนั้นช่างหวั่นไหวอย่างมาก

... แต่มันช่างเป็นความรู้สึกที่ ยาก เสียเหลือเกินที่จะห้ามใจไม่ให้รักใครสักคน สุดท้ายผมกับน้องเพลินก็รักกันและยังรักกันจนถึงทุกวันนี้ เพลงนี้ยังมีความพิเศษอยู่ที่มิวสิควีดีโอ ที่เราได้น้องพลอย เฌอมาลย์ มาเล่นเป็นนางเอกให้

ในชีวิตจริงน้องพลอย ก็ถือว่าเป็นพยานรักให้กับคู่ของผมกับเพลิน เพราะนอกจากจะช่วยเป็นเพื่อนเจ้าสาวให้แล้ว ยังมาเป็นนางเอกมิวสิควีดีโอให้อีกด้วย อยากให้ทุกคนลองฟังเพลงและชมมิวสิควีดีโอเพลง ยาก กันดูนะครับ นภ กล่าวติดตามฟังเพลง ยาก จาก บอย-นภ โปรเจกต์ พร้อมชมมิวสิควีดีโอกันได้แล้ววันนี้ และติดตามข่าวสารของ บอย-นภโปรเจกต์ และศิลปินในค่าย LOVEiS
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา