คลิปวีดีโอ : mv เศษส่วน : Getsunova

mv เศษส่วน : Getsunova

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เพราะความรักที่ได้รับไม่สมบูรณ์แบบจึงเปรียบเหมือน เศษส่วน ในเชิงคณิตศาสตร์ที่บวก ลบ คูณ หาร ยังไงก็ไม่เต็มจำนวน เลยทำให้ เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ ถึงกับออกอาการเพ้อเห็นอะไรเป็นหน้าแฟนเก่าไปหมด เลยเผลอ จุ๊บ !!เพื่อนสนิทที่แอบมีใจให้อย่าง แอริน สิรีภรณ์ ยุกตะทัต






แบบไม่ได้ตั้งใจ... ถึงแม้จะเป็นแค่แอคติ้งในมิวสิควิดิโอเพลง เศษส่วน เพลงใหม่ล่าสุดในอัลบั้ม อิเล็คทริค บอลรูม(Electric Ballroom) ของ 4 หนุ่มไฮโซ เนม , ณต , นาฑี , ไปป์ วง Getsunova (เก็ทสึโนวา) ค่ายสนามหลวง แต่ 2 สาวก็อินจัดตามบทที่ ผกก. ย้ง-ทรงยศ สุขมากอนันต์ จัดให้ชนิดน้ำตาไหลพรากทั้งวัน





งานนี้ เต้ย และ แอริน ลัดคิวงานที่แน่นเอี๊ยดโชว์สปิริทมาเล่นเอ็มวี.ให้ตามคำชวนของ เนม แบบไม่เกี่ยงค่าตัว โดยมี ผกก.ย้ง ไปเซ็ทฉากที่บ้านพักริมทะเลหัวหินรอล่วงหน้า ซึ่งเส้นเรื่องที่วางไว้คือ เต้ย กับ แอริน เป็นเพื่อนสนิทกันโดยที่ เต้ย มีแฟนแล้วแต่เป็นความรักที่ได้มาแบบลุ่ม ๆ ดอน ๆ ไม่เต็มหัวใจ ในขณะเดียวกัน แอริน ก็แอบมีใจให้ เต้ย แต่เปิดเผยไม่ได้เลยทำได้แค่เทคแคร์ดูแลแบบใกล้ชิด



เรียกกองถ่ายกันตั้งแต่เช้าตรู่เพื่อหนีฝนในตอนบ่าย เปิดซีนแรกด้วยไลน์ซิ้งค์ในทะเล ของ เนม , ณต , นาฑี และ ไปป์ แม้จะเป็นเพลงจังหวะกลาง ๆ แต่ทั้ง 4 หนุ่ม ก็ใส่อารมณ์เต็มที่ ทั้งร้อง ทั้งเล่น กลางแดดเปรี้ยง โดยมีตากล้องลุยน้ำตามถ่ายทุกช็อต วกมาที่ซีนเด็ดเค้นอารมณ์ของ 2 สาวเป็นฉากที่ เต้ย กับ แอริน หยอกล้อกันโดย แอริน เอาหน้ากากกระดาษที่เป็นรูปแฟน เต้ย มาใส่ เลยทำให้ เต้ย อดคิดถึงแฟนไม่ได้ ถึงกับเผลอ จุ๊บ!! ปาก แอริน แบบลืมตัว



ซีนนี้ถือเป็นซีนวัดใจของ เต้ย เพราะต้องเรียกอารมณ์เศร้าทางสีหน้าไปพร้อม ๆ กับหยดน้ำตาที่ต้องไหลออกมาเป็นทาง ซึ่ง เต้ย โชว์ลีลามืออาชีพน้ำตาสั่งได้เพราะพอสิ้นเสียงแอ็คชั่นปุ๊บ น้ำตาก็ไหลปั๊บจนทีมงานยกนิ้วให้ แต่ที่เซอร์ไพร้ซ์สุด ๆ กลับเป็นที่ตัว แอริน เพราะแม้จะอยู่หลังหน้ากากแต่ก็บิ้วท์อารมณ์ตามเสียงเพลงที่เปิดคลออยู่จนน้ำตาไหลไม่หยุด เลยทำให้ต้องเปลี่ยนหน้ากากกันหลายอันเพราะต้องถ่ายเก็บภาพอยู่หลายมุม โดยมี ผกก.ย้ง คอยคุมรายละเอียดอย่างใกล้ชิด หลังเสร็จซีนนี้ ผกก.สั่งพักกองแต่สองสาวยังอินไม่เลิกนั่งน้ำตาซึมอีกพักใหญ่กว่าจะคืนอารมณ์ได้ตามปกติ



ถ่ายเสร็จ เนม พูดชม 2 สาวเพื่อนซี้ว่า .....ผมเคยเห็นเค้าเล่นละคร แต่พอมาเห็นเวลาต้องทำอารมณ์จริง ต้องชมทั้งคู่ว่าเล่นได้เก่งจริง ๆ เห็นตั้งสมาธิทำอารมณ์กันอยู่แป๊บเดียวไม่นึกว่าจะอินกันได้ขนาดนี้ คิดถูกแล้วที่ผมชวนเค้ามาเล่นให้(หัวเราะ) ยังไงก็ขอฝากให้ติดตามดูมิวสิควิดีโอและฟังเพลง เศษส่วน ซิงเกิ้ลใหม่ของวงเก็ทสึโนวาด้วย เพราะหลังจากนี้ผมกับเพื่อนก็จะกลับไปเรียนต่อที่อังกฤษกับอเมริกากันแล้วครับ เนม บอก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา