คลิปวีดีโอ : MV ลูกไม้ตื้นตื้น : น้ำชา

MV ลูกไม้ตื้นตื้น : น้ำชา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ขณะที่เพลงเพราะๆ ของสาวเสียงดี น้ำชา - ชีรณัฐ ยูสานนท์ อย่างเพลง ที่ฉันเคยยืน ยังครองชาร์ตเพลงอันดับ 1 ทั่วประเทศ แต่ น้ำชา ก็ไม่ทิ้งช่วงให้แฟนๆ รอนาน ปล่อยเพลงสนุกๆ อย่างเพลง ลูกไม้ตื้นตื้น ออกมาให้ได้ขยับกันต่อ พร้อมกับมิวสิกวิดีโอในรูปแบบ มิวสิกเคิล สุดอลังการ ที่ขนแดนเซอร์ 44 ชีวิต มาโชว์ และสร้างความสนุก โดยมีหนุ่มสุดเท่ ฌอห์น จินดาโชติ พิธีกรจากรายการ แบง รูม (บูมแรง) มาเป็นพระเอก ซึ่งมิวสิกวิดีโอได้ถ่ายทำเสร็จเรียบร้อยแล้ว



โดยทีมงานยกกองไปถ่ายทำกันที่ โรงแรมเซี่ยงไฮ้ อินน์ ย่านเยาวราช ตั้งแต่ 6 โมงเช้า โดยปิดห้องโถงชั้น 6 ทั้งชั้น แล้วเนรมิตให้มีสีสันสดใสราวกับกำลังชมมิวสิกเคิล ช่วงเช้า น้ำชา อุ่นเครื่องด้วยการถ่ายเจาะกับแดนเซอร์เป็นกลุ่มๆ พอเครื่องร้อนก็รวมตัวแดนเซอร์ทั้ง 44 คนเข้าฉากโชว์สเต็ปเต้นแบบสดใสอลังการ ทั้งรวมตัวกันเป็นรูปหัวใจ รูปดาว และที่เป็นไฮไลท์ที่สุดก็คือ ฉากที่ “น้ำชา” ต้องถูกยกตัวขึ้นไปนอนกลิ้งอยู่บนอากาศ ทำเอา น้ำชา เสียวสุดๆ แต่ก็ยังมีแรงเต้นต่อไป แถมยังได้อวดลีลาบัลเล่ย์ กระโดดฉีกขา หมุนตัว ตีลังกา อย่างสนุกสนาน และถึงอากาศจะร้อนอบอ้าว จนเหงื่อท่วมตัว น้ำชา ก็ยิ้มสู้ ไม่ถอย





น้ำชา พูดถึงมิวสิกฯ เพลง ลูกไม้ตื้นตื้น ว่า สำหรับเพลง ลูกไม้ตื้นตื้น ก็เป็นเพลงสนุกๆ เนื้อหาพูดถึง การกระทำ หรือคำพูดหวานๆ ที่ผู้ชายมีให้ผู้หญิง ถึงจะรู้ว่าเป็นแค่ลูกไม้ตื้นตื้น แต่ก็ยังชอบฟังค่ะ สำหรับมิวสิกวิดีโอก็ได้เต้นเยอะเหมือนเดิม แต่คราวนี้มาเป็นแบบมิวสิกเคิล พร้อมแดนเซอร์ 44 คน ความสนุกก็เลยเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่า โดยเฉพาะฉากที่ชาต้องถูกแดนเซอร์ยกตัวขึ้นไปนอนกลิ้งอยู่บนอากาศ ตอนแรกก็เสียวๆ เหมือนกัน แต่พอถ่ายไปถ่ายมาก็สนุกดี เหมือนบินได้เลยค่ะ ส่วนกับพระเอก ฌอห์น ก็น่ารักดีค่ะ เราเคยเจอกันแล้ว ก็เลยทำงานราบรื่น เข้ากันได้ดีค่ะ ชาขอฝากให้ติดตามกันด้วยนะคะ ใครชอบเพลง รักแท้...ยังไง รับรองว่าเพลง ลูกไม้ตื้นตื้น สนุกไม่แพ้กัน และต้องชอบแน่นอนค่ะ



ติดตามผลงานและสนุกสนานไปกับเพลง ลูกไม้ตื้นตื้น จากเสียงร้องของ น้ำชา และชมมิวสิกวิดีโอพร้อมกันครั้งแรกทั่วประเทศได้ ในวันพุธที่ 23 ก.ย. นี้ รายการ ไฟว์ไลฟ์ เวลา 00.15-01.05 น. ทางททบ. 5



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา