คลิปวีดีโอ : MV เพราะ(ฉัน)มีเพียงเธอ : ก้อย – โย่ง

MV เพราะ(ฉัน)มีเพียงเธอ : ก้อย – โย่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หลังจากส่งเอ็มวีสวยๆ ในเพลง มายทราเวลเลอร์ และ ไม่ต่างกัน จากอัลบั้ม มายทาเวลเลอร์ โปรเจคพิเศษของ ก้อย - วลัยลักษณ์ มุสิกโปฏก (ก้อย - แซทเทอร์เดย์ เซโกะ) กับ โย่ง - อนุสรณ์ มณีเทศ (โย่ง - อาร์มแชร์) มาให้ได้ดูกันถึง 2 เพลง ล่าสุดพร้อมส่งเอ็มวีตัวที่ 3 เพลง “เพราะ(ฉัน)มีเพียงเธอ”



มาให้แฟนเพลงได้ดูกันแล้ว ซึ่งเพลงนี้เรียกได้ว่า พิสดาร ! กันจริงๆ เพราะทั้งคู่ลงทุน แต่งตัว เสื้อผ้า หน้า ผม แบบ หลุดโลกอย่างที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน ใครจะไปเชื่อว่า คู่รักเด็กแนว ลุคเนี้ยบชนิดที่เรียกได้ว่าไม่เคยหลุดเรื่องการแต่งตัว จะทำอะไรเพี้ยนๆ ได้ขนาดนี้ จะเป็นเพราะอะไร และ เอ็มวีจะเป็นแนวไหน อย่างไรนั้นต้องไปฟังจากปากเขา 2 คนกันเลย





สำหรับเอ็มวีตัวที่ 3 เพลง เพราะ(ฉัน)มีเพียงเธอ เราตั้งใจให้คนดูได้มีรอยยิ้มไปกับพวกเรา โดยเราเน้นภาพสนุกๆ ไม่ต้องเก๊กสวยหล่อ คิดกันว่าอยากให้ดูแล้วผ่อนคลาย สนุกสนาน เลยให้โจทย์ไปกับ คุณ สุริเยศ ผู้กำกับเอ็มวีเพลงนี้ว่าขอเพี้ยนๆมันๆ เลยนะ เขาก็ตอบโจทย์เรา 2 คนได้ตรงเป๊ะค่ะ คือเอ็มวีของเราจะย้อนไปในสมัยยุค 60-70 เสื้อผ้า หน้า ผม ขอแบบ หลุดโลก



ซึ่งจริงๆ แล้วในยุคนั้นเขาจะแต่งตัวกันเต็มที่จริงๆ เยอะๆ สีจัดๆ เต้นกันสนุกๆ สุดเหวี่ยงจริงๆ แต่พอ ผกก.สั่งเดินกล้อง เกือบถ่ายไม่ได้เลยนะค่ะเพราะมัวแต่ขำกันเอง ดีที่มี โย่ง มาช่วยบิ้วท์อารมณ์ให้เลยผ่านไปได้ด้วยดีค่ะ ส่วนของผมนี่ง่ายเลยครับเรื่องเต้นเพี้ยนๆนี่ถนัด เลยไม่ค่อยมีปัญหาเท่าไหร่ เรา 2 คนสนุกตั้งแต่ตอนไปเลือกเสื้อผ้ากันแล้ว พอถึงวันถ่ายก็ยิ่งสนุกเข้าไปใหญ่ เพราะผกก.ปล่อยให้เราคิดท่าเต้นกันเต็มที่ อีกอย่างนะครับ (โย่ง เสริม) ผมเห็นว่าทุกคนก็ทำเอ็มวีสวยๆ งามๆ กันหมดผมเลยอยากจะจะทำเอ็มวีตลกๆเพี้ยนๆ แต่ยังคงความน่ารัก ออกมาบ้าง



เพื่อคลายเครียดด้วยครับช่วงนี้สถานการณ์บ้านเมืองเราก็กำลังตึงเครียด หวังว่าใครได้ดูคงจะคลายเครียดได้บ้างนะครับ ที่สำคัญในเอ็มวีเพลงนี้ยังมีแขกรับเชิญคือ คุณสมพงศ์ ด้วยนะคะ เขาจะเป็นใคร แล้วมาทำไรอะไรในเอ็มวีของเรา ฝากติดตามชมกันด้วยนะคะ ขอบคุณคะ ติดตามชมเอ็มวีเพลง เพราะ(ฉัน) มีเพียงเธอ พร้อมหาดูได้แล้ววันนี้ งานนี้สไปร์ซซี่ ดิสก์ รับประกัน ความฮา !



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา