คลิปวีดีโอ : MV ไม่มีหัวใจ... ไร้สมอง : Nos

MV ไม่มีหัวใจ... ไร้สมอง : Nos

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
แกนนำทั้งห้าของวง Nos ก้อ, อาร์ต, แชมป์, เนฟ และจ๊อบ กลับมารวมตัวกันอีกครั้งหลังจากเริ่มชุมนุมสร้างสรรค์งานเพลงจนทำให้ซิงเกิ้ลอย่างเพลง กอด กลายเป็นเพลงฮิตติดกระแสคนอกหักรักคุดตุ๊ดทิ้งไปทั่วบ้านเมือง ล่าสุดพวกเข้ากลับมาตอกย้ำอารมณ์เศร้าแบบร๊อคดนตรีเข้มตามสไตล์ถนัดดด้วยการปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ ไม่มีหัวใจ... ไร้สมอง .อีกครั้ง ซึ่งแม้เพลงนี้จะหลุดในอินเตอร์เน็ตให้โหลดกันก่อนวันปล่อยจริงแบบไม่ได้ตั้งใจจนเป็นเรื่องฮือฮาของกลุ่มพันธมิตรแฟนเพลง และเป็นเรื่องเซ็งเป็ดของกลุ่มแกนนำวง Nos เอง แต่พวกเขาก็ยังยืนหยัดไม่ยอมแพ้





ล่าสุดแกนนำ Nos ทั้งห้าในยกเดินขบวนทีมงานนับสิบชีวิตไปปิดสนามบินดอนเมืองเพื่อใช้เป็นโลเกชั่นถ่ายเอ็มวี เรียกได้ว่าถือเป็นการกระทำที่อาจหาญอย่างมากเพราะเป็นที่รู้กันว่าการจะเข้าไปยึดลานจอดพักเครื่องบินเผื่อถ่ายทำนั้นมีสิทธิ์ถูกเครื่องบินวิ่งทับหัวสูงมาก แต่พวกเขาก็ไม่กริ่งเกรงบุกฝ่าข้อห้ามและอุปสรรคต่างๆของกรมการบินเข้าไปถ่ายจนได้ ยัง! ยังไม่พอ แค่นั้นยังน้อยไป ผู้กำกับมิวสิควีดีโอยังได้เพิ่มฉากหน่วยสวาทเข้ามาอีก



โดยฉากนี้ได้เกณฑ์หน่วยสวาทจากตำรวจกองปราบมาโชว์แสนยานุภาพกันแบบฟูลทีม เรียกได้ว่านอกจากเพลงจะเข้มข้นแล้วตัวมิวสิควีดีโอก็คงจะแรงไม่แพ้กัน จนทำให้แกนนำทั้งห้าของกลุ่มขบวนการ Nos ออกปากฝากบอกแฟนเพลงเป็นเสียงเดียวว่า อย่าพลาดMV ตัวนี้เด็ดขาด แม้จะปิดสนามบินโดยไม่ได้ยื่นข้อเสนอเรียกร้องอะไรนอกจากถ่ายMV



แต่กลุ่มพันธมิตรแฟนเพลงของNos ก็เตรียมตัวพบกับMVไม่มีหัวใจ ไร้สมองได้ในรายการโทรทัศน์ของแกรมมี่และ www.gmember.com ได้เร็วๆนี้ ล่าสุดข่าวรายงานมาว่าพวกเขาได้สลายการชุมนุมตรงสนามบินดอนเมือง กลับบ้านกลับช่องไปแล้วเรียบร้อย ทั้งยังฝากบอกกลุ่มพันธมิตรแฟนเพลงของพวกเขาอีกว่าเพลงนี้สามารถโหลดแบบถูกกฏหมายได้แล้วที่ *123 กด 0121 และเตรียมพบกับพวกเขาได้ เมื่อชาติต้องการ




แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
GMM GRAMMYสนับสนุนเนื้อหา