คลิปวีดีโอ : MV นอนน้อย : แชมป์ ศุภวัฒน์

MV นอนน้อย : แชมป์ ศุภวัฒน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สำหรับเพลง นอนน้อย ซิงเกิ้ลแรกจาก แชมป์ ศุภวัฒน์ ที่ตอนนี้กำลังไต่ชาร์ตเตรียมขึ้นอันดับ 1 ทางวิทยุชั้นนำหลายๆคลื่น จนเป็นเหตุให้ทั้งเจ้าตัวและทีมงานต้องเร่งถ่ายทำมิวสิควิดีโอเป็นการด่วนเมื่อวันที่ 10 สิงหาคมที่ผ่านมา



เราได้รู้จักกับ แชมป์ ศุภวัฒน์ ในฐานะหนุ่มเสียงดีที่ฝากเสียงร้องไว้ในอัลบั้ม Rhythm & BOYd 11 และ The Strangers ของทางเลิฟ อิสมาแล้ว วันนี้แชมป์กลับมาอีกครั้งพร้อมกับการทำงานครั้งสำคัญที่สุดในชีวิต นั่นก็คือผลงานเดี่ยวชุดแรกของตัวเองที่ประเดิมด้วยซิงเกิ้ลแรก นอนน้อย ผลงานเพลงเพราะฟังสบายในแนว Acoustic soul (อะคูสติกโซล) ที่ได้ บอย – ตรัย ภูมิรัตน มาช่วยแต่งเนื้อเพลงสุดโรแมนติก จนทำให้เพลง นอนน้อย มาแรงสุดๆชนิดที่เจ้าตัวเองก็ยังไม่คาดถึง เป็นเหตุให้ต้องรีบถ่ายทำมิวสิควิดีโอสำหรับเพลงนี้เป็นการด่วน

และผู้ที่มารับหน้าที่กำกับมิวสิควิดีโอเพลงนี้ก็ได้แก่คนคุ้นเคยอย่าง ชัชวาล วิศวบำรุงชัย (หนึ่งในสมาชิกวง 7thSCENE) ผู้กำกับรุ่นใหม่มากความสามารถที่เคยฝากผลงานไว้ในเอ็มวีของศิลปินอย่าง แดน วรเวช และ แสตมป์ มาแล้ว ร่วมทั้งยังมีเครดิตเป็นหนึ่งในครีเอทีฟให้กับ BOYdPOD ONCE IN A LIFETIME CONCERT อีกด้วย โดยในเพลงเอ็มวีเพลงนี้ ชัช ได้หยิบเอาเทคนิคหุ่นเชิด และหุ่นดินน้ำมันมาผสมกับกราฟิคแบบสต็อปโมชั่นเพื่อเพิ่มความน่ารักให้เข้ากับเนื้อหาของเพลง

สำหรับแฟนเพลงของ แชมป์ อดใจรอกันอีกไม่นาน ได้ชมกันแน่นอนสำหรับเอ็มวี นอนน้อย เพลงนี้ที่จะออกมาให้ชมกันในช่วงปลายเดือนสิงหาคมนี้ ก่อนที่จะได้ฟังแบบเต็มๆกับ Perception (เพอร์เซ็ปท์ชั่น) งานเดี่ยวชิ้นแรกของแชมป์ที่มีกำหนดวางแผงในเดือนกันยายนที่จะถึงนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา