คลิปวีดีโอ : MV เปลี่ยนแฟนง่ายกว่า : Am fine

MV เปลี่ยนแฟนง่ายกว่า : Am fine

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
มีเพลงใหม่ๆมากระแทกใจแฟนๆกันอีกแล้ว สำหรับวงดนตรีฝีมือดีจากอาร์เอสฯวง am fine (แอม ไฟน์) ที่ตอนนี้พวกเค้าก็กลับมาพร้อมอัลบั้มชุดที่ 6 อัลบั้ม Drama (ดราม่า) ซึ่งแค่ได้ยินชื่ออัลบั้มก็ทำเอาแฟนๆอยากจะฟังเพลงที่พวกเค้านำมาฝากกันแล้วว่าจะแรงและโดนใจแค่ไหน!!!และก่อนที่จะไปฟังเพลงและชมมิวสิกฯจากอัลบั้มชุดนี้กันแบบเต็มๆ พวกเค้าก็ได้ออกมาพูดถึงเพลงแรกที่เลือกมาให้ฟัง ชื่อว่าเพลง เปลี่ยนแฟนง่ายกว่า พร้อมกับเล่าถึงบรรยากาศการถ่ายทำมิวสิกฯเพลงนี้ ที่ได้พระเอกดาวรุ่ง คูณ-คณิน บัดติยา มาร่วมงาน จะเป็นอย่างไรไปคุยกับพวกเค้าพร้อมกันเลย



.....เพลงแรกที่เราเลือกมาให้ฟัง ชื่อเพลง เปลี่ยนแฟนง่ายกว่า โดยเพลงนี้เป็นเพลงที่พูดถึงความรู้สึกของผู้หญิงที่หมดความอดทนกับแฟนของตัวเอง เพราะชอบเอาเราไปเปรียบเทียบกับผู้หญิงคนอื่นๆ เห็นผู้หญิงคนอื่นดีกว่า ซึ่ง ฝ้าย บอกได้เลยว่าร้อยทั้งร้อย ไม่มีผู้หญิงคนไหนชอบการเปรียบเทียบหรอกนะ โดยเฉพาะถ้าเป็นแฟนเราพูดออกมาเองด้วย มันรับไม่ได้เลยจริงๆ ส่วนมิวสิกฯก็ได้ คูณ-คณิน บัดติยา มาแสดงเป็นผู้ชายคนนั้น



ซึ่งเท่าที่ดูการถ่ายทำมาทั้งวัน ฝ้าย บอกได้เลยว่าชื่นชมมากๆ พี่คูณ แสดงได้ถูกใจจริงๆ ถ่ายทอดทั้งอารมณ์และสีหน้าออกมาได้ตรงกับที่คิดเอาไว้เลย ดูแล้วรู้สึกเห็นใจและสงสารนางเอกมากๆ แต่ว่านางเอกของเราก็ไม่ได้จะยอมให้รังแกได้ตลอดไปหรอกนะคะ ผู้หญิงในแบบฉบับของ แอมฟายน์ จะต้องเข้มแข็งและเจ๋งเสมอ (หัวเราะ) ซึ่งเราซ่อนทีเด็ดเอาไว้ตอนท้ายของเรื่อง ซึ่ง ฝ้าย ขออุบไว้ก่อนดีกว่าบอกก่อนเดี๋ยวจะไม่อิน แต่รับประกันความสะใจค่ะ ยังไง ฝ้าย ก็ขอเป็นตัวแทนเพื่อนๆและ พี่คูณ ฝาก มิวสิกฯเพลง เปลี่ยนแฟนง่ายกว่า ให้ติดตามกันด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ

ติดตามงานเพลงป๊อปร็อคที่ชัดเจนและหนักแน่นด้วยเสียงร้องกับซาวนด์ดนตรีที่เต็มที่- ทุกรายละเอียดของพวกเค้า am fine (แอม ไฟน์) อัลบั้ม Drama (ดราม่า) และติดตามชมมิวสิกเพลงแรก เปลี่ยนแฟนใหม่ง่ายกว่า ได้แล้วค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา