คลิปวีดีโอ : อยู่บำรุง : ว่าน ธนกฤต

อยู่บำรุง : ว่าน ธนกฤต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


หลังจากที่ส่งซิงเกิ้ลใหม่ อยู่บำรุง บทเพลงให้แง่คิดที่แต่งเองร้องเอง จากว่าน-ธนกฤต พานิชวิทย์ ให้คนฟังได้ฟังได้โหลดกันแล้ว ทำให้หลายๆ คนนึกไปถึงเรื่องให้ชวนหวาดเสียวว่าพาดพิงถึงใครหรือเปล่า มาวันนี้เตรียมส่งมิวสิควิดีโอมาให้ได้เฮกันอีกรอบ





โดยครั้งนี้ ว่าน-ธนกฤต พานิชวิทย์ได้เปิดเผยให้ฟังว่า .....สำหรับมิวสิควิดีโอเพลงนี้จะร้อยเรียงเรื่องราวจากสามเรื่อง สามเชื้อชาติมารวมอยู่ในเรื่องเดียว โดยเรื่องแรกจะเป็นเรื่องของชายหนุ่มเชื้อชาติไทยที่ไปหลงรักสาวสวยที่อยู่ข้างห้อง แต่ต้องมาอกหักเพราะสาวเจ้ามีเจ้าของซะแล้ว แล้วผู้ชายคนนี้ดันเป็นผู้ชายที่กลัวผีอย่างแรง พอมีอะไรมาให้ตกใจก็ใช้วิธีเปิดเพลง อยู่บำรุง ดังๆ เพื่อลดความกลัวของตัวเองจนเสียงดังไปถึงห้องของสาวที่แอบหลงรักอยู่ ส่วนเพลงของผมก็จะเป็นสื่อนำความรักให้ทั้งคู่มาเจอะเจอกัน เรียกว่าเป็นดนตรีบำบัดขจัดความกลัวครับ



ส่วนเรื่องผมจะเอาเพลง อยู่บำรุง มาบำบัดขจัดความเกรี้ยวกราดของคู่หนุ่มสาวข้าวใหม่ปลามันชาวเวียดนาม ที่มีภรรยาขี้บ่นสุดๆ ดุด่าและใช้สามีทำงานไม่ได้หยุดได้หย่อน ดูเหมือนจะเป็นครอบครัวที่ไม่มีความสุขนัก ผมก็จะคอยช่วยลุ้นคู่นี้โดยร้องซิงค์อยู่ในทีวี แล้วทุกครั้งที่สามีเปิดเพลง อยู่บำรุง แล้วสามีจูงภรรยาเข้าห้องก็เป็นเรื่องทุกครั้ง เพราะครอบครัวนี้มีลูกหัวปีท้ายปี จนกลายเป็นครอบครัวสุขสันต์ด้วยบทเพลงบำบัดทุกข์บำรุงสุขของผมเลยครับ



....สำหรับเรื่องสุดท้าย เพลงของผมจะเป็นดนตรีบำบัดขจัดความเขินของหนุ่มวัยรุ่นเชื้อสายญี่ปุ่นแต่ขี้อายที่แอบไปชอบสาวห้าวในโรงเรียน โดยหนุ่มน้อยได้ใช้เพลงของผมมาเพิ่มความกล้าแล้วร้องเพลงให้สาวที่ตัวหมายปองฟัง ผมก็จะคอยลุ้นโดยร้องเพลงอยู่ในไอพอดของเด็กผู้ชาย และในที่สุดก็ทั้งคู่ก็สมหวังอย่างมีความสุข อยากให้ทุกคนลองติดตามชมกันนะครับ

ติดตามฟังเพลงและรอรับชมมิวสิควิดีโอเพลง อยู่บำรุง จาก ว่าน-ธนกฤต พานิชวิทย์ ดนตรีบำบัดทุกข์ บำรุงสุข ทุกอาการทางอารมณ์ได้แล้ววันนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา