คลิปวีดีโอ : MV หลังห้อง : ชาช่า

MV หลังห้อง : ชาช่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สาวน้อยเสียงคุณภาพ มากความสามารถทางดนตรี ชาช่า-ริต์ตา รามณรงค์ เจ้าของเพลง เจ็บที่ไร้ร่องรอย ที่ยังแรงดี ไม่มีตก ทำสถิติฮิตติดชาร์ตทั่วประเทศยาวนานถึง 10 สัปดาห์แล้ว ล่าสุดทาง จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ต้นสังกัด จึงตอบรับกระแสความแรง และเป็นการเอาใจแฟนๆ ทั่วประเทศ ด้วยการส่งเพลง หลังห้อง ซิงเกิ้ล 2 มาให้ได้ฟังกัน



ซึ่งถ่ายทำมิวสิกวีดิโอไปแล้วเรียบร้อย โดยถือเป็นมิวสิกวีดิโอแนวใหม่ ที่เป็นการย้อนกลับไปในอดีต ซึ่งเป็นเรื่องราวก่อนหน้ามิวสิกวีดิโอเพลง เจ็บที่ไร้ร่องรอย ที่ ชาช่า เล่นคู่กับ ไกด์ – ศิริชัย อัชนัยไกรเลิศ หรือ ไกด์ โอไอซี ซึ่งยกกองไปถ่ายทำกันที่ มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิตย์ โดยมี พี่ออ” (รัชตะ สมบัติไพบูลย์ชัย ) รับหน้าที่ผู้กำกับฯ และครั้งนี้ ชาช่า โดนงานเข้าเต็มๆ เพราะต้องสารภาพรักกับหนุ่มครั้งแรกในชีวิต !!!





ชาช่า เล่าถึงการทำงาน และความพิเศษ รวมถึงที่มาที่ไปว่า มิวสิกวิดีโอเพลง หลังห้อง ยังเล่นคู่กับ ไกด์ โอไอซี เพราะเรื่องราวในมิวสิกฯ หลังห้อง จะเป็นการเล่าย้อนกลับไป ก่อนที่ช่าจะถูก ไกด์ บอกเลิกในมิวสิก ฯ เจ็บที่ไร้ร่องรอย เหมือนเป็นการย้อนอดีต ถอยหลังกลับไป ให้ได้เห็นว่าก่อนที่ช่าต้องเจ็บ เพราะโดนบอกเลิก ได้มีความทรงจำ และเหตุการณ์อะไรเกิดขึ้นบ้าง ระหว่างช่ากับไกด์ ตอนที่เราใช้ชีวิตเรียนอยู่ในห้องเดียวกัน โดยเฉพาะเหตุการณ์ที่ทำให้ช่ารู้สึกดีๆ จนแอบปลื้มไกด์ค่ะ



อย่างฉากแรกที่ถ่ายกันในห้องเรียน เป็นตอนที่ทุกคนกำลังเล่นปากระดาษกันอย่างสนุกสนาน แล้วครูก็เดินเข้ามา ไกด์ต้องการเตือนช่าว่า ครูเดินเข้ามาในห้องแล้ว ก็เลยปากระดาษที่มีคำว่า LOOK AT ME มาที่ช่า ก็เลยเกิดเป็นความประทับใจแรก ที่ช่ามีให้กับไกด์ค่ะ แล้วยังมีเหตุการณ์ต่างๆ ที่ทำให้ช่าปลื้มมากขึ้นๆ อย่างฉากที่เชือกรองเท้าช่าหลุด ไกด์ก็วิ่งเข้ามาผูกเชือกรองเท้าให้ แล้วหยิบน้ำแก้วที่ช่าถือมาดื่ม



ทำให้ช่าคิดว่าไกด์มีใจให้ สุดท้ายช่าตัสินใจสารภาพรัก ในฉากนี้ช่าเลยเอาแก้วน้ำที่ไกด์เคยดื่มทั้งหมด มาติดไว้ที่สนามบาสเป็นคำว่า LOOK AT ME แล้วไกด์ก็เดินตามเสียงเพลงของช่ามาที่สนามบาส หยิบแก้วน้ำโทรศัพท์ที่ช่าวางอยู่ตรงพื้น ช่าก็จะสารภาพรักผ่านทางแก้วน้ำโทรศัพท์ไปว่า ชอบเธอ กว่าจะผ่านฉากนี้ไปได้ ทำช่าเหงื่อตกเลยค่ะ (ยิ้มๆ) เจอไปหลายเทค เพราะช่าต้องยืนยิ้ม ทำท่าเขิน ซึ่งเป็นเรื่องยากมากๆ สำหรับช่าค่ะ ทางพี่ออ (รัชตะ สมบัติไพบูลย์ชัย )ผู้กำกับฯ ก็มาช่วยบิ้วอารมณ์ด้วย ช่าเองก็พยายามนึกและจิตนาการตาม แต่ก็มีเขินจริงๆ อยู่ด้วย เพราะช่ายังไม่ทำอะไรแบบนี้จริงๆ นี่เป็นครั้งแรกเลยค่ะ



สำหรับเพลง หลังห้อง ช่าก็อยากให้เป็นตัวแทนในการบอกรัก สำหรับคนที่กำลังตกหลุมรักคนในห้องเดียวกัน ยังไงช่าก็ขอฝากมิวสิกฯ หลังห้อง ให้เพื่อนๆ ติดตามฟัง และชมกันด้วยนะคะ ติดตามชมมิวสิกฯ หลังห้อง ของสาวน้อยมากความสามารถ ชาช่า - ริต์ตา รามณรงค์ พร้อมกันครั้งแรกได้ ในรายการ โอไอซี วันที่ 1 กรกฏาคมนี้ เวลา 12.30 น. ทาง ททบ. 5 และทางเคเบิ้ลทีวี แบง แชนแนล หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ gmmtv.gmember.com


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา