คลิปวีดีโอ : MV งดเศร้าเข้าพรรษา : BuddhaBless

MV งดเศร้าเข้าพรรษา : BuddhaBless

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
กลายเป็นแก๊งค์หัวล้านกันซะแล้วสำหรับ 3 หนุ่มหัวสี Buddha Bless หลังทุ่มเทกันอย่างเต็มที่ยอมโกนหัวถ่ายมิวสิคควีดิโอเพลง งดเศร้าเข้าพรรษา ที่กำกับโดย เจ้าพ่อฮิพฮอพ โจอี้ บอย เฮียใหญ่ของก้านคอคลับ หลังจากที่ได้เคยกำกับมิวสิควิดีโอเพลง ปักตะไคร้ มาให้แล้วหนึ่งเพลง โดยคราวนี้ เก๋าโต้ง, กุ๊ยอุ๋ย และโก๋เอ็ม 3หนุ่ม BuddhaBless ถึงกับเหงื่อตกเมื่อผู้กำกับตัวดีบอกให้ทั้ง 3 โกนหัวจริง





แต่ด้วยสปิริตที่แรงกล้า ทั้ง 3 จึงยินยอมแต่โดยดี โดยมิวสิควิดีโอเพลงนี้ยังได้ดารานางแบบสุดเซ็กซี่ น้องแพร ภิสารัตน์ วัชรคีรินทร์ มารับบทนางเอกให้อีกด้วย โดยฉากที่ถือว่าเป็นไฮไลท์ของเพลงนี้คือฉากที่ทั้ง 3 ถูกโกนหัว โดย กุ๊ยอุ๋ย เล่าให้ฟังว่า ......หลังจากที่พี่โจ้ โจอี้บอย ได้เคยกำกับมิวสิควิดีโอเพลง ปักตะไคร้ ให้พวกผม ซึ่งพวกผมชอบกันมากๆ มิวสิควิดีโอเพลงนี้พวกเราก็เลยไปขอร้องให้พี่โจ้ มาช่วยกำกับให้อีกครับ และก็ฟรีด้วย ต้องขอกราบขอบพระคุณพี่โจ้เป็นอย่างมากครับ



สำหรับการถ่ายทำในวันนี้พวกเราก็ลำบากใจนิดหน่อยครับเพราะว่าต้องโดนโกนหัวจริง ตอนแรกที่คุยๆกันไว้ก็เหมือนพูดกันเล่นๆ แต่พี่เค้าชอบจริง เอาจริง ก็เลยต้องโกนจริงครับ ตอนที่อยู่บนเก้าอี้ตัดผม แล้วได้ยินเสียงแบตตาเลี่ยน บอกตรงๆ ใจมันหวิวมาก ยิ่งตอนที่โดนช่างกำลังตัดผมให้ความรู้สึกเหมือนตอนกำลังบวชเลย ซึ่งงานนี้ภาพที่ออกมาก็สวยถูกใจพวกเรามากครับ และก็ต้องขอบคุณน้องแพร นางเอกคนสวยของเราด้วยนะครับ ที่วันนี้น้องเป็นคนที่เหนื่อยที่สุด เพราะต้องเปลี่ยนชุดเข้าฉากตลอดเวลา เกือบ 50 รอบได้ ยิ่งกว่าเดินแบบอีก ยังไงก็ฝากติดตามชมมิวสิควีดิโอเพลง งดเศร้าเข้าพรรษา ของพวกเราด้วยนะครับ เพราะพวกผม, ผู้กำกับ และนักแสดงทุกคน ต่างก็ทุ่มกันสุดตัวจริงๆ กลายเป็นแก๊งค์หัวล้านกันหมด ยังไงก็คงได้ชมกันเร็วๆนี้ครับ



ติดตามชมมิวสิควิดีโอเพลง งดเศร้าเข้าพรรษา ของ 3 หนุ่ม BuddhaBless ได้ทางรายการโทรทัศน์ของแกรมมี่ และใครที่อยากได้เพลงนี้ไปฟัง ก็สามารถเข้าไปดาว์นโหลดได้ที่ *4969 กดรหัส 29 และเตรียมฟังเพลงใหม่ๆของ Buddha Blessได้เร็วๆนี้แน่นอน


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา