คลิปวีดีโอ : MV ใครคนนั้น : Da killerz

MV ใครคนนั้น : Da killerz

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
มาแรงแซงทางโค้งสำหรับ HipHop อารมณ์ดี Da Killerz ที่ออกตัวแรงด้วยซิงเกิ้ล Warnนิดนิด จนฮิตติดชาร์ตวิทยุไปแล้ว ล่าสุด เอเอ ,เชาเชา, ไซม่อนและชาคริต 4 หนุ่มวง Da killerz ได้ ปล่อยซิงเกิ้ลที่2 ใครคนนั้นที่เพลงนี้มีความพิเศษเพราะได้สาวน้อยเสียงใส อะตอม จาก ไมค์ ไอด้อล มาร่วม Featuring และเล่นมิวสิควีดิโอด้วย



โดย 4 หนุ่มวง Da Killerz ไม่รอช้าลุยถ่ายมิวสิควีดิโอเพลง ใครคนนั้น เพื่อให้แฟนๆได้ชมกัน โดยไปถ่ายทำกันที่โรงแรม Dream สุขุมวิท 15 ซึ่ง เชาเชา ได้เล่าถึงบรรยากาศการถ่ายทำมิวสิควีดิโอ เพลงนี้ว่า ......วันนี้พวกเราทั้ง 4กลับมาอีกครั้งแล้วครับ กับการถ่ายทำมิวสิควีดิโอเพลง ใครคนนั้น ซิงเกิ้ลเพลงที่ 2 ของพวกเรา ซึ่งต้องบอกว่ามิวสิควีดิโอเพลงนี้น่ารักโดนใจพวกเรามากๆเลยนะครับ

......ยิ่งพวกเราได้น้อง อะตอม ไมค์ ไอด้อล มาร่วมงานด้วย ทำให้มิวสิควีดิโอเพลงนี้ดูดีและน่ารักขึ้นมาก เพราะ ด้วยลุคที่สดใสและพลังเสียงของน้อง อะตอม ที่เจ๋งมาก ๆโดนใจพวกเราทุกคน จนต้องจีบมาร่วมงานเลยนะครับ ยังไงก็อย่าลืมติดตามชมมิวสิควีดิโอเพลง ใครคนนั้น ได้ทางรายการโทรทัศน์ของแกรมมี่เร็วๆนี้รับรองว่าน่ารักโดนใจแน่นอนครับ และสำหรับใครที่อยากได้เพลงนี้ก็สามารถโหลดได้ที่ *4969 กด 95 นะครับ พวกเรา Da killerz ฝากด้วยนะครับ แล้วพบกันเร็วนี้แน่นอน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา