คลิปวีดีโอ : MV สวย เริ่ด เชิด...ยอม : Girly Berry

MV สวย เริ่ด เชิด...ยอม : Girly Berry

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หลังจากที่ 4 สาว Girly Berry กิ๊บซี่ กิ๊บซ่า แนนนี่ เบลล์ ได้ส่ง Single โดน ๆ อย่างเพลง สวย เริ่ด เชิด...ยอม มาให้แฟน ๆ ได้ฟังกันแล้ว ทีนี้ก็มาถึง MV ของเพลงนี้บ้าง ที่หลาย ๆ คนอยากดูอยากเห็นว่าทั้ง 4 สาวยังคงความน่ารัก sexy ไว้อย่างเดิมรึเปล่า





ก็ไม่ทำให้แฟนเพลงผิดหวังจริง ๆ กับ MV ตัวใหม่ สวย เริ่ด เชิด...ยอม ที่ทั้ง 4 สาวทั้งเต้น ทั้งร้อง แบบไม่มีใครยอมใคร ประเดิมกันที่ กิ๊บซี่ ถึงแม้จะตัวเล็ก แต่แรงก็เยอะทั้งเต้น ทั้งโยกจนเอวกับสะโพกแทบหลุด ตามมาด้วย กิ๊บซ่า ที่ไม่ว่าจะมองอย่างไร จะเต้นท่าไหนก็คงความเซ็กซี่ไว้ตลอดเวลา หรือจะเป็น แนนนี่ ที่เต้นไป ส่งสายตาปิ๊ง ๆ ไป จนทำให้ผู้ชายทั้งกองแทบละลาย มาถึงคนสุดท้าย เบลล์ ถึงแม้วันนั้นเธอจะอาหารเป็นพิษ แต่เรื่องเต้นเรื่องร้องเรียกได้ว่าทำได้อย่างน่ารักน่าหยิกจริงๆ



และคนที่ทำให้ 4 สาวของเราใจละลายก็คือพระเอกลูกครึ่งไทย-ฮอลแลนด์ นามว่า อเล็กซานเดอร์ อูเจอร์แมน ที่เคยฝากฝีไม้ลายมือไว้ใน MV เกี่ยวกันมั๊ย ของลีเดีย และในโฆษณาอีกหลาย ๆ ชิ้น ซึ่งวันนั้น อเล็กซ์ซานเดอร์ ก็มากับหุ่นแมนๆ ที่ทำให้สาว ๆ ต้องกรี๊ด



ติดตามดูลีลาของทั้ง 4 สาว Girly Berry ว่าจะแก่นเสี้ยวเปรียวซ่าส์ขนาดไหน และจะโดนใจพระเอกของเรารึเปล่า... แต่รับรองว่าจะได้เห็นทั้ง 4 สาวในอีกหลาย ๆ แง่มุม ในแบบที่ไม่เคยเห็นมาก่อนอย่างแน่นอน ติดตามชม MV สวย เริ่ด เชิด ...ยอม ได้ในรายการทูไนซ์ ไลฟ์ วันเสาร์ที่ 13 มิถุนายนนี้ และติดตามความเคลื่อนไหวของพวกเธอได้ที่ girlyberry.pleng.com




แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา