คลิปวีดีโอ : MV แค่เหงาเหมาว่ารัก : ฟิล์ม รัฐภูมิ

MV แค่เหงาเหมาว่ารัก : ฟิล์ม รัฐภูมิ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook



แค่เพียงปล่อยเพลง แค่เหงาเหมาว่ารัก ที่เป็นเพลงใหม่ล่าสุดในอัลบั้ม FILM FORWARD (ฟิล์ม ฟอร์เวิร์ด) ออกมาได้แค่อาทิตย์เดียว นักร้องหนุ่มมากความสามารถ ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ทนต่อเสียงเรียกร้องของแฟนๆทั่วประเทศไม่ไหว เพราะความแรงของเพลงนี้ทำให้แฟนๆเรียกร้องเข้ามาว่าอยากจะดูมิวสิกฯกันเหลือเกิน!!! เมื่อเป็นอย่างนี้ก็เลยทำให้ ฟิล์ม ต้องขอลัดคิวงานที่แน่นสุดๆ มาถ่ายมิวสิกฯเพลงนี้ให้ได้ชมเป็นการด่วน!!! โดยวันนี้เราก็มีภาพเบื้องหลังการทำงานมาให้ชม ซึ่ง ฟิล์ม ได้เป็นผู้เล่าบรรยากาศการทำงานให้ฟังว่า





...วันนี้ก็มาถ่ายมิวสิกฯเพลง แค่เหงาเหมาว่ารัก กันที่ สโมสรทหารอากาศ แถวๆบางซื่อ ครับ ซึ่งเพลงนี้ เป็นเพลงที่ได้รับฟีดแบ็คดีมาก ปล่อยเพลงไปแค่อาทิตย์เดียวก็มีเสียงเรียกร้องว่าอยากจะดูมิวสิกฯเพลงนี้กันแล้ว ซึ่ง ฟิล์ม ก็ดีใจกับการตอบรับที่ทุกคนมีให้กับเพลงนี้มาก และก็รีบลัดคิวเพื่อมาถ่ายมิวสิกฯเพลงนี้ให้ได้ดูกัน โดยนางเอกของเพลงนี้ ฟิล์ม ก็คือ ก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ ซึ่ง ฟิล์ม เป็นคนเสนอกับทีมงานเองเลย เพราะเราสองคนเจอกันตามงานต่างๆบ่อยมาก ก็เลยรู้สึกว่าน่าจะได้มาร่วมงานกันสักครั้ง ฟิล์ม ก็เลยลองชวนดู(ยิ้ม)



การทำงานวันนี้ก็มีหลายฉากที่ค่อนข้างยากครับ เพราะเพลงนี้เป็นมิวสิกฯที่เน้นเรื่องราว ทำให้การแสดง การถ่ายทอดอารมณ์ที่ออกมาก็จะเป็นแนวดราม่า และทั้งเสื้อผ้า หน้าและผม ก็จะดูแปลกตาไปด้วย เพราะว่าจะเป็นแนวย้อนยุค ซึ่งเรื่องราวของมิวสิกฯนี้ ฟิล์ม แสดงเป็นนักแต่งเพลงที่หลงรัก ก้อย ที่เป็นนักร้องในร้านอาหารและเป็นแฟนกับเจ้าของร้านนี้ด้วย แต่ว่า ก้อย ได้มาเจอกับเหตุการณ์ที่ทำให้เสียใจ เพราะถูกนอกใจ



ฟิล์ม ที่แอบหลงรักเค้าอยู่แล้ว ก็เลยคอยปลอบใจและอยู่เป็นเพื่อนตลอด ด้วยความที่ ก้อย กำลังเหงา ก็เลยมีบางอารมณ์ บางปฏิกิริยา ที่แสดงออกมากับเราทำให้ ฟิล์ม คิดไปว่าเค้ามีใจให้ แต่สุดท้ายแล้ว ฟิล์ม ก็ได้ข้อสรุปว่า ก้อย ก็คิดกับเราแค่เพื่อน เพราะ ก้อย ไม่เคยลืมคนรักของเค้าได้เลย ซึ่งตอนจบของเรื่องจะเป็นอย่างไร อยากให้ติดตามกันให้ได้ รับรองว่าซาบซึ้งสุดๆเลยครับ



ติดตามชมมิวสิกฯเพลง แค่เหงาเหมาว่ารัก ของนักร้องหนุ่มมากความสามารถ ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ อัลบั้ม FILM FORWARD (ฟิล์ม ฟอร์เวิร์ด) จากทุกรายการในเครืออาร์เอสฯและทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา