คลิปวีดีโอ : MV MISSED CALL : เสก-โลโซ

MV MISSED CALL : เสก-โลโซ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


นอกจากเตรียมระเบิดคอนเสิร์ต 12 ปี เสก โลโซ ใจสั่งมา ที่จะจัดขึ้น 20 มิ.ย.นี้ที่ อิมแพ็ค อารีน่า แล้ว ล่าสุดร็อกเกอร์หนุ่ม เสก-โลโซ (เสกสรร ศุขพิมาย) ลุยถ่ายทำมิวสิกวีดิโอเพลงใหม่ล่าสุด Missed call จากอัลบั้มใหม่ sek loso ที่จะวางแผง 28 พ.ค.นี้ ออกมาให้แฟนขาร็อกได้สะใจกันต่อแล้ว โดยคว้าตัวสาวสุดเซ็กซี่ แคนดี้ ชุติมา เอเวอรี่ มาร่วมแสดงในเพลงนี้ อีกทั้งยังได้ยกขบวนสาวสวยมาแดนซ์กระจายข้างกายอีกด้วย ซึ่งการถ่ายทำในครั้งนี้ทำเอาร็อกเกอร์มาดขรึมถึงกับใจเต้นรัว



วันนั้นยกกองไปที่ ร้านซาเล้ง รัชดาซอย 4 เปิดฉากด้วยการท้าทายความสามารถและพิสูจน์ฝีไม้ลายมือในการโยกย้ายของ เสก โลโซ ด้วยการบั๊มพ์ปะทะแดนเซอร์สาวเป็นครั้งแรก ทำเอาร็อกเกอร์รุ่นใหญ่ขาอ่อน และออกอาการเขินๆ ก่อนที่ลีลาแดนซ์ของเสกจะพรั่งพรูออกมา ทำเอาการถ่ายทำฉากนี้ผ่านพ้นไปอย่างสนุกสนาน



พอตกบ่ายถึงฉากสำคัญที่ทำเอาเสกถึงกับใจเต้นรัว เป็นฉากที่ต้องยืนโยกเต้นคู่กับดาราสาวสุดเซ็กซี่ แคนดี้ ชุติมา อย่างใกล้ชิด ซึ่งฉากนี้ถึงคราวที่เสกจะต้องเต้นเข้าใกล้ฝ่ายหญิงทีละนิดๆ พร้อมกับแสดงอาการน้อยใจต่อหน้าสาว เรียกได้ว่าห่างกันไม่ถึงคืบ ทำเอาทั้งคู่ออกอาการเขินกันไปมา เพราะต้องร่วมซีนกุ๊กกิ๊กกันครั้งแรก กว่าจะได้ลีลาโดนใจผู้กำกับ ทำเอาต้องถ่ายอยู่หลายเทค แต่อย่างไรก็ตามเสกก็ไม่ได้แสดงอาการเหนื่อยให้ได้เห็นเลย พลังยังเต็มร้อย กระชุ่มกระชวยตลอดเวลา



ไม่รู้ว่าเป็นเพราะได้ปะกบคู่กับสาวเซ็กซี่อย่าง แคนดี้ หรือบรรดาแดนเซอร์สาวๆกันแน่ โดย เสก เผยว่า....วันนี้เป็นการถ่ายทำที่พิเศษมาก ผมเองไม่เคยแสดงมิวสิกวีดิโอแบบนี้เลย ได้แสดงกับน้องแคนดี้ ซึ่งเขาให้เกียรติมาร่วมงานด้วย ผมรู้สึกเขินมากเลย เพราะไม่เคยเล่นกับนางเอกแบบนี้มาก่อน ก็ถือเป็นครั้งแรกที่ผมได้ทำแบบนี้ สนุกมากครับ สำหรับความหมายของเพลงนี้จะเป็นการตัดพ้อสาว



เนื้อหาจะพูดถึงการที่เราโทรศัพท์ไปหาคนที่เรารัก แต่เขาไม่ยอมรับโทรศัพท์สักที ปล่อยให้เรารอ เป็นมิสคอลอยู่นั่น เพราะเขาคงคิดว่าเราเป็นของตาย จึงไม่ค่อยสนใจเราเท่าไร ในเรื่องจึงมีบรรดาสาวๆเข้ามาช่วยสร้างสีสัน เพิ่มความร้อนแรงให้กับการถ่ายทำมิวสิกวีดิโอในครั้งนี้มากเลยครับ ทำให้ผมรู้สึกสดชื่นตลอดการถ่ายทำเลยครับ ฝากติดตามเอ็มวีด้วยละกันครับ ติดตามชมมิวสิกวิดีโอเพลง Missed Call จากอัลบั้มใหม่ SEK LOSO ของ เสก-โลโซ ได้ครั้งแรกวันจันทร์ที่ 25 พ.ค.นี้ ทางรายการ โอไอซี ช่อง 5 เวลา 12.10 น. แน่นอน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา