คลิปวีดีโอ : MV นู๋อยากได้ : เจ เจตริน

MV นู๋อยากได้ : เจ เจตริน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


หวังลองเครื่อง แต่โชคไม่ดีเกิดอุบัติเหตุชนรถมอเตอร์ไซด์ เดชะบุญรอดหวุดหวิด ไม่มีใครได้รับอันตราย ปลอดภัยทั้งเจและคู่กรณีเหตุเกิดเมื่อค่ำวันพุธที่ 29 เมษายนที่ผ่านมาเมื่อ เจ-เจตริน วรรธนะสิน นักร้องค่ายดังเจ้าของ 7 RECORD



ขับรถบีเอ็มคู่ใจเขาร่วมฉากในมิวสิกวิดีโอซิงเกิ้ลใหม่ นู๋อยากได้ ของ 3 Kings and the Babe (ทรีคิงส์แอนด์เดอะเบ็บ) ที่ฉัตรสตูดิโอ สุขุมวิท 51 ซึ่งเป็นการถ่ายทำที่ใช้คอมพิวเตอร์กราฟฟิคเป็นส่วนใหญ่ ทีมงานเตรียมงานตั้งแต่รุ่งเช้า มีเต้นกันตลอดทั้งวัน โดยเจ-เจตริน ใจป้ำขนเอามอเตอร์ไซด์ยามาฮ่ารุ่นล่าสุดแบบบิ๊กไบท์มาร่วมฉากรวม 3 คัน และยังนำเอา SECK WAY (เซ็กเวย์) มาให้น้องๆ 3 Kings and the Babe (ทรีคิงส์แอนด์เดอะเบ็บ) ขับเข้าฉากกันอย่างสนุกสนาน



มูลค่าเฉียดสิบล้านบาท เล่นเอาน้องๆแหยงกันไปตามๆ กัน แต่พอพี่เจบอกว่าให้ทุกคนเต็มที่กับการเต้น ทุกอย่างจึงออกมาแบบธรรมชาติสมใจพี่เจที่มานั่งให้กำลังใจตลอดการถ่ายทำ แล้วฉากสุดระทึกก็มาถึง เมื่อพี่เจนึกสนุกขับบีเอ็มเปิดประทุนป้ายแดงที่เพิ่งถอยมาหมาดๆ เข้าร่วมฉากด้วยการขับรถชนน้องๆ 3 Kings and the Babe (ทรีคิงส์แอนด์เดอะเบ็บ)ที่กำลังควบมอเตอร์ไซด์กันอยู่ แต่อุบัติเหตุครั้งนี้ไม่ได้สร้างความเจ็บปวดและอันตรายใดๆ ให้กับทุกคน แล้วผลสุดท้ายจะจบลงแบบไหน





ขอเชิญติดตามได้ในมิวสิกวิดีโอเพลง นู๋อยากได้ ของ 3 Kings and the Babe (ทรีคิงส์แอนด์เดอะเบ็บ)ได้เร็วๆ นี้ในรายการโทรทัศน์ทั่วไป บอกได้แต่เพียงว่า เมื่อ นู๋อยากได้ พี่เจก็ จัดให้ ด้วยความเต็มใจ สามารถติดตามเพลงฮิพฮอพโดนๆ ในแบบไทยๆ ของ 3 Kings and The Babe (ทรีคิงส์แอนด์เดอะเบ็บ) ซิงเกิ้ลใหม่ “นู๋อยากได้” ได้แล้ววันนี้ และสามารถโหลดเพลงนี้ได้ เพียงโทร *4969 กด 58
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา