คลิปวีดีโอ : MV เพื่อนกันวันสุดท้าย : พั้นช์ วรกาญจน์

MV เพื่อนกันวันสุดท้าย : พั้นช์ วรกาญจน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


กลับมาแล้วจ้าสำหรับนักร้องขวัญใจมหาชน พั้นช์ วรกาญจน์ โรจนวัชร เปิดตัวลุคส์ใหม่น่ารักสดใส ซิงเกิ้ลแรก เพื่อนกันวันสุดท้าย จังหวะสนุกๆ ล่าสุดพั้นช์ ควงคู่เพื่อนซี้อย่าง เต๋อ ฉันทวิทย์ มาร่วมก๊วนเฮฮาใช้ท่าเต้นเป็นสื่อบอกรักกันในมิวสิวีดีโอเพลง เพื่อนกันวันสุดท้าย เรื่องราวความรักในรั้วมหาวิทยาลัยที่มีแต่ความสนุกสนาน น่ารักสดใส ของผองเพื่อนที่วันหนึ่งความรักความผูกพันของเพื่อนอยากจะเป็นมากกว่าเพื่อน



โดยยกกองถ่ายทำไปกันที่จังหวัดชลบุรีประเดิมฉากแรกด้วยฉาก พั้นช์ เต๋อและเพื่อนๆไปเที่ยวทะเลบรรยากาศสนุกสนานกับแสงแดดอ่อนๆยามเช้าที่ทุกคนอินจนไม่อยากให้จบฉากนี้เลยใช้เวลาไม่นาน จากนั้นย้ายกองไปยังมหาวิทยาลัยบูรพาเริ่มด้วยฉากในห้องเรียนพั้นช์เต๋อแอบส่งสายตาปิ๊งปั๊งแอบมองกันทันทีที่ผู้กำกับสั่งแอคชั่นพั้นช์เต๋อก็สวมวิญญาณนักแสดงมืออาชีพเล่นได้ทันทีทั้งที่กำลังเมาท์ กัดจิก กันอย่างออกรสผ่านฉลุย แล้วก็มาถึงฉากที่ทั้งสองคนมีสปิริตแรงกล้าไม่มีบ่นเพราะเป็นฉากแย่งกินมาม่ากับเพื่อนๆที่กว่าจะผ่านไปได้ทุกคนก็พุงกางไปตามๆกันกับมาม่าถ้วยเดิมที่กินซ้ำไปมาอยู่หลายรอบ ต่อมาเป็นฉากเล่นผีถ้วยแก้วที่ทีมงานบอกว่าเล่นจริงเชิญจริงแกล้งทำไฟดับเพื่อให้น้องพั้นช์กลัวแต่ไม่ได้ผลเพราะน้องพั้นช์รู้ทันทีมงานเลยเซ็งไปตามๆกัน



ต่อมาเป็นฉากปาร์ตี้ฉลองวันเกิดให้พั้นช์ที่ทั้งพั้นช์ เต๋อ และเพื่อนๆต่างออกสเต็ปเต้นกันอย่างสนุกสนานจนทำเอาทีมงานอินโยกตามไปด้วย 3 เทคผ่านฉลุย ต่อกันด้วยฉากสำคัญของเรื่องเป็นฉากงานเลี้ยงวันจบการศึกษาที่ได้เวลาพั้นช์ เต๋อบอกรักกันโดยเฉเพาะพั้นช์ที่ทำเอาคนอึ้งทั้งกองไม่เชื่อสายตากับการเต้นครั้งแรกของเธอที่ทำได้ดีเกินคาดจนผู้กำกับแซวนึกว่าแดนช์เซอร์มาเอง ฉากนี้ใช้เวลาครึ่งค่อนคืนพั้นช์ทั้งร้องทั้งเต้นไม่มีหยุดอยู่หลายเทคแต่ก็ไม่มีบ่นซักคำจนทีมงานต้องขอยกนิ้วให้ พอได้ภาพที่ผู้กำกับต้องการแล้วก็ปิดกองจ้า! โดยพั้นช์ได้เล่าถึงการถ่ายทำว่า



......การถ่ายทำในวันนี้สนุกมากค่ะทุกๆฉากจะมีแต่ความน่ารัก สดใส สนุกสนาน หัวเราะเฮฮากันทั้งวันเหมือนเราออกมาเที่ยวต่างจังหวัดกับเพื่อนๆมากกว่าอีกอย่างกับเต๋อเองเราก็เคยร่วมงานกันมาอยู่แล้ว เราค่อนข้างที่จะสนิทกันอยู่แล้วด้วยก็เลยทำให้เล่นง่ายขึ้นเข้าขากันง่ายเหมือนมองหน้าก็รู้แล้วว่าต้องเล่นยังไง



ส่วนที่ยากสำหรับพั้นช์จะเป็นฉากที่ต้องร้องเพลงไปด้วยเต้นไปด้วยตอนแรกก็เกร็งๆกลัวว่าจะเต้นไม่ได้เพราะใช้เวลาซ้อมไม่นานแถมยังเป็นครั้งแรกด้วยที่เพลงของพั้นช์มีท่าเต้นแบบนี้ซึ่งเราเองยังไม่เคยเต้นมาก่อนก็ตื่นเต้นแต่พอเริ่มถ่ายมีน้องๆจากมหาวิทยาลัยบูรพามาร่วมแสดงด้วยแล้วพวกเค้าสนุกกับเพลงของเราด้วยก็เลยสนุกจนลืมไปเลยว่าเราไม่เคยเต้น ก็อยากจะให้ลองติดตามกันดุนะคะสำหรับมิวสิคเพลง เพื่อนกันวันสุดท้าย เผื่อใครที่เห็นท่าเต้นในเอ็มวีแล้วจะนำไปใช้บอกรักคนที่คุณแอบรักอยู่ก็ได้



แฟนๆของ พั้นช์ ห้ามพลาดอย่าลืมติดตามมิวสิคเพลง เพื่อนกันวันสุดท้าย กันได้แล้ววันนี้ทางรายการเคเบิ้ลทีวี อาทิ Bang Channel, Channel V, MTV, True Music, Pop Live ฯลฯ หรือติดตามข่าวสารของพั้นช์กันได้ที่ www.gmember.com และ www.lovely-punch.com ส่วนใครที่อยากเป็นเจ้าของหรือส่งเพลง เพื่อนกันวันสุดท้าย ให้กับเพื่อนๆของคุณก็ดาวน์โหลดกันได้ที่ *4969 รหัส 30 นะจ๊ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา