คลิปวีดีโอ : MV เสียงบ่นของคนเหงา : อิคคิว

MV เสียงบ่นของคนเหงา : อิคคิว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook



เพลง เสียงบ่นของคนเหงา เพลงแนวป๊อป-ร็อกเอาใจคนอารมณ์เหงาไร้คู่ แถมได้ถ่ายทำเป็นมิวสิกวิดีโอเพลงเปิดตัวไปเรียบร้อยแล้ว โดยได้นางเอกสาวสุดเซอร์ ต่าย-ชุติมา ทีปะนาถ มารับบทนางเอก









สำหรับเบื้องหลังมิวสิกฯ เพลงนี้ เป็นเรื่องราวที่ นายอิคคิว ดันไปแอบรักเพื่อนสนิท ต่าย แต่เธอกลับชอบผู้ชายแมน ๆ ล่ำ ๆ มีรอยสัก ซึ่งตรงข้ามกับ อิคคิว โดยสิ้นเชิง งานนี้เจ้าตัวเลยต้องฟิตพยายามเล่นกล้ามยกดัมเบล จะได้ถูกใจ สาวต่าย ฉากนี้เรียกว่าหินสุด ๆ เพราะเขาต้องยกดัมเบลหนักถึง 5 กก. นานกว่าครึ่งชั่วโมง เล่นเอาอิคคิวถึงกับเหนื่อยของจริง จากนั้นเป็นฉากกุ๊กกิ๊กตามสไตล์ตามจีบหญิง ถ่ายเสร็จตี๋อินเทรนด์รีบมาเปิดใจว่า









......ดีใจมากครับที่ได้มีเพลงเป็นของตัวเอง เนื้อหาเพลง เสียงบ่นของคนเหงา ก็มาจากตัวอิคคิวเอง ที่เป็นคนขี้เหงา ไม่ชอบอยู่คนเดียว สำหรับมิวสิกฯ ก็สนุกมาก ๆ ก่อนวันถ่ายตื่นเต้นมากนอนไม่หลับ แต่โชคดีที่ต่ายมาเป็นนางเอกให้ เพราะคุ้นเคยกันดี เวลาเล่นเลยไม่ค่อยเขิน แต่ก็มีหลุดขำกันเองบ้างเวลาที่มองตากัน






ก็เป็นอีกแง่มุมหนึ่งของความรัก ที่หลาย ๆ คนคงเคยมีประสบการณ์แบบนี้ ก็อยากฝากเพื่อน ๆ ให้ลองฟังดูนะครับ มิวสิกฯ พร้อมให้ดูครั้งแรกในรายการ ไฟว์ไลฟ์ คืนวันอังคารที่ 19 พ.ค.นี้ ททบ.5




ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา