คลิปวีดีโอ : MV SANDWICH : Black Vanilla

MV SANDWICH : Black Vanilla

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
4 หนุ่มหล่อ Black Vanilla (แบล็ค วานิลลา) ซึ่งประกอบไปด้วย แบงค์(ร้องนำ) – กราฟ(ร้องนำ,กีต้าร์) – โดม(เบส) – เอ(กลอง) ที่คราวนี้พวกเขากลับมาอีกครั้ง พร้อมเมนูใหม่ที่จะทำให้แฟน ๆ อิ่มตา อร่อยหู กับรสชาติดนตรีที่เจ็บจัด ย่อยง่าย กับเพลงเปิดตัว เพลงแรก นั่นก็คือเพลง “SANDWICH” (แซนด์วิช) ซึ่งเป็นซิงเกิ้ลแรกของ 4 หนุ่ม Black Vanilla (แบล็ค วานิลลา) ที่ส่งออกมาเรียกน้ำย่อยแบบไม่เกรงใจใครและงานนี้ ทีมข่าวบันเทิง ก็ได้มีโอกาสตามไปเก็บภาพบรรยากาศการถ่ายทำมิวสิก ฯ เพลง SANDWICH มาฝากแฟน ๆ อีกด้วย












สำหรับบรรยากาศการถ่ายทำในวันนี้ ทีมข่าวบันเทิง ได้ตามไปเก็บภาพการถ่ายทำแถวสุขุมวิท 71 โดยทั้ง 4 หนุ่มก็ได้เดินทางมาถึงกองถ่ายกันตั้งแต่เช้า เพื่อเลือกเสื้อผ้ากันอย่างเริงร่า พอได้ชุดคอนเซปต์กันครบทุกคนแล้ว ก็เริ่มถ่ายทำจริง ซึ่งงานนี้ทั้ง 4 หนุ่มก็ทั้งร้อง ทั้งเต้นกันอย่างสนุกสนาน โดยเฉพาะตอนที่หยอกล้อกับ 2 นางเอก ซึ่งรับบทโดย เชอร์รี่ - ชาวดี เชอร์ม๊อค และ สิ-พิชญ์สินี ตันวิบูลย์ นั้น หนุ่ม ๆ ต่างก็เฮฮากันอย่างสุดฤทธิ์ ซึ่งจะเป็นอย่างไรไปให้พวกเขาเล่าให้ฟังกันเลย



.....สวัสดีครับ พวกเราวง Black Vanilla (แบล็ค วานิลลา) ครับ ซึ่งพวกเราทั้ง 4 คน ก็รู้สึกดีใจมาก ๆ ที่ได้กลับมาทำงานเพลงให้แฟน ๆ ได้ฟังกันอีกครั้ง หลังจากที่มีน้อง ๆ ถามกันเข้ามาว่า เมื่อไหร่จะได้ฟังเพลงจากพวกเราสักที (ยิ้ม) ซึ่งตอนนี้ก็คงจะสมใจกันแล้วนะครับ และวันนี้พวกเราก็มาถ่ายมิวสิก ฯ เพลง SANDWICH (แซนด์วิช)ซึ่งเพลงนี้ก็เป็นซิงเกิ้ลใหม่ของพวกเราเองครับ (ยิ้ม) สำหรับบรรยากาศการถ่ายทำ



.....ในวันนี้ ก็สนุกสนานมาก ๆเพราะนอกจากพวกเราแล้ว ก็ยังมีสองนางเอกสาวสวย อย่างน้อง เชอร์รี่ - ชาวดีเชอร์ม๊อค และน้อง สิ-พิชญ์สินี ตันวิบูลย์ มาร่วมสร้างสีสันในมิวสิก ฯเพลงนี้ให้ด้วย (หัวเราะ) ซึ่งน้องทั้ง2 คนก็น่ารักเป็นกันเองดีครับทำให้การทำงานในวันนี้ผ่านฉลุยไปได้ด้วยดี (ยิ้ม)สำหรับเพลง SANDWICH (แซนด์วิช) ก็เป็นออเดิร์ฟแรก ที่พวกเราทั้ง 4 คน อยากจะเสิร์ฟให้ทุกคนได้ลองฟังกัน ถ้าน้อง ๆ คนไหน ที่คิดถึง Black Vanilla (แบล็ค วานิลลา) ก็อย่าลืมติดตามเพลงใหม่ นั่นก็คือเพลง SANDWICH (แซนด์วิช) ของพวกเราด้วย รับรองว่าแฟน ๆ จะต้องอิ่มอร่อยไปกับเมนูที่พวกเรานำมาฝากกันอย่างแน่นอนครับ



อย่าลืมติดตามเมนูใหม่จาก 4 หนุ่ม “Black Vanilla” (แบล็ค วานิลลา) ที่พร้อมเสิร์ฟแล้ว กับออเดิร์ฟแรก เพลง SANDWICH (แซนด์วิช) ซึ่งจะมีมิวสิก ฯ ให้ชมกันเป็นครั้งแรกในวันที่ 18 พ.ค.นี้ทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง




ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา