คลิปวีดีโอ : MV Darling : บี-โอ-วาย

MV Darling : บี-โอ-วาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เตรียมส่งความสุขทางเสียงเพลงครั้งใหญ่ให้แฟน ๆ ทั่วประเทศ กับ 4 หนุ่มสุดฮอท เต็งหนึ่ง (กฤษณกันท์ มณีผกาพันธ์) - เมาส์ (ณัฐชา จันทพันธ์) - เลโอ (เลโอ โซสเซย์) - เจมส์ (กิจเกษม แมคแฟดเดน) วง บี-โอ-วาย ที่พร้อมจะกลับมาป่วนหัวใจสาว ๆ กับซิงเกิ้ลแรก Darling (ดาร์ลิ่ง) จากอัลบั้มชุดที่ 2



งานนี้ทั้ง 4 หนุ่ม เต็งหนึ่ง-เมาส์-เลโอ-เจมส์ ทุ่มเทฝึกซ้อม ทั้งการร้อง และการเต้นอย่างหนักดลยทีเดียว และเพื่อเป็นการเอาใจแฟน ๆ ของทั้ง 4 หนุ่ม ทางต้นสังกัด ฯ จึงเร่งถ่ายทำมิวสิกวีดิโอเพลง ดาร์ลิ่ง เป็นการด่วนโดยได้นางเอกหน้าใส มายด์ - ณภศศิ สุรวรรณ จากละครเรื่อง อุบัติรักข้ามขอบฟ้า 2 มารับบทเป็นนางเอกด้วย





เต็งหนึ่ง ที่รับบทพระเอกในมิวสิก ฯ ขอเป็นตัวแทนของเพื่อน ๆ มาเล่าถึงเบื้องหลังการถ่ายทำ และที่มาที่ไปของเพลงนี้ว่า .....พวกเรานับวันรอเลยครับ ที่จะได้กลับมาพบกับทุกคนอีกครั้ง โดยแนวเพลงยังคงเป็นวาไรตี้ ที่มีความหลากหลาย ในแบบที่พวกเราถนัด และชอบครับ สำหรับเพลง ดาร์ลิ่ง เนื้อหาพูดถึงการงอน การง้อ การขอคืนดีกันครับ ซึ่งครั้งแรกที่ได้อ่านเนื้อร้อง ก็แอบอมยิ้มกัน เพราะชอบความหมายน่ารักดี มิวสิก ฯ ก็ถ่ายกันไปเรียบร้อยแล้ว



.....มี มายด์ มาเล่นเป็นนางเอกให้กับพวกเราครับ ในเรื่องมายด์จะเล่นเป็นแฟนเต็ง และงอน ๆ กับเต็งอยู่ เต็งเลยตามไปง้อมายด์ แล้วพอดีไปเห็นมายด์ยืนอยู่บนดาดฟ้า เลยเข้าใจผิดคิดว่ามายด์จะกระโดดตึกลงมา เต็งกับเพื่อน ๆ เลยรีบวิ่งขึ้นไปช่วย แต่จริง ๆ แล้วเข้าใจผิดกัน เพราะมายด์กำลังตามหาน้องหมาอยู่ครับ ตอนถ่ายก็ดูหวาดเสียวเหมือนกัน เพราะถ่ายกันบนดาดฟ้าตึก 4 ชั้นแล้วต้องเดินไปมาอยู่ตรงริม ๆ ตึก แถมยังต้องนั่งห้อยขาลงมาอีก แต่โชคดีที่มายด์ไม่กลัวความสูง เลยไม่ค่อยตื่นเต้นตกใจเท่าไร นอกจากถ่ายไลน์เรื่องแล้ว ก็มีไลน์ซิงค์ด้วย ซึ่งเราได้ “ปาร์คซองมิน” ครูสอนเต้นชาวเกาหลีมาสอนเต้นให้



ครับ ก็ทำเอาเหงื่อออกกันเยอะเลยกัน เพราะเต้นกันกลางแดดบนดาดฟ้าของตึก ซึ่งร้อนมาก ๆ ไม่มีร่มให้หลบเลย แถมพอช่วงเย็น ๆ ก็มีฝนกตกลงมาอย่างหนักด้วยครับ แต่พวกเราก็ไม่ถอย รอจนฝนหยุด แล้วถ่ายต่อ ซึ่งถ่ายเสร็จก็เช้าอีกวันพอดีครับ พวกเราก็อยากจะฝากมิวสิก ฯ เพลง ดาร์ลิ่ง ให้ทุกคนได้ติดตามฟังและชมด้วยนะครับ เพราะเป็นงานที่พวกเราทุ่มเท และตั้งใจกันมาก ๆ ครับ



ติดตามชมมิวสิกวีดิโอ ดาร์ลิ่ง ซิงเกิ้ลแรกจากอัลบั้มชุดใหม่ของ เต็งหนึ่ง-เมาส์-เลโอ-เจมส์ วง บี-โอ-วาย พร้อมกันครั้งแรกได้ในรายการ ไฟว์ไลฟ์ วันจันทร์ที่ 20 เมษายนนี้ เวลา 00.15 น. ทาง ททบ. 5 และทางเคเบิ้ลทีวี แบง แชนแนล หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ gmmtv.gmember.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา