คลิปวีดีโอ : MV Burn : ใหม่ เจริญปุระ - คริสติน่า อากีล่าร์

MV Burn : ใหม่ เจริญปุระ - คริสติน่า อากีล่าร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook



วงการเพลงไทยร้อน!!! ขึ้นมาอีกครั้ง เมื่อสองศิลปินสาวเจ้าของบัลลังก์ Queen of Pop Rock ใหม่ เจริญปุระ และ คริสติน่า อากีล่าร์ Queen of Dance รวมตัวกันสร้างปรากฏการณ์ช็อควงการเพลง ออกอัลบั้มพิเศษคู่กันครั้งแรก ภายใต้สังกัดค่าย จีเอ็มเอ็ม เอ (GMM A) ล่าสุดทั้งคู่จูงมือซุ่มเข้าห้องอัดซิงเกิ้ลแรกเพลงBurn ออกมาเอาใจแฟนเพลง ให้ได้ฟังกันทั่วประเทศผ่านทางคลื่นวิทยุเมื่อเร็วๆนี้ สำหรับซิงเกิ้ล Burn ได้นักดนตรีมากประสบการณ์ มิค-เชษฐา ยารสเอก เป็นผู้แต่งเนื้อร้อง และยังได้ทีมงานมืออาชีพมาทำดนตรีให้เร่าร้อน แปลกใหม่ในสไตล์ของ ใหม่และติ๊นา





โปรเจ็กสุดพิเศษขนาดนี้ จีเอ็มเอ็ม เอ (GMM A) ต้นสังกัดไม่รอช้า จึงรีบเคลียร์คิวของสองสาวถ่ายทำเอ็มวีซิงเกิ้ลนี้ ให้เกิดความสมบูรณ์แบบที่สุดโดยมี บุ๊ค อลงกต เอื้อไพบูลย์ ผู้กำกับมือหนึ่ง มาช่วยเติมเต็มให้เอ็มวีตัวนี้กลายเป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์ให้ได้ โดยเนรมิตร้านทอยส์ (Toys) อาร์ซีเอ ให้เต็มไปด้วยความเร่าร้อนสมกับชื่อซิงเกิ้ล “Burn” เริ่มต้นการถ่ายทำไม่นานฟอร์มของทั้งใหม่และติ๊นาก็เข้าที่ ใหม่โชว์ความเซ็กซี่โดยไม่ทิ้งทางร็อค ส่วนติ๊นานั้น ยังคงไม่หลุดคอนเซปท์ควีนออฟแดนซ์วาดลวดลายได้ยั่วยวนชวนดู โดยเฉพาะซีนที่ทังคู่ต้องออกมาประชันกันนั้น ความร้อนแรงของทั้งคู่ลุกโชนจนทีมงานต่างอ้าปากค้างกับความเซ็กซี่ที่กินกันไม่ลงเลยทีเดียว



ซึ่ง ใหม่ เจริญปุระ เผยถึงการทำงานในซิงเกิ้ลนี้ว่า .....เรียกว่าเป็นการทำอัลบั้มคู่กับพี่ติ๊นา เป็นครั้งแรก ในแง่ของการทำงานต้องบอกว่าตื่นเต้นและดีใจมากกับโปรเจ็กพิเศษที่ พี่ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา จับใหม่และพี่ติ๊นามาทำเพลงคู่กันได้ซึ่งมันไม่ง่ายเลยที่จะหาจุดตรงกลางระหว่างความเป็นร็อคและแดนซ์ได้อย่างลงตัว ใหม่เชื่อว่าแฟนๆ ต้องไม่ผิดหวังแน่นอน อยากให้แฟนเพลงของใหม่และพี่ติ๊นามีความสุขกับเพลงนี้ สำหรับเพลง Burn จะมีความเป็นผู้หญิงที่เซ็กซี่ เย้ายวน ลุ่มลึก เปรียบความรักเร่าร้อนเหมือนกับกองไฟ แต่ในที่สุดผู้หญิงอย่างเราๆ ก็ยังอยากลองที่จะมีความรักกันทุกคน



ด้าน ติ๊นา-คริสติน่า อากีล่าร์ พูดถึงการทำงานในโปรเจ็กพิเศษนี้ว่า .....เป็นการทำงานที่ค่อนข้างท้าทาย มีทั้งความยากและง่าย ซึ่งเกิดจากความตั้งใจและเต็มใจของเราทั้งคู่ เพราะต่างคนต่างชื่นชมผลงานของกันและกันอยู่แล้ว ถึงเราสองคนจะมีคาแรคเตอร์ที่ต่างกันอย่างชัดเจน แต่ติ๊นาก็เชื่อว่าต้องเป็นส่วนผสมที่ลงตัวและน่าสนใจอย่างแน่นอน ยังไงก็ขอฝากให้คนที่รักเราทั้งสองคน ไม่ว่าจะเป็นคนที่ชอบเพลงแนวร็อคหรือแดนซ์ได้มาสนุกกับงานชุดนี้ เพราะเราเต็มที่ให้กับงานชุดนี้มากค่ะ



ฟังซิงเกิ้ลแรกของ ใหม่และติ๊นา เพลง Burn ได้แล้ววันนี้ ทุกคลื่นวิทยุทั่วประเทศ และเตรียมสัมผัสความเร่าร้อนของมิวสิควีดีโอเพลงนี้ได้ ทางรายการ FIVE LIVE (ททบ. 5) เป็นรายการแรก 10 เมษายนนี้


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา