คลิปวีดีโอ : MV จีบเธอนะ : สกายคิก เรนเจอร์

MV จีบเธอนะ : สกายคิก เรนเจอร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


ซัมเมอร์นี้สาว...so hot แค๊ก-อรสุชา พงษ์ไพบูลย์ งดถ่ายหวิว...มาชิวๆ โพส์ตท่าถ่าย MV.เพลง จีบเธอนะ ในอัลบั้มใหม่ให้ วงสกายคิก เรนเจอร์ สมาชิกใหม่ที่ปักหลักทำอัลบั้มชุด 2 ซีเล็ค สตาร์ท กับ ค่าย Black sheep Sony music !!!



งานนี้ 4 สมาชิกสุดเฮ้ว ทั้ง บู๊ (ร้องนำ), โน้ต (กลอง), ทอง (กีต้าร์) และ สาวกวาง (แซ็กโซโฟน) ยกกอง MV. 'จีบเธอนะ บุกบ้านไม้สีหวานร้าน ‘Honey pie’ ย่านพระราม 6 ทั้งวัน! แต่ด้วยอากาศที่สุดจะฮอต....เรียกว่าถ่ายไปร้อนไปทำเอาทุกคนร้อนจัดจนชุดสวยสีเอิร์ทโทนเปื้อนเหงื่อ โดยเฉพาะตรงรักแร้...แฉะ! ไปตามๆ กัน แต่ หนุ่มๆ ก็อารมณ์ดีไม่มีถอย...เพราะได้ใกล้ชิด น้องแค๊ก สุดน่ารัก! เคล้าเพลงป๊อปจังหวะสดใส จีบเธอนะ ที่เปิดคลอช่วยดับอาการร้อน(ใน) ได้เป็นอย่างดี

ใน MV. แค้ก รับบทสาวเสิร์ฟที่ไปแอบชอบลูกค้าหนุ่ม ซึ่งก็ไม่ใช่ใครที่ไหน เป็นหนุ่มหล่อมาดเซอร์ ชื่อ บอม เด็กปั้นคนใหม่ของพี่เอผู้จัดการเดียวกับสาว อั้ม พัชราภา แถมหน้าตายังละไม้คล้าย เป้ สเลอ อีก! เรียกว่าเบ้าหน้าเข้ารูปขนาดนี้ 3 หนุ่ม บู๊, โน้ต, ทอง ยกมือจำยอมมอบตำแหน่งพระเอกให้เลย! แต่ก็แอบแทรกตัวเป็นก้างระหว่างคู่หนุ่มเซอร์กับสาวเซ็กซี่อยู่แทบจะทุกฉาก แต่ซีนที่ดิ๊ด๊าสุดก็ฉากซิงค์แบนด์ที่ต้องปิดถนนหน้าร้านเพื่อให้ได้มุมสวยๆ ในบรรยากาศยามเย็น แถมยังได้ น้องแค๊ก คนสวยมาเต้นเป็นไม้ประดับให้ด้วย ไม่ว่าเพลียแค่ไหนทุกคนก็สู้ตาย…เพราะพ้ายความน่ารักสดใสของ สาวแค๊ก เอามากๆ ใครพลาด...ชม MV. จีบเธอนะ ของวง Skykick ranger ในอัลบั้มใหม่ ซีเล็ค สตาร์ท หาดูด่วน!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา