คลิปวีดีโอ : MV คนเหงาเขาทำกัน : Nice 2 Meet u

MV คนเหงาเขาทำกัน : Nice 2 Meet u

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook



มาแล้วจ้า....ภาพเบื้องหลังการถ่ายทำ MV ตัวที่ 2 ของ 4 หนุ่ม Nice 2 Meet U กับเพลง คนเหงาเขาทำกัน ซึ่ง MV ตัวนี้ก็ไปถ่ายทำกันไกลถึง ชายทะเลปราณ อ.สามร้อยยอด จ.ประจวบคีรีขันธ์ เรียกได้ว่าตื่นกันตั้งแต่ไก่โห่เลยทีเลยทีเดียว เพราะ เชน – ปั้นจั่น –เต้ – ข้าวโอ๊ต ต้องตื่นกันตั้งแต่ตี 4 มาแต่งหน้าทำผม เพื่อเริ่มถ่ายทำซีนแรก ซึ่งซีนนี้ทั้ง 4 หนุ่มก็มากับรถคู่ใจ ต่างคนต่างแอ๊คเท่ห์ ต่างปล่อยมุขกวน ๆ หวังที่จะประชิตใจนางเอกสาวของเรา





หลังจากนั้นก็มาถึงคิวของนางเอกคนสวย ซึ่ง MV ตัวนี้ก็ได้ น้องพิม Chilli White Choc มาร่วมแสดงให้ ซึ่งพูดได้คำเดียว เมื่อ 4 หนุ่มของเราได้เห็น น้องพิม เข้าเท่านั้นแหละ ตาก็เป็นประกายกันเลยทีเดียว เพราะคราวนี้ น้องพิม สลัดมาดสาวเรียบร้อย มาเป็นสาวมาดเท่ห์ ๆ กวน ๆ แต่แอบหวาน เพียงแค่ยิ้มนิดเดียว ใจหนุ่ม ๆ แถวนั้นก็ละลายกันแล้ว



MV ตัวนี้แต่ละคนก็แสดงกันอย่างเต็มที่ ซึ่งในเรื่องทั้ง 5 คนเป็นเพื่อนสนิทกัน และกำลังจะทำละครเวทีขึ้นมา แต่เรื่องก็เกิดขึ้นเมื่อ 4 หนุ่มของเราคิดเกินกว่าคำว่าเพื่อน.... คิดเกินเลยถึงขนาดไปแอบจุ๊บแก้มเขา..... ทุกอย่างเลยต้องจบลง



ถ้าใครอยากรู้ว่าเรื่องราวนี้จะจบลงอย่างไร ติดตาม MV คนเหงาเขาทำกัน ของ 4 หนุ่ม Nice 2 Meet u ได้ครั้งแรก ในวันที่ 28 มีนาคมนี้ ทางรายการทู ไนท์ ไลฟ์ ช่อง 5 เวลา 00.15 เป็นต้นไป หรือทาง nice2meetu.pleng.com


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา