คลิปวีดีโอ : MV เหตุการณ์ยังไม่เปลี่ยนแปลง : ปาน ธนพร

MV เหตุการณ์ยังไม่เปลี่ยนแปลง : ปาน ธนพร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ถูกถามหาและรอคอยกันอยู่ตลอดเวลา ว่าผลงานเพลงชุดใหม่ของนักร้องหญิงคุณภาพอันดับ 1 ปาน-ธนพร แวกประยูร เมื่อไหร่จะมีมาให้ได้ฟัง? และวันนี้งานเพลงอัลบั้มที่ 7 อัลบั้ม พรหมลิขิต ก็พร้อมที่จะให้ทุกๆคนได้รับฟังกันแล้ว แต่ก่อนที่จะได้ไปฟังเพลงวันนี้เราก็มีภาพเบื้องหลังจากมิวสิกฯเพลงแรกเพลง เหตุการณ์ยังไม่เปลี่ยนแปลง มาให้ได้ชม ซึ่งบรรยากาศของการทำงานจะเป็นอย่างไร ลองไปติดตาม



สำหรับเรื่องราวในมิวสิกซีรี่ส์เพลง เหตุการณ์ยังไม่เปลี่ยนแปลง ที่เป็นเพลงเปิดตัวแรก ก็จะมีนักแสดงทั้งหมด 4 คน แบ่งเป็น 2 คู่ โดยคู่แรกจะเป็นคู่ของ พอล-ภัทรพล ศิลปาจารย์ และ ป๊อก-ปิยธิดา วรมุสิก ซึ่งเป็นคู่รักที่ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน และก็เป็นธรรมดาของคนที่อยู่ด้วยกันที่จะต้องมีปากเสียงกันบ้าง มาวันหนึ่ง พอล และ ป๊อก ก็ทะเลาะกันอย่างรุนแรง ป๊อก จึงตัดสินใจขับรถออกไปด้วยอารมณ์โกรธและเสียใจมาก





และด้วยความที่ขาดสติอยู่เลยทำให้เกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์!!! และผู้หญิงที่ ป๊อก ขับรถไปชนก็คือ ไดอาน่า จงจินตนาการ ซึ่งเป็นคู่รักของ แทค-ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม โดยตอนที่เกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ ทั้ง แทค และ ไดอาน่า กำลังทะเลาะกัน สาเหตุมาจาก ไดอาน่า จับได้ว่า แทค มีผู้หญิงคนอื่น!!! และในช่วงที่มีการพักกอง เราก็ได้มีโอกาสคุยกับ แทค-ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม ถึงความรู้สึกที่ได้มาทำงานในวันนี้ให้ฟัง



.....วันนี้ดีใจมากเลยครับที่ได้มาถ่าย มิวสิกฯ เพลงชุดใหม่ของ พี่ปาน ซึ่ง แทค ก็สนิทกับ พี่ปาน อยู่แล้ว และก็อยากจะมีโอกาสได้เป็นส่วนหนึ่งของมิวสิกฯของพี่เค้าสักครั้ง วันนี้ก็เรียกว่าได้ทำสำเร็จแล้วครับ นอกจากนี้ก็ยังได้มาร่วมงานกับ ไดอาน่า ด้วย(ยิ้ม) ที่จริงกับ ได๋ เราก็เจอกันตามงานต่างๆอยู่บ่อยๆนะครับ แต่ว่าไม่เคยได้ร่วมงานด้วยกันสักที มาวันนี้ก็เลยรู้สึกดีใจมากเลยครับที่ได้ทำงานด้วยกัน(ยิ้ม) ได๋ เป็นคนน่ารักดีครับ แสดงเก่ง รับส่งบทส่งอารมณ์ อย่างมืออาชีพมากๆ



ฉากที่ถ่ายไปเมื่อตอนช่วงเช้า แทค ก็มีเจ็บตัวไปบ้างเหมือนกัน ตอนที่ ได๋ เอาช่อดอกไม้ตีที่หน้าและก็คอ แทค มีรอยแดงเต็มไปหมดเลย มีเลือดซึมๆนิดหน่อยด้วย แต่ก็ยอมครับ เพื่อความสมบูรณ์ของมิวสิกฯของพี่ ปาน นอกจากนักแสดงจะมี แทค ได๋ แล้วก็ยังที พี่พอล และ พี่ป๊อก ร่วมแสดงอีกคู่หนึ่งด้วย รับรองเลยครับว่า เรื่องราวของมิวสิกซีรี่ส์ชุดนี้จะต้องถูกใจเพื่อนๆแน่นอน แทค ขอเป็นตัวแทนนักแสดงทุกคนให้ช่วยติดตามชมกันให้ได้นะครับ



ติดตามชมมิวสิกซีรี่ส์เพลง เหตุการณ์ยังไม่เปลี่ยนแปลง ของสาวเสียงคุณภาพ ปาน-ธนพร แวกประยูร อัลบั้ม พรหมลิขิต พร้อมกันครั้งแรก วันที่ 21 มีนาคมนี้ จากทุกรายการในเครืออาร์เอสฯและทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง



คลิป MV Parn เพลง เหตุการณ์ยังไม่เปลี่ยนแปลง คลิกเลย !!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา