คลิปวีดีโอ : MV ที่รัก : พริกไทย

MV ที่รัก : พริกไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เรียกได้ว่าตั้งแต่มีข่าวพัวพันกับสาวสวยไฮโซก็ทำเอาชื่อเสียง ฟลุค – เกริกพล มัสยวานิช ดังสนั่นไปทั่ววงการบันเทิงกันเลยทีเดียว ล่าสุดเพื่อเป็นการตอกย้ำความสัมพันธ์กับแฟนสาว หนุ่ม ฟลุค - เกริกพล มัสยวานิช เลยขอจูงมือ แพง - ขวัญข้าว เศวตวิมล ออกมาโชว์ความหวาน โดยการตกปากรับคำเล่นมิวสิก ฯ เพลง ที่รัก เพลงใหม่จากอัลบั้มพิเศษ Special (love) (สเปเชี่ยล เลิฟ) ของกลุ่มดนตรีมากฝีมืออย่างวง พริกไทย





โดยในมิวสิก ฯ เพลงนี้ ฟลุค ต้องสวมบทบาทเป็นหนุ่มโรแมนติกที่กำลังอินเลิฟ ซึ่งก็นับได้ว่าเป็นฉากเบา ๆ สำหรับนาย ฟลุค เลยก็ว่าได้ เพราะในชีวิตจริงก็มีความรักเข้ามาหาอย่างไม่ขาด จนหนุ่ม ๆ หลาย ๆ คนต่างก็อิจฉาไปตาม ๆ กันเลยทีเดียว และด้วยความที่เป็นการแสดงมิวสิก ฯ เพลงรักด้วยกันครั้งแรก งานนี้ ทีมข่าวบันเทิง ก็ไม่พลาดที่จะตามไปเก็บบรรยากาศในกองถ่ายมาให้แฟน ๆ ได้ชมกัน



สำหรับการถ่ายทำมิวสิก ฯ เพลง ที่รัก นั้น ผู้กำกับได้ยกกองไปปักหลักกันที่ URBAN SQUARE ซึ่งอยู่ติดกับ ม. ธุรกิจบัณฑิตย์ ซึ่งสาว แพง - ขวัญข้าว เศวตวิมล ก็ได้เดินทางมาถึงกองถ่ายตั้งแต่เช้า เพราะมีฉากที่ต้องถ่ายเดี่ยวกันก่อน ซึ่งตามบทที่ได้รับนั้น แพง ต้องแสดงอารมณ์เหงา เพราะมองไปทางไหนก็จะเห็นแต่คู่รักที่เดินจูงมือกันไปมา ซึ่งสาว แพง ก็แสดงได้สมบทบาทจนเทคเดียวผ่าน



จากนั้นพอถึงตอนช่วงบ่าย ผู้กำกับก็ได้ย้ายโลเกชั่นไปถ่ายทำกันในบ้านพักแถววัดเสมียนนารี โดยจะเป็นฉากที่ทั้งคู่นั้นนั่งสวีทกันในห้องนั่งเล่น ตามด้วยซีนซึ้ง ๆ ที่นางเอกจะต้องติดกระดุมเสื้อให้พระเอก ซึ่งงานนี้นอกจาก ฟลุค จะทำตาซึ้งจนสาว แพง ออกอาการเขินแบบสุด ๆ แล้ว นาย ฟลุค ยังขอโชว์ความหวานด้วยการหอมแก้มสาว แพง อีกด้วย หลังจากการถ่ายทำฉากนี้เสร็จทาง ทีมข่าวบันเทิง จึงได้เรียกทั้งคู่มาพูดคุยกันถึงการทำงานร่วมกันเป็นครั้งแรก ซึ่งจะเป็นอย่างไรไปฟังกัน



.....สำหรับวันนี้ แพง ก็มาถ่ายมิวสิก ฯ เพลง ที่รัก ให้กับวง พริกไทย ค่ะ ที่ตัดสินใจรับเล่นก็เพราะว่าชอบเนื้อหาของเพลงนี้ ตอนที่ผู้กำกับติดต่อมาเขาจะบอกว่าเพลงนี้เป็นเพลงที่เกี่ยวกับความรักในแง่บวก ซึ่งเป็นเพลงแรกของวง พริกไทย เพราะปกติแล้วเพลงของ พริกไทย ส่วนใหญ่จะเป็นเพลงเศร้า ๆ พอผู้กำกับเอาบทมาให้ แพง อ่าน รู้สึกว่ามันน่ารักดีค่ะ (ยิ้ม) ในเนื้อเรื่องก็เป็นเรื่องราวของคนรักของคนคู่หนึ่งที่คบกัน



แล้วพอถึงวันวาเลนไทน์พระเอกก็มาขอนางเอกแต่งงาน (ยิ้ม) อยากให้หลาย ๆ คนได้ชมกันนะคะ สำหรับมิวสิก ฯ เพลงนี้
ก็ถือได้ว่าเป็นการเล่นเอ็มวีกับพี่ ฟลุค เป็นครั้งแรกค่ะ ตอนแรกก็รู้สึกเขิน ๆ เหมือนกัน แต่ด้วยความที่เราสนิทกันก็เลยทำงานด้วยกันง่ายขึ้นค่ะ ยังไงก็อย่าลืมติดตามชมกันให้ได้นะคะ



ติดตามชมมิวสิก ฯ เพลง ที่รัก ของกลุ่มศิลปินมากความสามารถอย่างวง พริกไทย ได้ในวันที่ 14 มีนาคมนี้ที่ทุกรายการในเครืออาร์เอส ฯ และเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง รวมถึง www.pleng.com และพบกับอัลบั้มพิเศษ Special (love) (สเปเชี่ยล เลิฟ) ได้แล้วทุกแผงทั่วประเทศ


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา