คลิปวีดีโอ : MV ไม่ผิดใช่ไหมที่รักเธอ : กอล์ฟ-ไมค์

MV ไม่ผิดใช่ไหมที่รักเธอ : กอล์ฟ-ไมค์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เรียกว่าซึ้งกันทั้งในจอและนอกจอละครกันไปทีเดียวสำหรับสองหนุ่ม กอล์ฟ-ไมค์ (พิชญะ-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล) ค่ายแกรมมี่ฯ ที่ควงสองสาว พีค ภัทรศยา เครือสุวรณณศิริ , เต้ย จรินท์พร จุนเกียรติไปถ่ายมิวสิควีดิโอเพลงซึ้ง ไม่ผิดใช่ไหมที่รักเธอ มาให้แฟนๆได้ชมกันแล้ว โดยเรื่องราวเป็นความรัก 2 แบบ ความรักแบบกอล์ฟเหมือนต้นไม้ในเมืองที่ขาดการดูแล ถึงตัวอยู่ในสังคมเมืองที่วุ่นวาย แต่ก็เหงาเศร้าเพราะคิดถึงพีคตลอด ส่วนไมค์นั้นคือต้นไม้ในป่าที่นิ่งเงียบ แต่ก็เจ็บปวดด้วยความรักและคิดถึงเต้ย



วันแรกการถ่ายทำของกอล์ฟเน้นฉากในเมืองเป็นส่วนใหญ่ ไปถ่ายบนสะพานลอยย่าน สาทร ให้กอล์ฟยืนเหม่อมองไปรอบๆด้วยความเศร้า และต่อซีนอารมณ์ที่กอล์ฟต้องโผเข้ากอดพีคอย่างซาบซึ้ง แต่กลับโดนพีคผลักออกเต็มแรง เล่นเอาหนุ่มกอล์ฟโดนพีคผลักจนร่างกระเด็น ก่อนย้ายไปหน้าร้านอะบาวน์คาเฟ่ให้กอล์ฟกอดกับพีคอีกรอบ





งานนี้กอล์ฟเอาจริงเลยแกล้งกอดพีคซะแน่น เล่นเอาพีคหายใจไม่ออกต้องเทคใหม่ กว่าจะผ่านร่างพีคระบมไปทีเดียว แล้วย้ายไปเป็นซีนในห้องซึ่งกอล์ฟจมตัวในน้ำ และถึงลุกขึ้นมานั่งชันเข่าเศร้าๆคนเดียว เล่นเอากอล์ฟโชว์อึดกลั้นหายใจในน้ำอยู่นาน ปรากฎว่าน้ำเย็นมาก จนตัวกอล์ฟถึงกับสั่นจนร้องขอผ้าห่มใหญ่ แล้วถึงให้เต้ยมานั่งปล่อยอารมณ์เศร้าเหงาๆทุกมุมในห้องเพราะคิดถึงไมค์ แต่ด้วยความมืออาชีพอยู่แล้วเต้ยเล่นได้เนียน ตีหน้าเศร้าเหมือนคิดถึงใครอยู่จริงๆ ไม่กี่เทคก็ผ่าน



รุ่งเช้าอีกวันบุกไปถ่ายกันที่วังตะไคร้ นครนายก ประเดิมให้ไมค์ใส่สูทดำเดินลุยทุ่งหญ้าเข้าป่ารับแดดเช้าให้กล้องตามเก็บภาพพร้อมให้ไมค์ปลดปล่อยอารมณ์เหงาเศร้าร้องตะโกนออกมาดังๆ ก่อนให้ไมค์ยืนเท่ถ่ายเส้นร้องกลางแดดเปรี้ยงเที่ยงเล่เนอาเหงื่อชุ่มตัว แล้วถึงเปลี่ยนไปเก็บซีน กอล์ฟถือกระถางต้นไม้ไร้ใบนั่งถ่ายเส้นร้องเศร้าๆบนรถเก๋งเพื่อนำไปปลูกริมน้ำ



และกลับมาเก็บซีนไมค์ระเบิดอารมณ์หยิบก้อนหินขว้างไปให้ไกลที่สุด ก่อนไปต่อให้ไมค์นอนงอตัวในเรือไม้แบบเศร้าๆอยู่กลางน้ำ ตกดึกทีมงานเซ็ตป่าให้เป็นบาร์ที่มีแต่ชาวผิวดำเต้นรำกันสนุกสนานอยู่ ถึงให้ไมค์ไปนั่งหน้าบาร์แบบเหงาๆโดยไม่สนใจคนรอบข้าง ถ่ายเสร็จ กอล์ฟ-ไมค์ เผยว่า



.....เป็นครั้งแรกของเราที่ได้ทำเอ็มวีที่เป็นแนวอาร์ตๆโพสสวยๆกับโลเกชั่นครับ โดยในเรื่องสื่อถึงความรักแต่ละรูปแบบของเรา กอล์ฟจะเป็นรักแบบในเมืองๆที่ขาดการดูแลทั้งที่ทั้งกอล์ฟและพีคต่างคนก็ต่างรักกันอยู่ ส่วนไมค์เป็นรักแบบธรรมชาติ เงียบสงบ แต่แอบมีความเศร้าเพราะรักเต้ยเก็บเอาไว้คนเดียว อยากให้ทุกคนติดตามกันครับ ติดตามชมมิวสิกฯ ไม่ผิดใช่ไหม...ที่รักเธอ ซิงเกิ้ลใหม่ของ กอล์ฟ-ไมค์ ได้ครั้งแรกคืนวันที่ 9 มี.ค.นี้ ทางรายการ ไฟว์ไลฟ์ ช่อง 5 เที่ยงคืนครึ่ง แน่นอน


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา