คลิปวีดีโอ : เทพเจ้าเท้าไฟ : Buddha Bless

เทพเจ้าเท้าไฟ : Buddha Bless

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ปล่อย เทพเจ้าเท้าไฟ ซิงเกิ้ลล่าสุดรับปีวัว เรียกน้ำย่อยให้แฟนๆได้ฟังกันไม่นานเท่าไหร่ 3 หนุ่ม Buddha Bless ก็ลุยถ่ายมิวสิควิดีโอเพลงดังกล่าวออกมาตอบรับกระแสความแรงต่อทันที ซึ่งงานนี้ Buddha Bless ได้สุดยอดศิลปินอย่าง ติ๊ก ชีโร่ มาร่วมโชว์เสต็ปเท้าไฟในเอ็มวี เทพเจ้าเท้าไฟ เพิ่มดีกรีความมันส์ให้กับมิวสิควีดิโอเพลงนี้ด้วย นอกจากนี้ 3 หนุ่ม Buddha Bless ได้เตรียมท่าเต้นเจ๋งๆเพื่อเอาใจแฟนเพลง กันอีกด้วย







โดย กุ๋ยอุ่ย เล่าบรรยากาศการถ่ายทำให้ฟังว่า .....วันนี้พวกเรา Buddha Bless มาถ่ายทำมิวสิควีดิโอ เทพเจ้าเท้าไฟ ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดซึ่ง การถ่ายทำเริ่มกันตั้งแต่เช้ามืดที่ศาลเจ้าจีน แม้ว่าอากาศจะร้อนไปหน่อยแต่ การถ่ายทำสนุกมากเลยครับ ยิ่งได้สุดยอดนักร้องไอดอลของพวกเราทั้ง3 คนอย่าง พี่ติ๊ก ชีโร่ มาร่วมแสดงด้วยยิ่งทำให้พวกเราตื่นเต้นและสนุกกับการถ่ายทำมาก



เพราะ พี่ติ๊ก มีเติมตลอดทั้งเสต็ปการเต้น ทั้งไอเดียและมุกต่างๆทำเอาทั้งพวกเราและทีมงานอึ้งทีงกันไม่หยุดเลยทีเดียว นอกจากนั้นตัวประกอบที่มาแสดงนั้นต้องบอกว่าแต่ล่ะคนไม่ธรรมดาเอามากๆ ส่วนจะเป็นยังไงนั้นคงต้องไปรอชมเองแต่รับประกันได้เลยว่าสุดยอด



และในระหว่างการถ่ายทำมีเรื่องหวาดเสียวด้วยคือตัวประกอบที่เข้าฉากนิ้วเกิดหลุดหลังจากเข้าซีนตีลังกาเรียกเสียงซี๊ดซ๊าดกันทั่วทั้งกองถ่ายเลย ส่วนใครที่อยากเห็นท่าเต้นใหม่ของ Buddha Bless ต้องบอกว่ามีแน่นอน ส่วนจะล้ำแค่ไหนต้องคอยติดตามกันทางรายการทีวีของแกรมมี่เร็วๆนี้แน่นอน ...พวกเรา Buddha Bless ขอฝาก มิวสิควีดีโอ เทพเจ้าเท้าไฟ ด้วยนะครับแล้วพบกัน.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา