คลิปวีดีโอ : บัวชมพู ฟอร์ด : IN LOVE

บัวชมพู ฟอร์ด : IN LOVE

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ส่งซิงเกิ้ลแรก เพลง อินเลิฟ (IN LOVE) บ่งบอกความหวานในชีวิตของ บัวชมพู ฟอร์ด โดยเพลงนี้ได้ร็อกเกอร์หนุ่ม แบงค์ วงแคลช ทั้งเขียนเนื้อร้องและทำนองให้ ขนาด บัวชมพู คนร้องยังบอกว่าเป็นเพลงที่หวานที่สุดในชีวิตเท่าที่เคยร้องเพลงมา เนื้อเพลงก็หวานจัด เมื่อมาเจอกับความหวานใสของเสียง บัวชมพู ฟอร์ด ก็ทำเอาดีเจและแฟนเพลงเอ่ยปากชมและอมยิ้มด้วยความสุขทุกครั้งที่ได้ยินทางคลื่นวิทยุ





ฤกษ์ดีหลังปีใหม่ บัวชมพู ก็เดินหน้าถ่ายทำมิวสิกวิดีโอเพลง อินเลิฟ (IN LOVE) เต็มรูปแบบทันที โดยทีมงานเลือกโลเคชั่นรับลมหนาวที่ เชิงเขาใหญ่ จังหวัดสระบุรี เนรมิตบรรยากาศบ้านในชนบทอิตาลี บัวชมพู ในคอสตูมแสนหวาน รับบทบาทถ่ายทอดความรู้สึกของคนกำลังอินเลิฟ ตามหาจดหมายรักท่ามกลางไร่องุ่น เปิดกล้องเริ่มงานกันตั้งแต่เช้ามืด อากาศหนาวมาก จน บัวชมพู แทบไม่อยากลงจากรถตู้ แค่ SHOT แรกที่กล้องจับภาพ ทีมงานต่างคอนเฟิร์มถึงความสดใส สดชื่นของ บัวชมพู (คนกำลังมีความรักก็สวยแบบนี้แหละ) พอเริ่มสาย แดดสวย บรรยากาศดี แม้จะร้อนไปสักนิด ยิ่งมีฉากที่ต้องถีบจักรยานกลางทุ่ง



จักรยานแอนทีคที่เตรียมมาค่อนข้างจะขี่ยาก พื้นก็ขรุขระ แต่ บัวชมพู ก็สู้ไม่ถอย
ยังทำงานด้วยความสุข และรอยยิ้มที่พลอยทำให้คนรอบข้างสดชื่น สนุกสนานไปกับเธอ ภาพที่ออกมาเรียกว่าสวยทุกมุม ทั้ง บัวชมพู ทั้งบรรยากาศ การถ่ายทำผ่านฉลุย เสร็จเร็วกว่าที่คิดแม้จะเปลี่ยนหลายโลเคชั่น หลังเสร็จงาน บัวชมพู เผยว่า....บัวห่างหายจากการออกอัลบั้มมา 2 ปี ยังรู้สึกคิดถึงแฟนเพลงตลอด ตอนนี้บัวมีเพลงใหม่ อินเลิฟ (IN LOVE) ก็ดีใจมาก เหมือนเราถึงวันที่รอคอย ได้ทำในสิ่งที่รักอีกครั้ง พอมาถ่ายมิวสิกวิดีโอก็อดตื่นเต้นไม่ได้ เรื่องราวก็จะเป็นความรู้สึกของคนที่กำลังอินเลิฟ มีความสุข แล้วมีคนส่งจดหมายรักมาให้ แต่วิธีการส่งไม่ธรรมดาค่ะ ต้องตามหาจดหมายกันนิดนึง



....อยากให้ช่วยกันลุ้นนะคะว่าสุดท้ายจะเป็นยังไง ส่วนสถานที่ถ่ายทำ สวยถูกใจค่ะ บัวอินกับบรรยากาศมาก แถมยังได้ใส่เสื้อผ้าในสไตล์ที่ไม่เคยใส่ ถึงช่วงกลางวันจะถูกแดดเผาจนแทบไหม้ แต่บัวก็สนุกค่ะ บัวขอฝากเพลง อินเลิฟ (IN LOVE) ไว้ด้วยนะคะ แอบกระซิบ แหวนวงสวยที่ บัวชมพูใส่ถ่ายมิวสิกวิดีโอ เป็น แหวนที่ พี่ช้าง พระเอกตัวจริงในชีวิต บัวชมพูมอบให้ และอยากให้ใส่ในมิวสิกวิดีโอเพลง อินเลิฟ (IN LOVE) ใครอยากเห็นก็อย่าลืมสังเกตดีๆ มิวสิกวิดีโอเพลง อินเลิฟ (IN LOVE)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา