คลิปวีดีโอ : แสตมป์ อภิวัชร์ : ความคิด

แสตมป์ อภิวัชร์ : ความคิด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ตัดสายสะดือผลงาน Million Ways To Write Part 1 อัลบั้มเดี่ยวของตัวเองลงแผงไปแล้วเมื่อวันที่ 18 ธันวาคมที่ผ่านมาภายใต้สังกัด LOVEiS-SONY MUSIC... แสตมป์ – อภิวัชร์ ก็หน้าบานด้วยความภูมิใจอีกครั้ง...!!เมื่อเพลง ความคิด หนึ่งในบทเพลงจากอัลบั้มฯ ได้รับเลือกให้เป็นเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง A moment in June ซึ่งมีกำหนดลงโรงฉายในบ้านเราต้นปีหน้า... (หนังเรื่อง A moment in June นี้ได้รับคัดเลือกจากเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติปูซานจากประเทศเกาหลีใต้ให้จัดฉายในสาขา New Currents)

ผู้กำกับหนุ่มไฟแรง โอ-ณัฐพล วงศ์ตรีเนตรกุล เจ้าของรางวัล EXCELLENT IN SHORT FILMMAKING AWARDS จาก ASIAN AMERICAN INTERNATIONAL FILM FESTIVAL USA และชนะเลิศอีก 6 รางวัลจากทั่วโลกเลยขอเคลียร์คิวของ แสตมป์ ที่วุ่นวายจากการเดินสายโปรโมทอัลบั้มฯ ให้มาสวมบท พระเอกจำเป็น ที่ตีบทแตกได้ถึงใจที่สุด...!! เพราะ แสตมป์ ทั้งแต่งเอง... ร้องเอง... แถมยังเล่น (เป็นพระเอก) เองอีกต่างหาก...!! สตาร์ทการถ่ายทำที่โรงแรมพระนครนอนเล่น ด้วยเทคนิคการถ่ายแบบใช้ฟิล์ม 16 m.m. เพื่อให้แสงและภาพออกมาอาร์ท สวยโดนใจ...!! ประเดิมฉากแรกด้วยการเป็น “คนเล่าเรื่อง” ที่เกิดขึ้นทั้งหมด...



ก็ทำเอาผู้กำกับแอบปลื้มในความสามารถสุดฤทธิ์ เพราะ แสตมป์ เล่นเทคเดียวผ่านฉลุยทุกซีน...!! เสร็จแล้วก็ย้ายวิกไปถ่ายทำกันต่อที่โรงหนังเก่าแถวเยาวราช...ซึ่ง แสตมป์ ก็ยังครองแชมป์ เทคเดียวผ่าน เหมือนเดิม...!! โดย แสตมป์ เปิดเผยว่า ...ผมคิดว่าการแสดงเป็นสิ่งที่ยากมากและ ไม่เคยคิดว่าตัวเองจะทำได้... แต่สำหรับการถ่ายทำมิวสิควิดีโอเพลงความคิดในวันนี้ ทำเอาผมอึ้งเหมือนกันครับ เพราะไม่เคยคิดเลยว่าตัวเองจะเล่นได้เทคเดียวผ่านแบบนี้ทุกซีน... อาจจะเป็นเพราะว่าผมแต่งเพลงนี้เอง ก็เลยเข้าใจในความรู้สึกของเพลงและอินไปกับมันแบบไม่รู้ตัว... ยังไงก็ฝากติดตามชมกันด้วยนะครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา