คลิปวีดีโอ : โก้ มิสเตอร์แซกแมน : อย่างน้อย (ก็เคยรักกัน)

โก้ มิสเตอร์แซกแมน : อย่างน้อย (ก็เคยรักกัน)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ได้รับเสียงตอบรับอย่างล้นหลามเลยทีเดียว สำหรับผลงานอัลบั้มใหม่ล่าสุดของ นักร้อง นักดนตรีคุณภาพอย่าง โก้-เศกพล อุ่นสำราญ หรือ โก้ มิสเตอร์แซกแมน กับผลงานอัลบั้ม เดอะ ซาว์น ออฟ แซกแมน ที่ล่าสุดเพิ่งจะปล่อยเอ็มวี อย่างน้อย (ก็เคยรักกัน) มาให้แฟนเพลงได้ชมกันไปแล้ว โดยเจ้าตัวได้เล่าถึงบรรยากาศในการถ่ายทำเอ็มวี อย่างน้อย (ก็เคยรักกัน) ให้ฟังว่า





...คือ เอ็มวี อย่างน้อย (ก็เคยรักกัน) เพลงนี้จะสื่อให้เห็นถึงความรักที่มั่นคงของคนรัก ในเอ็มวีจะหยิบยกเอาเรื่องของการจากลา ที่แม้ว่าจะมีการตายมาพรากจากคนสองคนออกจากกัน แต่ความรักที่เคยมีอยู่นั้นไม่ได้จากหายไปด้วย ถึงแม้ฝ่ายหนึ่งฝ่ายใดจะจากไป แต่เราก็ยังสามารถเก็บความทรงจำดี ๆ เอาไว้ได้ตลอดไป ใครที่กำลังเจอสถานการณ์แบบนี้ หรือใกล้เคียงกับ ก็คงต้องอินไปกับเพลงนี้แน่ ๆ



... บรรยากาศในการถ่ายทำ MV ตัวนี้สนุกมาก ๆ เลยครับ เพราะผม และ ทีมงานทุกคนต้องเดินทาง เปลี่ยน location กันหลายที่ ไม่ว่าจะที่สนามบินดอนเมือง โบสถ์ แถวลำลูกกา น้อง ๆ พระเอก นางเอก ทั้ง 2 คนเค้าก็เก่งมาก ๆ เล่นซีนอารมณ์ได้ดีมาก ทำให้การถ่ายทำเสร็จเร็วมาก โชคดีนะครับ ที่วันที่ถ่ายทำฝนไม่ตก เห็นทางทีมงานบอกว่าอากาศดีมาก ๆ ก็รู้สึกดีครับ ที่งานออกมาดี และได้รับการตอบรับจากแฟนเพลง ก็ขอบคุณมากๆ นะครับ ยังไงก็ฝากแฟนๆ ติดตามผลงานมิวสิควีดีโอเพลง อย่างน้อย (ก็เคยรักกัน) ไว้ด้วยนะครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา