คลิปวีดีโอ : ไอซ์-ศรัณยู เคลิ้มเสน่ห์สาวเจ้าชู้ หยาดทิพย์

ไอซ์-ศรัณยู เคลิ้มเสน่ห์สาวเจ้าชู้ หยาดทิพย์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เคยส่งมิวสิกฯเพลงแดนซ์สนุกสดใส I SEE U ประกบสาว พีค – ภัทรศยา กับเพลงซึ้งคนน่าสงสารที่ควงนางเอกสาว เทย่า โรเจอร์สร้างตำนานรักกลางกรุงเกียวโตจากอัลบั้มใหม่ ICE WITH U จนโดนใจคนฟังทั่วประเทศแล้ว ล่าสุดนักร้องหนุ่ม ไอซ์ ศรัณยู วินัยพานิช เตรียมเขย่าต่อมขาแดนซ์ให้มันส์กันสุดเหวี่ยงรับเทศกาลปีใหม่ เลือกนางเอกสาวฮอตคนที่ 3 หยาดทิพย์ ราชปาล มาประกบคู่แดนซ์ในมิวสิกฯเพลงใหม่แนวดิสโก้ยุค 70 ที่ผสม ชิลเอ้าท์ อย่าง ชอบคนเจ้าชู้ ภายใต้เรื่องราวไอซ์รับบทเป็นหนุ่มที่แอบชอบผู้หญิงเซ็กซี่ แสนเจ้าชู้อย่างสาวหยาดที่มักเดทกับผู้ชายไปเรื่อยๆทุกวัน แต่ไอซ์ยังไม่กล้าพบกับหยาดตรงๆ จนมีเหตุการณ์ทำให้เจอกันแบบประชิดตัว ถึงไอซ์รู้ว่าหยาดเจ้าชู้มากแค่ไหน แต่ด้วยความมีเสน่ห์ เซ็กซี่เกินทนไหว ก็ทำให้ไอซ์ยังแอบชอบหยาดมาตลอดเวลา





ยกกองไปถ่ายทำทั้งวันที่ สตูดิโอ คัลเลอร์เฟรม ประเดิมซีนแรกให้ไอซ์ในชุดสูทดำสุดเท่มานั่งหมุนพวงมาลัยขับรถให้เก็บภาพ เหมือนขับรถไปตามถนนกับฉากสีเขียวเพื่อทำไปซีจีในคอมพิวเตอร์ เสร็จปุ๊บเปลี่ยนซีนให้ไอซ์เดินเบียดเข้าในกลุ่มแดนซ์เซอร์สาวๆที่กำลังเต้นกันอย่างเมามันส์ ซึ่งหยาดต้องปรับลุคส์ถึง 3 ลุคส์ไปตามหนุ่มที่เดทด้วยก่อนจะพักให้หยาดออกมานั่งชนแก้วเดทกับหนุ่มๆอย่างหวานซึ้ง จากนั้นถึงซีนที่ไอซ์ต้องมาเต้นคู่กับหยาดตามที่ซ้อมท่ามาก่อนล่วงหน้า ก่อนถ่ายผกก.เริ่มให้ซ้อมท่ากันนิดหน่อย แต่ดูหยาดจะยังเต้นแข็งๆอยู่ จนไอซ์ต้องเข้าไปช่วยเทรนด์ท่าให้



พอเริ่มเอาจริง เพลงเปิดปุ๊บทั้งหยาดและไอซ์เต้นกันสุดเหวี่ยง ยิ่งสเต็ปที่ไอซ์โดนหยาดเอาตัวเบียดเข้ามาชิดตัว เล่นเอาไอซ์กับออกอาการเขินจนเห็นได้ชัด แต่ฝั่งหยาดนั้นเดอะโชว์มัสท์โกออน สู้ไม่ถอย และถ่ายต่อเป็นซีนเต้นที่ไอซ์ต้องเต้นคลอเคลียอยู่ด้านหลังหยาด ทำเอาหนุ่มๆในกองแอบตาร้อนกันเป็นแถว แถมยิ่งจังหวะที่เต้นไปมาแล้วไอซ์กอดหลังโน้มตัวหยาดลงเหมือนจะจูบ เล่นเอาหยาดอินถึงกับต้องเอามือจับหน้าไอซ์ดึงลงมาใกล้อีก กว่าจะผ่านซีนนี้ไปไอซ์ถึงกับเหงื่อแตกพลั่ก ก่อนจะหันไปเก็บซีนที่ทั้งคู่เดินเบียดคนเต้นเข้ามาปะทะสายตากันในผับ และปิดท้ายให้ไอซ์เปลี่ยนเป็นชุดขาวออกมาโชว์สเต็ปแดนซ์แบบนันสต๊อปตามเพลงกับแดนซ์เซอร์สาวๆ



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา