คลิปวีดีโอ : BLACKLIST : K-OTIC

BLACKLIST : K-OTIC

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หลังจากปล่อยลุคใหม่พร้อมกับเปิดตัวซิงเกิ้ลแรก Blacklist มาปฎิวัติความมันส์ตามคลื่นวิทยุทั่วประเทศ ปรากฎว่าได้รับเสียงตอบรับจากแฟนเพลงแรงและรวดเร็วมาก ทำให้ทั้ง 5 หนุ่ม ป๊อบปี้, เขื่อน, เคนตะ, โทโมะ และ จองเบ ดีใจสุดๆ เพราะแฟนๆ ต่างชอบอัลบั้มที่ 2 Blacklist ทั้งลุคใหม่ที่ดูเป็นหนุ่มมากขึ้น แถมเพลง Blacklist ก็กระแสแรง! ไม่ต่างกัน



เช็คจากแฟนเพลงที่เข้ามาคอมเม้นท์ในเว็บไซต์ www.kotic.myzheza.com ว่าอยากดู MV. เร็วๆ ทั้ง 5 หนุ่ม เลยตอบแทนแฟนๆ เพลง โดยชวนให้มาร่วมถ่าย MV ด้วยกันซะเลย ซึ่งแฟนๆ ก็ให้ความสนใจแห่กันมาร่วมสมัครนับหลายร้อยคน ทำเอา อุโมงค์จุฬา (สถานที่ถ่ายทำ MV.) แทบแตก และ สำหรับ MV ตัวนี้ยังทุ่มทุนสร้าง โดยใช้เวลาถ่ายทำกันถึง 2 วันเต็มๆ เพราะต้องเซ็ทฉากใหญ่ขึ้นมาใหม่ให้สมจริง



งานนี้แม้ว่าจะทำเอา 5 หนุ่ม ถึงกับเหนื่อย แต่ก็ยังคงเต็มที่กับการร้อง เต้น โดยเฉพาะกับท่าเต้นที่แต่ละคนต้องโชว์ให้เห็นสเต็ปเฉพาะตัวที่ได้ฝึกฝนกันมาอย่างดี เพื่ออัลบั้มนี้ แม้จะเหนื่อย แต่ทุกคนก็ทุ่มเทกันสุดตัว เพื่อให้งานออกมาดีที่สุด และ เร็วๆ นี้ก็จะได้ดู MV Blacklist แบบเต็มๆ กันทาง www.kotic.myzheza.com รับประกันว่า ถูกใจแฟนคลับ 5 หนุ่ม K-otic แน่นอน!



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา