คลิปวีดีโอ : MV ซีรีส์ จะรักเธอมากกว่านั้น + คิดถึงหรือเหงา : นูโว

MV ซีรีส์ จะรักเธอมากกว่านั้น + คิดถึงหรือเหงา : นูโว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หลังจากปล่อยเพลง Love You Never Die เป็นซิงเกิ้ลเปิดตัวกันไปแล้ว ครั้งนี้ โจ ก้อง ขอรับบทพระเอกตามสไตล์ถนัดกันบ้าง กับเรื่องราวรักสามเศร้า ในเพลง จะรักเธอมากกว่านั้น ของ ก้อง และ คิดถึงหรือเหงา ของ โจ เรียกว่างานนี้ถึงคิวต้องมารับบทพระเอกเอ็มวีทั้งคู่ โดยมีนางเอกคนเดียวกันคือสาวสวยเซ็กซี่ โอซา แวง



เริ่มต้นกันที่การถ่ายทำเพลง คิดถึงหรือเหงา ของโจ โดยเป็นเรื่องราวของผู้หญิงคนหนึ่งที่บอบช้ำจากความรัก และกลับมาหาคนรักเก่าอย่าง โจ เขาเลยต้องตั้งคำถามว่า ที่เธอกลับมาครั้งนี้ เป็นเพราะ คิดถึงหรือเหงา? บรรยากาศการถ่ายทำเป็นไปอย่างน่าตื่นเต้นและลุ้นระทึก เริ่มจากซีนอารมณ์ที่ โอซา ต้องร้องไห้ระบายความเจ็บช้ำ จนโจเข้ามาปลอบใจ ทำท่าว่าจะมีฉากเลิฟซีนให้ดูแต่น่าเสียดายที่ผู้กำกับสั่งคัทเสียก่อน ทำเอาโจบ่นอุบอยู่นานสองนาน ก่อนที่จะถ่ายทำซีนลาจาก ที่โอซาต้องหิ้วกระเป๋าเซย์กู๊ดบาย แต่โจก็ยอมให้เธอจากไปเสียโดยดี แหม! งานนี้ต้องยกนิ้วให้หนุ่มโจที่เป็นมีความแมนเต็มร้อยซะจริงๆ





พอตกเย็นก็เดินหน้าถ่ายทำกันต่อกับเพลง จะรักเธอมากกว่านั้น ของก้อง โดยเริ่มจากฉากซิงค์เบาๆ ที่ก้องต้องทำอารมณ์เศร้า แต่สาวโอซา ต้องทำท่าทางน่ารักๆ แอบเซ็กซี่เล็กๆ อยู่ข้างๆ เล่นเอาก้อง ต้องคุมสมาธิ หลบตาไม่กล้าจ้องโอซาจังๆ เพราะกลัวว่าจะหลุดซีนอารมณ์เศร้าไป แต่ฉากที่หินยิ่งกว่านั้น คือฉากที่ทั้งก้องและโอซาต้องทะเลาะกัน ปาข้าวของกระจาย จนโอซาได้รับบาดเจ็บที่มือ หนุ่มก้องเลยต้องเข้าไปพันแผลให้ แต่ก็ไม่สามารถงอนง้อเธอได้สำเร็จ ซึ่งก้องได้บอกว่า "เพลงนี้เป็นเหมือนกับการที่เราได้เสียคนรักไปแล้ว เมื่อเธอจากไป จึงได้รู้ว่ามีค่าแค่ไหน ถ้าย้อนเวลากลับไปได้ ก็จะรักเธอให้มากกว่านั้น" นั่นเอง



ส่วนของจริงจะลงเอยอย่างไร ต้องอดใจรอชมเอ็มวีซีรีส์ จะรักเธอมากกว่านั้น และ คิดถึงหรือเหงา ที่เล่าเรื่องราวของ โจ, ก้อง และ โอซา แวง กับความรักที่ไม่ลงตัว ออนแอร์ให้ชมก่อนใครในวันที่ 13- 17 ตุลาคมนี้ ทาง CHANNEL [V] THAILAND ที่เดียวเท่านั้น...





แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา