คลิปวีดีโอ : มั้ง? : โต๋ ศักดิ์สิทธิ์

มั้ง? : โต๋ ศักดิ์สิทธิ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook




โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ ฟิตจัด! เดินหน้าถ่ายเอ็มวีตัวแรก มั้ง? ซิงเกิ้ลแรกจากอัลบั้มใหม่ ....โต๋...(มั้ง?) ที่ได้ปล่อยให้แฟนเพลงได้ฟังกันแล้วทุกคลื่นวิทยุ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 สิงหาคม ที่ผ่านมา ผลตอบรับสำหรับเพลง มั้ง? นี้ดีเกินคาด เพราะสามารถทะยานขึ้นไปติดชาร์ท Top10หลายคลื่นในเวลาเพียงแค่ไม่กี่วัน จนทำให้ต้องเลื่อนวันถ่ายทำมิวสิควิดีโอเพลงนี้เร็วขึ้นเป็นเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา





ซึ่งมิวสิควิดีโอเพลงนี้ นำเสนอภาพความเป็นนักดนตรีของโตล้วนๆ กับความสนุกสนานของลูกเล่นกราฟฟิค แสงและไฟ โต๋ ได้เล่าบรรยากาศการถ่ายทำมิวสิควิดีโอเพลง มั้ง? ว่า



“วันนี้โต๋สนุกแล้วก็ตื่นเต้นมาก โต๋มาถึงสตูดิโอตั้งแต่ 7 โมงเช้าเพราะว่ามันเป็นการถ่ายทำมิวสิควิโอเพลงแรกของอัลบั้มชุดที่2 ซึ่งได้ ผู้กำกับฯ พี่เอ้อ- ชัชวาล อริยะศรีวัฒนา ที่เคยกำกับมิวสิคเพลง รักคุณเข้าอีกแล้ว ของพี่ บอย โกสิยพงศ์ มากำกับมิวสิควิดีโอเพลงนี้ให้ สำหรับมิวสิควิดีโอเพลงนี้ทางพี่เอ้อ อยากนำเสนอวิธีการเล่นเปียโนของโต๋ ก็คืออยากให้โต๋เล่นเปียโนไม่เหมือนทั่วไปๆ ที่เคยเล่นมาก่อน จะมีทั้งให้ยืนเล่นข้างเปียโน หันหลังกับมาเล่นบ้าง หรือ เดินออก และเดินเข้าไปเล่นกับเปียโนต่อ คือทุกครั้งแฟนเพลงจะเห็นแต่โต๋นั่งเล่น นั่งร้อง กับเปียโน แต่เพลง มั้ง? เป็นเพลงที่มีจังหวะสนุกขึ้น ฉะนั้นเราก็ต้องการให้มีอะไรมากขึ้น ให้มีสีสัน มีอะไรที่แปลกใหม่กับการเล่นเปียโน และทำให้เห็นว่าเปียโนก็สามารถทำให้เพลงสนุกได้ ร็อคได้ และก็สามารถทำให้จังหวะเพลงเข้ากับเพลงของวัยรุ่นได้ด้วย



และถ้าถามว่าทำไมโต๋ถึงตั้งชื่อเพลงว่า มั้ง? ก็เพราะว่าเพลงนี้เป็นเพลงภาคต่อจาก รักเธอ ครับ คือเมื่อเราเจอกันครั้งแรกก็ไม่กล้าพูดค่อนข้างเขิน ก็จะกดเปียโนเป็นเสียงตึ๊งตึงแทน แต่ตอนนี้เรากล้าพูดและโตขึ้นมันทำให้เรากล้าพูดคำว่ารักเธอ แต่ติดที่ราก็ยังมีขี้อายนิดๆ เราเลยพูด มั้ง? ไปเพื่อแก้เขินแทน



สำหรับมิวสิควิดีโอเพลง มั้ง? นี้ ผมตื่นเต้นมากเพราะอยากรู้ว่าภาพมันจะออกมาเป็นยังไงเพราะเราไม่เคยถ่ายและไม่เคยเล่นแนวนี้มาก่อน ผมอยากให้ทุกคนลองติดตามชมไปพร้อมกับผมนะครับ”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา