คลิปวีดีโอ : ใจกลางความเจ็บปวด : Crescendo

ใจกลางความเจ็บปวด : Crescendo

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นับว่าเป็นอีกหนึ่งงานที่หินและโหดสุดๆ สำหรับ จ๊ะจ๋า- พริมรตา เดชอุดม ที่เคยรับแต่บทสาวแบ๊วมาตลอด แต่งานนี้ดันพลาดท่าเสียที! โดนเหล่าศิลปินวง เครสเชนโด้ จับมาพลิกบทบาทให้เป็นนางเอกมิวสิควิดีโอสุดร้ายครั้งแรกในชีวิต! กับเพลง ใจกลางความเจ็บปวด ซิงเกิ้ลที่ 2 จากอัลบั้ม Four Days ภายใต้สังกัด Bakery Music

ประเดิมฉากแรกด้วยซีนปะทะอารมณ์กับ ฮิม- อิทธิพัทธ์ จิรสุขประเสริฐ พระเอกละคร น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์ ทำเอาสาว จ๊ะจ๋า ถึงกับแบ๊วไม่ออก ขอปลีกวิเวกไปบิ้วอารมณ์ให้อินกับบทร้ายลึกทันที เพราะในเรื่อง จ๊ะจ๋า โดนจับได้ว่าแอบไปมีชู้ แถมยังเป็นผู้ร้ายปากแข็ง ฉันไม่ได้ทำอะไรผิด... (ซะงั้น)

พอผู้กำกับสั่งแอคชั่นเท่านั้นแหละ จ๊ะจ๋า ก็สลัดคราบสาวแบ๊วมาสวมบทนางร้าย ทั้งสีหน้า แววตา และอารมณ์ก็เล่นได้ร้ายแบบเห็นเปลือกทุเรียนลอยมาแต่ไกล ทำเอาผู้กำกับและพี่ๆ วงเครสเชนโด้ถึงกับอึ้งไปตามๆ กัน เพราะเล่นแค่เทคเดียวก็ผ่านฉลุย!



โดย จ๊ะจ๋า- พริมรตา เผยถึงความรู้สึกที่ได้ฉีกคาแรคเตอร์มาเล่นเป็นนางร้ายในมิวสิควิดีโอ ใจกลางความเจ็บปวด ของวงเครสเซนโด้ว่า "เป็นครั้งแรกในชีวิตที่พลิกบทบาทมาเล่นเป็นนางร้าย... ซึ่งยอมรับว่าเล่นยากมากกกก (ลากเสียงยาว) เพราะเรามีเวลาในการบิ้วอารมณ์ที่สั้นกว่าเล่นละคร แถมยังเป็นบทร้ายลึกที่ไม่เคยเล่นมาก่อน แต่พอได้ฟังพลง ใจกลางความเจ็บปวด จากพวกพี่ๆ วงเครสเซนโด้แล้ว... มันโดนใจค่ะ เลยตัดสินใจรับบทนางร้ายนี้ทันที”

ส่วนหนุ่มๆ วง เครสเชนโด้ กล่าวอย่างสุดปลื้มว่า “รู้สึกเป็นเกียรติและดีใจมากครับที่น้องจ๊ะจ๋ายอมพลิกบทบาทเล่นเป็นนางร้ายให้กับมิวสิควิดีโอของพวกเรา... ซึ่งน้องเขาเล่นได้ถึงบทบาทมาก จนพวกเราไม่อยากจะเชื่อเลยว่านี่เป็นครั้งแรกในชีวิตของน้องจ๊ะจ๋าที่สวมบทบาทร้ายลึกแบบนี้”

ติดตามชมบทบาทนางร้ายในคราบสาวแบ๊วของ จ๊ะจ๋า- พริมรตา เดชอุดม จากมิวสิควิดีโอเพลง ใจกลางความเจ็บปวด ซิงเกิ้ลที่ 2 จากอัลบั้ม Four Days ของ เครสเชนโด้ ที่จะพร้อมออนแอร์ได้กลางเดือนสิงหาคมนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา