คลิปวีดีโอ : รักคนใจร้าย : เบเบ้

รักคนใจร้าย : เบเบ้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สนุกสนานสดใสไปแล้วกับมิวสิควิดีโอเพลง AGAIN ของนักร้องหน้าใส เบเบ้- ธันย์ชนก ฤทธินาคา กับอัลบั้มเดี่ยวครั้งแรก เบเบ้ ค่าย บัซซ์ มิวสิค ซึ่งล่าสุดก็ปล่อยมิวสิควิดีโอเพลงช้า รักคนใจร้าย ออกมาบอกหนุ่มๆ ทั่วประเทศ



โดยมิวสิควิดีโอเพลงนี้ได้พระเอกมาดเซอร์จากภาพยนตร์เรื่อง ปิดเทอมใหญ่ หัวใจว้าวุ่น หนุ่ม เต๋อ- ฉันทวิชช์ ธนะเสวี มารับชายหนุ่มจอมเจ้าชู้ที่คิดหาผลประโยชน์ให้กับตัวเอง ส่วน เบเบ้ ก็รับบทนางเอกที่ต้องเป็นสาวจิตใจดีที่จริงจังกับความรัก...เรื่องราวเป็นแบบนี้ ของจริงจะออกมาน่าดูขนาดไหนคงต้องไม่พลาดแน่



งานนี้ตั้งกล้องถ่ายทำกันที่โรงเรียนแฟชั่นดีไซน์ เอสวัน ย่านทองหล่อ โดยนางเอกหน้าใส เบเบ้ มาแต่งหน้าทำผมตั้งแต่เช้า ส่วนหนุ่ม เต๋อ ก็รักษาเวลาได้อย่างดีเยี่ยม โดยผู้กำกับฯ หนุ่มไฟแรง บี- นรินทร์ บวรรัตนปราณ เซตให้เป็นห้องมืดมีหุ่นตั้งเรียงรายอยู่หลายตัว โดยเริ่มถ่าย เบเบ้ ร้องไลน์ซิ้งค์ก่อน งานนี้ เบเบ้ โชว์ความเป็นนักแสดงมืออาชีพ เพราะไม่ว่าผู้กำกับฯ จะสั่งให้ร้องไห้ตรงเนื้อเพลงประโยคไหน เบเบ้ ร้องได้หมด ทำเอาผู้กำกับฯ ยังบอกว่าทึ่งในฝีมือการแสดงเลยทีเดียว



มาถึงฉากสวีทของพระนางโดยถ่ายทำกันในห้องเรียน เป็นฉากที่ เต๋อ กับ เบเบ้ ต้องนั่งคุยกันกระหนุงกระหนิง แถมยังต้องใกล้ชิดกันมากๆ สร้างความอิจฉาให้กับทีมงานหลายคน เพราะทั้งคู่คุยเล่นกันเหมือนแฟนกันจริงๆ โดยเฉพาะ เต๋อ ที่ส่งสายตาหวานซึ้งให้กับ เบเบ้ แบบไม่เกรงใจใคร ส่วนนางเอกสาวของเราจะเขินหรือไม่ เบเบ้ก็เปิดใจเล่าถึงการทำงานในกองถ่ายว่า



“สำหรับมิวสิควิดีโอเพลงนี้จะเล่นยากตอนทำอารมณ์ร้องไห้ เพราะต้องร้องหลายครั้ง ฉากกุ๊กกิ๊กับเต๋อก็ไม่มีปัญหาอะไร เพราะเต๋อเขาก็เล่นเก่งอยู่แล้ว ส่วนเบเบ้ก็เล่นไปตามบทค่ะ”



ติดตามชมภาพความสวีทของ เบเบ้ กับ เต๋อ ในมิวสิควิดีโอเพลง รักคนใจร้าย ได้ทาง ช่อง 26 ทรู มิวสิค, ช่อง 29 แชนแนลวี, ช่อง pop Live หรือทาง www.mono-music.com พร้อมอัพเดทความเคลื่อนไหวได้ทาง http://bebe-buzzmusic.hi5.com



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา